Tin Tức Suzuki Ertiga thế hệ mới chính thức ra mắt: 02 phiên bản; giá từ 499 triệu đồng

Hạng B2
22/1/19
310
306
43
Tôi đâu có nghĩa vụ phải đi khai sáng sự hiểu biết cho các anh :)))
Muốn hiểu biết nhiều thì tự Gg đi anh ạ. Nhà sản xuất họ đăng bậy bạ lên đưa thông số láo nháo ra cho bị chửi chơi à?
Danh tiếng mấy chục năm qua của Su mang ra đùa giỡn công bố tào lao đc à. Nguyên cái ĐNA này nó chửi cho hết chỗ rúc vô và Kĩ Sư Nhật ngta ko tù như cái miệng giếng đâu anh ạ.
Đùa. Nói chuyện trước sau bất nhất, mà vừa cười vừa nói nữa là sao hè ...
 
Hạng B2
12/9/18
449
646
93
hồ chí mình
Đùa. Nói chuyện trước sau bất nhất, mà vừa cười vừa nói nữa là sao hè ...
https://www.youtube.com/watch?v=GCkCkOhHgAQ

Lên xem coi hộp số Ertiga là hộp số nào và công suất trên tải trọng ra sao nhé :))). Xpander còn ngon huống hồ con Ertiga này.

Mình cười cho cái sự võ đoán vô căn cứ của các bác nhưng lại luôn nghĩ là mình đúng đấy.
 
Tập Lái
8/1/19
25
17
3
30
Con này mạnh ngang Ex nhưng nhẹ hơn tận 100 kí,Ex còn chạy phà phà thì con này ngại gì thằng nào nhỉ
Lắm ông ko biết mà cứ tỏ ra nguy hiểm,hài vãi
 
Hạng B2
22/1/19
310
306
43
Lạc đề rồi, lạc đề rồi ... quay lại thôi nào!! Ai chê công suất, hay hộp số của Ertiga với bác đâu mà phải phân trần nè?
https://www.youtube.com/watch?v=GCkCkOhHgAQ
Lên xem coi hộp số Ertiga là hộp số nào và công suất trên tải trọng ra sao nhé :))). Xpander còn ngon huống hồ con Ertiga này.
Mình cười cho cái sự võ đoán vô căn cứ của các bác nhưng lại luôn nghĩ là mình đúng đấy.
" Nếu bác biết thì phân tích nhé :))), còn ko biết tốt nhất ko nên phán bừa. Để mình phân tích bác nhẹ 1 cái.
Trước đây tại sao AT tốn xăng hơn Mt, vì AT trước đây cơ cấu sang số kém hơn, chuyển số không tối ưu được vòng tua máy nên ăn xăng hơn.
Hiện tại, từng cấp số được lập trình cho cơ cấu sang số tốt hơn, tối ưu hoá hệ thống hơn nên khả năng tiết kiệm hơn MT là bình thường. Vì bản thân bác có chạy giỏi cỡ nào cũng ko chính xác bằng máy được. Số càng nhiều cấp mức độ tiêu hao nhiên liệu càng tốt ( đương nhiên sẽ có giới hạn nhất định về cấp số ) do đó tiết kiệm hơn việc bác sang số tay.
Chưa kể bác đừng tưởng vòng tua thấp là ngon, em ví dụ bác chạy số sàn tới lúc lên dốc đáng lý chạy số 3 bác lại vào số 4 số 5 thì bác đạp sâu chân ga hơn để tăng tốc vượt dốc điều này có thể làm tốn xăng hơn rất nhiều so với 1 ông đi AT lên dốc vào số 3 và dí nhẹ chân ga.
Còn số vô cấp thì lại còn là 1 câu chuyện khác nữa mà nếu bác ko học về kĩ thuật thì khá khó giải thích cho bác hiểu.
E chỉ khuyên là sau này nếu ko biết thì đừng võ đoán bác nhé "
 
Hạng B2
12/9/18
449
646
93
hồ chí mình
Lạc đề rồi, lạc đề rồi ... quay lại thôi nào!! Ai chê công suất, hay hộp số của Ertiga với bác đâu mà phải phân trần nè?

" Nếu bác biết thì phân tích nhé :))), còn ko biết tốt nhất ko nên phán bừa. Để mình phân tích bác nhẹ 1 cái.
Trước đây tại sao AT tốn xăng hơn Mt, vì AT trước đây cơ cấu sang số kém hơn, chuyển số không tối ưu được vòng tua máy nên ăn xăng hơn.
Hiện tại, từng cấp số được lập trình cho cơ cấu sang số tốt hơn, tối ưu hoá hệ thống hơn nên khả năng tiết kiệm hơn MT là bình thường. Vì bản thân bác có chạy giỏi cỡ nào cũng ko chính xác bằng máy được. Số càng nhiều cấp mức độ tiêu hao nhiên liệu càng tốt ( đương nhiên sẽ có giới hạn nhất định về cấp số ) do đó tiết kiệm hơn việc bác sang số tay.
Chưa kể bác đừng tưởng vòng tua thấp là ngon, em ví dụ bác chạy số sàn tới lúc lên dốc đáng lý chạy số 3 bác lại vào số 4 số 5 thì bác đạp sâu chân ga hơn để tăng tốc vượt dốc điều này có thể làm tốn xăng hơn rất nhiều so với 1 ông đi AT lên dốc vào số 3 và dí nhẹ chân ga.
Còn số vô cấp thì lại còn là 1 câu chuyện khác nữa mà nếu bác ko học về kĩ thuật thì khá khó giải thích cho bác hiểu.
E chỉ khuyên là sau này nếu ko biết thì đừng võ đoán bác nhé "
Trích dẫn kèm comment tào lao vô mà ko đưa ra được cái gì? Phân trần gì ? Đó vẫn là luận điểm tôi chứng minh cho việc hộp số 4 cấp của Ertiga ko yếu. Coi clip đi mới thấy ngoài hộp số thì tỉ số công suất/tải trọng nó còn đang ngon hơn Xpander. X thì khen lấy khen để xong Er thì chê :))).
Có anh bạn hay lắm, topic ngày nào của Xpander thì ca ngợi hộp số 4 cấp nhưng thế hệ mới khắc phụ đc nhược điểm tốn xăng, sang số mượt. Cũng anh đó vào chê Ertiga hộp số đời tống AT4 cấp :)). Bây h có video chứng minh 2 thằng đó chung 1 hộp số :))). Thế ko phải võ đoán thì là đỉnh cao của sự tự sướng à. Hay các bác bị đa nhân cách.

Cmt củ chuối như bác thì thôi ko thèm tranh luận làm gì nữa. Bác có đưa ra đc cái luận điểm gì đâu, toàn ba láp ba xàm. Vui lòng ko trích dẫn nếu ko biết mình đang nói gì. Nhắc lại là tôi đâu có nhiệm vụ khai sáng cho sự hiểu biết của các anh, thế nên là các anh hãy tự tìm kiếm lấy, rồi đưa ra được luận điểm AT4 cấp của Ertiga tốn xăng, Su đăng thông tin tào lao về tiết kiệm xăng giữa AT và MT thì tranh luận tiếp. Còn ko thì next giùm
 
Hạng B2
22/1/19
310
306
43
Okay, next đi, chứ nói chuyện với người ngoài hành tinh nó mệt xác quá! Bản thân người ta còn không hiểu người ta nói gì. Mình trích comment của người ta vô thì, người ta lại nói là nó tào lao thì mình biết nói làm sao ... Next nhé bác!
p/s: À mà hộp số thì không nói mạnh hay yếu được nên bác khỏi phải giải thích nhé. Yếu hay không là do cái máy, hộp số nó chỉ thay đổi tỷ số truyền theo vận tốc xe thôi ạ .. Mà cái cmt đầu tiên, nơi mà bác vào để dạy người ta "phân tích" ấy, cũng không có ai chê Ertiga yếu cả. Bác đã reply cmt của họ, thì bác nên đi theo cái dòng (còn gọi là trend) câu chuyện chứ nè, nói dài dòng vậy nó buồn ngủ lắm nè. Muốn cười ai đó chê Ertiga yếu, chê hộp số 4 cấp thì kiếm cái người đó mà cười chứ :D
Trích dẫn kèm comment tào lao vô mà ko đưa ra được cái gì? Phân trần gì ? Đó vẫn là luận điểm tôi chứng minh cho việc hộp số 4 cấp của Ertiga ko yếu. Coi clip đi mới thấy ngoài hộp số thì tỉ số công suất/tải trọng nó còn đang ngon hơn Xpander. X thì khen lấy khen để xong Er thì chê :))).
Có anh bạn hay lắm, topic ngày nào của Xpander thì ca ngợi hộp số 4 cấp nhưng thế hệ mới khắc phụ đc nhược điểm tốn xăng, sang số mượt. Cũng anh đó vào chê Ertiga hộp số đời tống AT4 cấp :)). Bây h có video chứng minh 2 thằng đó chung 1 hộp số :))). Thế ko phải võ đoán thì là đỉnh cao của sự tự sướng à. Hay các bác bị đa nhân cách.
Cmt củ chuối như bác thì thôi ko thèm tranh luận làm gì nữa. Bác có đưa ra đc cái luận điểm gì đâu, toàn ba láp ba xàm. Vui lòng ko trích dẫn nếu ko biết mình đang nói gì. Nhắc lại là tôi đâu có nhiệm vụ khai sáng cho sự hiểu biết của các anh, thế nên là các anh hãy tự tìm kiếm lấy, rồi đưa ra được luận điểm AT4 cấp của Ertiga tốn xăng, Su đăng thông tin tào lao về tiết kiệm xăng giữa AT và MT thì tranh luận tiếp. Còn ko thì next giùm
 
Hạng B2
4/8/06
308
8
18
otosaigon.com
Xác nhận
confirm
:pƠ...thế cái hộp số AT của Ertiga là được phải kg 2 bác...các bác làm 1 hồi...em loạn:p:D:p:D
 
Hạng C
11/11/16
681
549
93
42
Xác nhận
confirm
Con 5+2 này ngon trong tầm giá,chúc SU bán thật nhiều xe cho mấy chiếc Xpander, Rush giảm giá:D:D:D
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook