Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xe em chết máy giữa đường

Tập Lái
9/9/19
18
24
0
28
Hi bác,
Vấn đề giờ hãng xác định bị lỗi ở hai kim phun thì em không có dám ý kiến nhưng với lý do "xăng bị nhiễm nước" thì bác coi chừng trách nhiệm sẽ bị đẩy về phía bác. Bác nên xem xét lại cẩn thận coi có phải nguyên nhân thật sự là vậy không vì nếu em không lầm thì xe bác vẫn còn bảo hành của hãng.
Vâng cảm ơn bác, xe em mới mua chưa được 6 tháng. Hiện hàng mới thông báo như thế. Em thì hiện chưa thể về hãng để xử lý được, đang hẹn với hãng là cuối tuần.
 
Tập Lái
9/9/19
5
28
1
46
Nhờ bác giải thích thêm về cảm biến vị trí trục khuỷu với, xe em không phải ford nhưng vẫn chạy 2 cầu điện, vậy có cái cảm biến này không bác
Cảm biến vị trí trục khuỷu có chức năng xác định vị trí các piston để tính toán thời điểm đánh lửa và lượng phun nhiên liệu hợp lý nhất. Đây là loại cảm biến quan trọng nhất trên động cơ, nếu bộ phận này bị hỏng (hoặc vì lý do gì đó bị lỏng jack...) động cơ có thể không khởi động được, khó khởi động khi máy nguội, tốc độ cầm chừng không đều, máy rung vì đánh lửa sai, hao xăng và không tăng tốc ổn định.
 
Tập Lái
9/9/19
5
28
1
46
Hiện tại hãng báo với em là hỏng 2 kim phun, do xăng nhiễm nước. Như thế có đúng không các bác.
Hiện tại hãng báo với em là hỏng 2 kim phun, do xăng nhiễm nước. Như thế có đúng không các bác.
Xe bác mới 2018 mà đã hỏng 2 kim phun là sao??? nếu xăng bị nhiểm nước mà gây hư kim phun thì khối xe bị bác nhé :-(((
 
Hạng B1
7/1/15
51
50
18
Bác kiểm tra bướm ga đóg mở họng gió chưa? Chính nó đấy! Cụ thể là bướm ga bị hỏng bánh răng trong motor ...nếu đúng bác hãy gặp tôi
 
Reactions: Black Hawk
Hạng B2
10/6/18
458
355
83
35
Xác nhận
confirm
Đổ tại xăng là lý do dễ thông cảm nhất hay sao dạo này cứ xe lỗi là qui kết.
 
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
29/12/10
2.252
4.173
113
TP.HCM
Cảm ơn các bác.
Sau khi vệ sinh bugi, buồng đốt, kim phun thì hiện tại xe em đã nổ máy được, cầm chừng ko còn bị chết máy nữa, nhưng vòng tua vẫn bị lên xuống thất thường. Chưa tìm được nguyên nhân chính xác.
Hiện hãng bắt đầu mang xe ra chạy thử thực tế.
Focus 1.5 turbo a bác chủ
 
Hạng C
24/8/18
925
791
63
44
Xác nhận
confirm
Xe mới hãng phải có trách nhiệm (bảo hành) nên bác cứ để họ xử lý - kẹt nỗi mình không có xe chạy thôi. Còn nếu họ đẩy trách nhiệm và đòi thanh toán phí sửa chữa/thay thế thì bác nên xem xét để test với bên thứ 3 cho kết luận cuối cùng.
Ford trước giờ máy móc vẫn hay trục trặc => sợ thế nhỉ, tưởng thế hệ mới thay động cơ khác rồi mà ta sao vẫn nằm đường vậy?
 
Reactions: Toietmoi
Tập Lái
9/9/19
18
24
0
28
Bác kiểm tra bướm ga đóg mở họng gió chưa? Chính nó đấy! Cụ thể là bướm ga bị hỏng bánh răng trong motor ...nếu đúng bác hãy gặp tôi
Khổ nỗi là em lại hay phải đi công tác xa, Em thì hiện lại đang đi công tác cách hãng gần 200Km, cuối tuần em mới về được.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook