Thảo Luận Chung Tông chết một người đi xe máy, xe khách tông sập luôn quán cơm của dân

Hạng B2
12/3/19
224
139
28
23
Xác nhận
confirm
Tông chết một người đi xe máy trên đường, chiếc xe khách chỉ dừng lại khi tông sập một bức tường trong quán cơm ven đường.

xe-khach-dam-chet-nguoi-di-xe-may-roi-tong-sap-quan-com-ven-duong.jpg


Anh Hồ Văn Vương (34 tuổi) chạy ôtô khách giường nằm trên quốc lộ 1A, hướng từ Nam ra Bắc, tối 20/7. Đến huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận), xe va chạm với ôtô giường nằm do anh Huỳnh Thanh Tùng cầm lái, đang rẽ sang đường.
Ôtô của tài xế Vương chao đảo, tiếp tục tông người đàn ông đang đổ xăng gần đó, khiến nạn nhân tử vong. Xe chỉ dừng lại sau khi húc đổ mảng tường bêtông cùng bàn ghế và nhiều vật dụng của quán cơm ven đường. Nhiều thực khách ngồi bên trong hoảng sợ, tháo chạy.
Tai nạn khiến hai ôtô móp méo, hư hỏng, kính vỡ văng tung tóe. 7 người trên các xe bị thương, được chuyển đến bệnh viện. Hành khách còn lại được đưa lên xe khác tiếp tục hành trình.
Vnexpress
 

Attachments

Hạng D
5/2/15
3.424
5.231
113
50
TP.Hồ Chí Minh
Xác nhận
confirm
Nói thiệt tài xe khách trên các cung đường Quốc Lộ chạy xe như thiêu thân, rất nhiều tai nạn thảm khốc nhưng hầu như chả cảnh tỉnh được ai.
 
Hạng D
4/2/08
3.367
4.234
113
TPHCM
Xác nhận
confirm
Nghĩ thì tội, trách tài xế thì cũng lên án chủ hãng xe tạo áp lực thời gian...
 
Hạng D
1/8/12
4.228
4.032
113
TP HCM
Xác nhận
confirm
Nghĩ thì tội, trách tài xế thì cũng lên án chủ hãng xe tạo áp lực thời gian...
Nếu như vậy thì nên trách cả hai vửa chủ xe và lái xe. Một bên thì muốn lợi nhuận tăng, một bên thì muốn tăng thu nhập nên phải nhận trái đắng.
Em có lần đi EU khi ra xe để đi lúc 8h, em ra sớm 10’ thì lái xe không cho lên phải đúng 8h mới được lên. Trong quá trình lái xe nếu đến giờ quy định thì lái xe dừng lại nghỉ ngơi đứng với quy trình. Nên họ lái rất an toàn suốt quá trình hơn 15 ngày em đi thăm quan nhiều nước.
 
Hạng D
4/2/08
3.367
4.234
113
TPHCM
Xác nhận
confirm
Nếu như vậy thì nên trách cả hai vửa chủ xe và lái xe. Một bên thì muốn lợi nhuận tăng, một bên thì muốn tăng thu nhập nên phải nhận trái đắng.
Em có lần đi EU khi ra xe để đi lúc 8h, em ra sớm 10’ thì lái xe không cho lên phải đúng 8h mới được lên. Trong quá trình lái xe nếu đến giờ quy định thì lái xe dừng lại nghỉ ngơi đứng với quy trình. Nên họ lái rất an toàn suốt quá trình hơn 15 ngày em đi thăm quan nhiều nước.
nó là vòng luẩn quẫn rồi bác... nhà xe phải chung chi, nên tăng chuyến, nhồi nhét để bù chi phí... từ đ1o tạo áp lực cho tài, tài chạy ẩu có tai nạn hoặc bị xxx phạt -> lại chung chi, lại tăng chi phí và đâu lại vào đó
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook