Vấn đề nhả côn số sàn

Tập Lái
18/9/19
1
0
0
Xác nhận
confirm
Nhả côn mà không trả số thì chết máy là điều đương nhiên, số lớn sao chạy chậm được.
 
Hạng D
18/2/13
4.305
9.370
113
Saigon & Dalat
Chạy MT, chỉ cần quen xe chút là chạy rất nhẹ nhàng, phối hợp đúng giữa côn và số.
Đường kẹt xe, kẹt ở vòng xoay, hay cả như kẹt lên dốc cầu Phú Mỹ, để số 1, bỏ chân ga, cứ chân côn chân phanh, nhả côn nhẹ cho xe trườn tới rồi đạp phanh tiếp, khi nào trống mới đạp ga và sang số tăng tốc. Kẹt xe cỡ nào cũng cảm thấy nhẹ nhàng không khác gì đi AT.
2089247
 
Reactions: khanhkntg
Hạng B2
21/12/17
216
226
43
36
Xác nhận
confirm
Chạy MT, chỉ cần quen xe chút là chạy rất nhẹ nhàng, phối hợp đúng giữa côn và số.
Đường kẹt xe, kẹt ở vòng xoay, hay cả như kẹt lên dốc cầu Phú Mỹ, để số 1, bỏ chân ga, cứ chân côn chân phanh, nhả côn nhẹ cho xe trườn tới rồi đạp phanh tiếp, khi nào trống mới đạp ga và sang số tăng tốc. Kẹt xe cỡ nào cũng cảm thấy nhẹ nhàng không khác gì đi AT.
View attachment 2089247
Đúng ạ! Lúc mới lái em cũng sợ kẹt xe lắm vì hay tắt máy làm phiền xe phía sau. Nhưng chạy được một thời gian thì thấy khá ổn. Kẹt xe chỉ cần chân phanh và côn thôi, kẹt nhiều quá thì hơi mỏi chân một chút, nhưng cũng ổn, không đến nỗi "chân trái to hơn chân phải" như nhiều người nói.
 
Hạng B1
12/9/19
60
23
3
35
Xác nhận
confirm
em nghĩ tập vài ngày quen là vận hành được
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook