[THSS] Chọn Mitsubishi Triton Premium hay Ford Ranger Wildtrak?

Chọn Mitsubishi Triton Premium hay Ford Ranger Wildtrak?

  • Mitsubishi Triton Premium 2.4 AT 4x4

    Bình chọn: 51 73,9%
  • Ford Ranger Wildtrak 2.0 AT 4x4

    Bình chọn: 18 26,1%

  • Total voters
    69
Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.442
8.069
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
Mình từng chạy Ranger Wildtrack 3.2 và Triton 2.4 AT 2 cầu. Thấy Ranger lái sướng hơn hẳn. Bản nâng cấp Triton lần này chỉ là thêm 12 mục option khung gầm máy móc vẫn như cũ thì chắc chắn cảm giác lái và cách âm cũng không cải thiện hơn được. Mình chưa được chạy Ranger 2.0 Bi turbo 10AT nên không biết có ngon hơn Ranger 3.2 WT nhiều không. Cá nhân thích nội thất của Triton mới đặc biệt là cái volan
Triton đợt này làm facelift nhưng động cơ 2.4L này nhẹ hơn đó bác, Mits cũng remap lại khi thay hộp số sang 6 cấp, điểm mạnh của Triton là super select 4wd 2 rất đáng giá, chế độ dẫn động 4H với khoá vi sai trung tâm mở duy nhất trong phân khúc. Triton nó không phải là tốt nhất, nhưng tốt trong tầm giá. Em đã chạy thử bản wildtrak full 2.0l mới và cả triton facelift mới này rồi, bản premium mới ra thì chưa nhưng cơ bản chẳng khác gì ngoài đồ chơi. Triton lái thích hơn! Cái này cảm nhận cá nhân. Sang năm đợi D-Max all new mới về (nhưng mà ko biết có về ko)
 
Reactions: Lqanh and Quocdp
Hạng C
7/3/18
785
1.557
93
Xác nhận
confirm
Triton đợt này làm facelift nhưng động cơ 2.4L này nhẹ hơn đó bác, Mits cũng remap lại khi thay hộp số sang 6 cấp, điểm mạnh của Triton là super select 4wd 2 rất đáng giá, chế độ dẫn động 4H với khoá vi sai trung tâm mở duy nhất trong phân khúc. Triton nó không phải là tốt nhất, nhưng tốt trong tầm giá. Em đã chạy thử bản wildtrak full 2.0l mới và cả triton facelift mới này rồi, bản premium mới ra thì chưa nhưng cơ bản chẳng khác gì ngoài đồ chơi. Triton lái thích hơn! Cái này cảm nhận cá nhân. Sang năm đợi D-Max all new mới về (nhưng mà ko biết có về ko)
Rõ ràng wildtrak 2.0 không thể so sánh với WT 3.2 được.
Không hiểu sao bọn Ford lắp cái động cơ bé tý cho con Pickup và SUV. Động cơ 2.0 chỉ nên lắp cho Escape trở xuống.
 
Hạng D
14/6/09
2.265
2.605
113
Rõ ràng wildtrak 2.0 không thể so sánh với WT 3.2 được.
Không hiểu sao bọn Ford lắp cái động cơ bé tý cho con Pickup và SUV. Động cơ 2.0 chỉ nên lắp cho Escape trở xuống.
Thuế + test khí thải nha bác, động cơ hút khí tự nhiên chạy tốc cao, tải nặng cảm giác khoẻ cái máy hơn
 
Reactions: xlive
Hạng B2
21/3/16
445
280
43
Xác nhận
confirm
Triton đợt này làm facelift nhưng động cơ 2.4L này nhẹ hơn đó bác, Mits cũng remap lại khi thay hộp số sang 6 cấp, điểm mạnh của Triton là super select 4wd 2 rất đáng giá, chế độ dẫn động 4H với khoá vi sai trung tâm mở duy nhất trong phân khúc. Triton nó không phải là tốt nhất, nhưng tốt trong tầm giá. Em đã chạy thử bản wildtrak full 2.0l mới và cả triton facelift mới này rồi, bản premium mới ra thì chưa nhưng cơ bản chẳng khác gì ngoài đồ chơi. Triton lái thích hơn! Cái này cảm nhận cá nhân. Sang năm đợi D-Max all new mới về (nhưng mà ko biết có về ko)
Nếu 2 xe chất như nhau thì cũng nên chọn xe rẻ hơn chứ. 53tr bơm dầu chạy đc 1 năm. Mùi dầu châc triton đỡ hôi hơn Ranger chút.
 
Hạng C
30/3/09
853
912
93
Xác nhận
confirm
Thuế + test khí thải nha bác, động cơ hút khí tự nhiên chạy tốc cao, tải nặng cảm giác khoẻ cái máy hơn
Máy đầu thì gần như con nào từ những năm 199x về đây đều dùng máy turbor cả ko chỉ bán tải mà xe tải xe khách máy phát điện.... Ford ranger 2.0 là bi turbor nhằm giữ công suất giảm turbor lag đáp ứng thuế về dung tích, kiểm soát khí thải cũng như nhiều ưu tiên mới như giảm kích thước trọng lượng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu....
Cá nhân mình thấy ranger vẫn hấp dẫn hơn trion: Trục cơ sở dài hơn kiểu dáng có vẻ cứng cáp hài hòa hơn hộp số 10 cấp. Kiểu dáng ranger có chất riêng hơn là Triton mới theo 1 style dynamic shield của Mit.
 
Reactions: tuanpham678
Hạng B2
27/2/08
401
173
43
Xác nhận
confirm
Bán tải là sân chơi của xe Mỹ.
Xe nhật thì chỉ có Hilux là có thể coi là đồng hạng.
Ko hiểu sao các trang đánh giá cứ lôi mấy chiếc bán tải (gần như không để gì trong thùng) vào địa hình offroad thi thố với nhau. Trong khi mục đích của nó là vận tải hàng hoá, giờ thử chất 1 tấn xi măng (20 bao) lên thùng con ranger với con triton rồi cho khởi hành ngang dốc cầu Phú Mỹ xem là biết ngay mà, cần gì thắng thi này thi kia...

Chả phải tự nhiên mà người ta chuộng Ranger...
mục đích chở hàng hoá thì mua xe tải 1 tấn 25 cho nó rẻ chứ mua bán tải làm gì
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook