[THSS] Chọn Mitsubishi Triton Premium hay Ford Ranger Wildtrak?

Chọn Mitsubishi Triton Premium hay Ford Ranger Wildtrak?

  • Mitsubishi Triton Premium 2.4 AT 4x4

    Bình chọn: 51 73,9%
  • Ford Ranger Wildtrak 2.0 AT 4x4

    Bình chọn: 18 26,1%

  • Total voters
    69
Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.451
8.081
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
2054454
Mitsubishi Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng bán tải Triton facelift mới. Trong đó phiên bản hàng đầu của Triton được nâng cấp 12 điểm mới ở hệ thống an toàn và tiện nghi và có giá bán niêm yết 865 triệu đồng. Hãy cùng so sánh sơ bộ giữa Mitsubishi Triton MIVEC Premium AT và Ford Ranger Wildtrak 2.0 AT, khi cả hai mẫu xe đều nhập khẩu Thái Lan nhưng có mức chênh hơn 50 triệu đồng.​

2055410

Hiện tại trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger đang là dòng xe bán chạy nhất phân khúc. Ford Ranger có rất nhiều phiên bản để đáp ứng cho từng nhu cầu và mục đích sử dụng bán tải khác nhau. Trong đó, phiên bản hàng đầu thiên về khả năng vận hành có Ranger Raptor, phiên bản thấp hơn đáp ứng đầy đủ về nhu cầu tiện nghi và an toàn có Ranger Wildtrak 2.0 AT. Trước khi Mitsubishi Triton MIVEC Premium AT được nâng cấp 12 hạng mục ra mắt, Ford Ranger Wildtrak 2.0 4x4 AT đã nắm giữa vị trí hàng đầu về trang bị options tiện nghi, giải trí và hỗ trợ lái bậc nhất phân khúc.​

Nội thất của Mitsubishi Triton và Ford Ranger được thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều tiện nghi giải trí và trang bị an toàn cao chỉ tìm thấy bên trong những chiếc SUV sang trọng.
2054460
2054461

Nếu mang hai mẫu xe bán tải này lên bàn cân, thì chắc chắn Ford Ranger Wildtrak 2.0 AT sẽ nhận được cái gật đầu của số đông. Để lý giải cho điều này, đừng quên rằng Ranger đã thiết lập lên một tên tuổi lớn tại thị trường Việt trong phân khúc xe bán tải cỡ trung với biệt danh ‘’Vua Bán Tải’’. Ford Ranger chinh phục khách hàng Việt khi nó dung hoà được rất nhiều yếu tố để người mua nhanh chóng ‘’xuống tiền’’ như: Thiết kế đẹp mắt đầy nam tính, trang bị nhiều công nghệ an toàn, động cơ dầu tăng áp kép mới + hộp số tự động 10 cấp (nhiều cấp nhất phân khúc), động cơ dầu được kiểm chứng độ bền qua thời gian và khả năng vận hành được đánh giá cao.​

2054466

Ở Mitsubishi Triton, dòng xe này đã mang nhiều danh tiếng cho thương hiệu Mitsubishi đặc biệt là những thành tích mà Triton đã đạt được tại các giải đấu địa hình quốc tế, điều này phần nào đã chứng minh được khả năng vận hành bền bỉ đáng tin cậy của Triton. Nếu như Ford Ranger Wildtrak ghi điểm ở hộp số nhiều cấp nhất phân khúc, thì Mitsubishi Triton có hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II nổi tiếng với vi sai trung tâm có 4 chế độ gài cầu: 2H (1 cầu sau), 4H (2 cầu nhanh) với khoá vi sai trung tâm mở duy nhất trong phân khúc, 4HLc 2 cầu nhanh cho phép xe đi với tốc độ 100km/h. Triton có thêm tính năng Off-road Mode với 4 chế độ lái địa hình đi kèm như (Sỏi – Bùn – Cát – Đá) ở chế độ 2 cầu chậm (4LLc). Bên cạnh thiết kế sắc sảo của Triton, khiến nó trông rất khác biệt so với tất cả các mẫu xe bán tải cồng kềnh khác.​

2054465

Mức chênh 53 triệu đồng của hai dòng bán tải Nhật – Mỹ này chắn chắn sẽ không làm các khách hàng chọn mua phiên bản hàng đầu này phải bận tâm. Ford Ranger Wildtrak chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu từ số đông, ngược lại Mitsubishi Triton PREMIUM sẽ là lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái, khả năng vận hành hay đơn giản là họ có cảm tình với thương hiệu Mitsubishi.​

Nếu cân nhắc lựa chọn giữa hai mẫu xe này, các bác sẽ chọn mẫu xe nào? Cá nhân em sẽ là Triton!
 
Hạng C
11/2/11
526
781
93
www.falkentire.com
Xác nhận
confirm
Bán tải là sân chơi của xe Mỹ.
Xe nhật thì chỉ có Hilux là có thể coi là đồng hạng.
Ko hiểu sao các trang đánh giá cứ lôi mấy chiếc bán tải (gần như không để gì trong thùng) vào địa hình offroad thi thố với nhau. Trong khi mục đích của nó là vận tải hàng hoá, giờ thử chất 1 tấn xi măng (20 bao) lên thùng con ranger với con triton rồi cho khởi hành ngang dốc cầu Phú Mỹ xem là biết ngay mà, cần gì thắng thi này thi kia...

Chả phải tự nhiên mà người ta chuộng Ranger...
 
Hạng D
3/2/17
1.764
1.535
113
Bán tải là sân chơi của xe Mỹ.
Xe nhật thì chỉ có Hilux là có thể coi là đồng hạng.
Ko hiểu sao các trang đánh giá cứ lôi mấy chiếc bán tải (gần như không để gì trong thùng) vào địa hình offroad thi thố với nhau. Trong khi mục đích của nó là vận tải hàng hoá, giờ thử chất 1 tấn xi măng (20 bao) lên thùng con ranger với con triton rồi cho khởi hành ngang dốc cầu Phú Mỹ xem là biết ngay mà, cần gì thắng thi này thi kia...

Chả phải tự nhiên mà người ta chuộng Ranger...
T hỏi thật bác, 10 ông mua wildtrack và triton Premium thì có được 1 ông mua để chở xi măng, chở gạch, chở đá ko?
Mấy khách có nhu cầu chở hàng này thì người ta mua bản base số sàn thôi
chứ bản full toàn là mua chơi chơi
...
Nhưng chỗ này mod đánh giá chủ quan quá
"ngược lại Mitsubishi Triton PREMIUM sẽ là lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái, khả năng vận hành"
Vậy là mod có ý là triton cảm giác lái và vận hành hơn triton á ;))
Dùng từ "khách hàng yêu thích công nghệ, tính năng mới..." thì hợp lý hơn
 
Reactions: HùngHi
Hạng D
14/6/09
2.267
2.606
113
T hỏi thật bác, 10 ông mua wildtrack và triton Premium thì có được 1 ông mua để chở xi măng, chở gạch, chở đá ko?
Mấy khách có nhu cầu chở hàng này thì người ta mua bản base số sàn thôi
chứ bản full toàn là mua chơi chơi
...
Nhưng chỗ này mod đánh giá chủ quan quá
"ngược lại Mitsubishi Triton PREMIUM sẽ là lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái, khả năng vận hành"
Vậy là mod có ý là triton cảm giác lái và vận hành hơn triton á ;))
Dùng từ "khách hàng yêu thích công nghệ, tính năng mới..." thì hợp lý hơn
Giờ em mới biết mit cảm giác lái & vận hành hơn ranger đó (thông qua lời bác mod) ! Đáng ra bài này nên để OSKM đăng hay hơn, triton hơn cái 4WD mà chạy như AWD thui, mà chạy đường thường chả ai gài 2 cầu chạy chi
Người ta mua phò vì cái cảm giác lái đó ... em cũng chả thấy option hơn gì ranger, mấy cái hơn độ được hết, cái ranger hơn chưa chắc độ được như ACC
 
Reactions: quang_dinh20002000
Hạng D
3/2/17
1.764
1.535
113
Giờ em mới biết mit cảm giác lái & vận hành hơn ranger đó (thông qua lời bác mod) ! Đáng ra bài này nên để OSKM đăng hay hơn, triton hơn cái 4WD mà chạy như AWD thui, mà chạy đường thường chả ai gài 2 cầu chạy chi
Người ta mua phò vì cái cảm giác lái đó ... em cũng chả thấy option hơn gì ranger, mấy cái hơn độ được hết, cái ranger hơn chưa chắc độ được như ACC
Thực ra triton option cũng nhỉnh hơn tẹo, vì giá cũng rẻ hơn chút mà bác
Nhưng quan trọng là máy ranger khỏe hơn một khúc ;) cái này thì độ vào răng
 
Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.451
8.081
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
Giờ em mới biết mit cảm giác lái & vận hành hơn ranger đó (thông qua lời bác mod) ! Đáng ra bài này nên để OSKM đăng hay hơn, triton hơn cái 4WD mà chạy như AWD thui, mà chạy đường thường chả ai gài 2 cầu chạy chi
Người ta mua phò vì cái cảm giác lái đó ... em cũng chả thấy option hơn gì ranger, mấy cái hơn độ được hết, cái ranger hơn chưa chắc độ được như ACC
Hôm nào bác lấy 2 con ra chạy thử xem, lấy bản Wildtrak 2.0L mới chứ ko phải 3.2L cũ, r so sánh với Triton facelift 2019
 
Reactions: xlive
Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.451
8.081
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
Pickup nếu đem ra so sánh: thằng 8 lạng, thằng nửa cân thì chọn thằng có Động cơ lớn hơn (ko quân tâm công suất là bao nhiêu) .
Ranger 3.2 thì ổn, chứ Ranger 2.0 như thanh niên bị thiến vậy. Cá nhân em chọn Hilux 2.8 :))
D-Max 3 chấm kìa bác! Haha
 
Reactions: Quocdp

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook