Tin Tức Vinfast gia hạn chính sách "3 Không", hoãn tăng giá bán

Tập Lái
1/9/19
3
2
0
31
Nếu mà anh Vượng chọn công nghệ của General Motor hoặc các hãng Nhật bình dân thôi, sản xuất xe thực dụng bản Sedan full option hạng D giá cỡ 600tr, hạng B cỡ 450tr, hạng A cỡ 300tr, SUV 2 hàng ghế 500tr, 3 hàng ghế 700tr... động cơ dung tích vừa phải, thiết kế Ý và kế hoạch thanh toán linh hoạt, hậu mãi tốt, chính sách bảo hành và bảo trì cạnh tranh, thì còn có cửa cạnh tranh.

Đúng là chọn sai hướng là chỉ có nước tàn thôi vì dung lượng thị trường không đủ lớn để tồn tại. Nếu chịu thay đổi thì bây giờ còn kịp, còn cố chấp thì chỉ có đâm đầu vào đá. Khi dùng cái xe không phải ai cũng oai mà là phương tiện đi lại, đã là phương tiện thì chi phí sở hữu nó phải thấp & đương nhiên là chi phí vận hành nó phải cạnh tranh, mua xe về để nó phục vụ mình chứ đi hầu nó đâu có được. Mấy ông đòi xuất khẩu, không đơn giản đâu, khách hàng Việt Nam là dễ tính nhất thế giới rồi, luật pháp bảo vệ người tiêu dùng cũng rất lỏng lẻo, dễ làm ăn vô cùng mà còn không chinh phục được thì...
A phân tích hay đó anh. Em cũng lót dép hóng vinfast bán xe thế nào trong tương lai.
 
Reactions: hosino
Tập Lái
10/12/14
26
27
3
TP.HCM
Xác nhận
confirm
giá như đợ đầu thì rất đáng giá đó chứ... chứ con sedan 990 thì vẫn là quá cao. Con X5 mà quanh 1 tỷ thì đặt như tôm tươi ngay
X5 1 tỷ cũng không tăng người mua đâu người anh em, người mua X5 là đối tượng khách hàng hoàn toàn khác. X5 không phải dành cho người có 1 tỷ, nuôi nó không được đâu ;)
 
Tập Lái
10/12/14
26
27
3
TP.HCM
Xác nhận
confirm
A phân tích hay đó anh. Em cũng lót dép hóng vinfast bán xe thế nào trong tương lai.
Bản chất con LUX là máy và thiết bị kiểu kiểu BMW mà chất lượng chưa chắc đã tương tự => những con này phù hợp nhà có điều kiện, cơ quan nhà nước (những người chi tiêu không phải là tiền của mình), nếu nhà nước hỗ trợ thì cũng được thôi.

Tuy nhiên, Việt Nam đã ký công ước với Mỹ, Nhật, Hàn, TQ, ASEAN, EU, TTP... về đối xử công bằng với các công ty trong nước và các đối tác, chi tiêu công không có chuyện vớ vẩn thiên vị được đâu.

Ngay cả tại Mỹ giàu thế mà có ai cuồng xe Đức đâu, chứng tỏ rất kén khách.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
6/8/16
936
6.081
93
X5 1 tỷ cũng không tăng người mua đâu người anh em, người mua X5 là đối tượng khách hàng hoàn toàn khác. X5 không phải dành cho người có 1 tỷ, nuôi nó không được đâu ;)
X5 cuar anh Vượng 1 tỷ mà anh bảo ko có ai mua
 
Hạng B2
16/11/16
195
94
28
34
Theo em thì nên tăng giá để được lọt vào Top 10 xe ế nhất VN . chứ hiện tại vẫn chưa nằm top 10 mà vẫng tóp 21 thôi . khổ thân xe Việt tranh gì kg tranh lại đi tranh tóp xe ế nhất VN . thank các bác .
 
Tập Lái
6/6/13
34
33
3
Xác nhận
confirm
Vin nó sợ bán kg hết, nó có nhóm business cho thuê xe các bác nhé
 
Hạng B2
13/3/17
140
81
18
26
Xác nhận
confirm
Vin nó sợ bán kg hết, nó có nhóm business cho thuê xe các bác nhé
Vin sẽ lấy xe ế lập nên hãng taxi của Vin. Cấm taxi ngoài chui zô khu Vin. Tiếp đó lấn luôn sang ngành vận tải..v.v Nghe thôi đã thấy hừng hực trong con ngài:eek::eek:
 
Reactions: Bimo
Hạng B2
20/8/18
310
76
28
Xác nhận
confirm
Bài toán này có vẻ hay và khả thi quá đấy chứ bác
Vin sẽ lấy xe ế lập nên hãng taxi của Vin. Cấm taxi ngoài chui zô khu Vin. Tiếp đó lấn luôn sang ngành vận tải..v.v Nghe thôi đã thấy hừng hực trong con ngài:eek::eek:
 
Hạng B1
10/11/17
50
49
13
40
Xác nhận
confirm
Mong cho anh V thành công, ra hàng được vài trăm ngàn chiếc mỗi năm. Lúc đó toàn quốc kẹt xe, và anh sẽ tham gia làm hạ tầng với tiến độ nhanh để duy trì doanh số.
 
Reactions: Black Hawk

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook