Tin Tức So sánh Mazda CX-8, Honda CR-V và Hyundai SantaFe

Tập Lái
13/5/19
11
1
1
25
thành phố Hồ Chí Minh
facebook.com
Xác nhận
confirm
Ba anh này có khác nhau thế nào đi nữa thì đều xuất thân Châu Á, cùng tầm tiền đấy sao không đổi hẳn xe Châu Âu như Peugeot nhỉ?
Ngoại thất sạch sẽ, nội thất đẹp - rộng, tính năng an toàn đề cao người sử dụng, mà quan trọng nhất là chi phí nuôi xe - bảo dưỡng lại hợp lý.
Bác nào muốn trải nghiệm lái thử xe Peugeot 3008 - 5008 ở Sài Gòn cứ gọi em nha :D
08 9669 4868 (Cường)
 
Hạng B2
5/1/15
478
424
63
35
Xác nhận
confirm
cái con crv bản chất 5 chỗ cạnh tranh tucson, cx5 thôi. về vn nhét thêm 2 cái ghế ko ngồi được. nhìn chiều dài cơ sở 2.660mm. sao so được với santafe đừng nói cx8.
 
Hạng B2
23/6/18
105
50
18
27
Xác nhận
confirm
Trong list 7 chỗ trên dưới 1 tỷ chỉ mê nhất Everest.
List 3 em này thì CRV hợp lý nhất.
Ngưng ghét lây bởi đám fan cuồng Crv và hãng.
 
Tập Lái
24/2/16
5
6
3
27
Xác nhận
confirm
Trước có ông nào bảo CX8 giá thấp hơn SantaFe, giờ cao hơn 200tr thì ko biết có đáng để phải bỏ ra 200 củ củ con xe chả có gì hơn nếu nhìn trên thông số.
Tùy chọn trang trí cao cấp gỗ Ayous với da Nappa không biết bao nhiêu tiền rồi, chưa kể Dàn âm thanh vòm của Bose, hoặc hệ thông I-Actisense nâng cao & Camera 360 (tự động phanh, Led thích ứng, Mazda Radar), 3 vùng điều hòa có cửa gió hàng ghế thứ 3, còn không thì cho sự chênh lệch về kích thước và độ rộng rãi hàng đầu phân khúc. Mấy cái này không biết có đáng không...
 
Hạng B1
26/9/18
81
146
33
33
Xác nhận
confirm
Chiều nay có đi thử san sắt và cx8, sau đây nhận xét cá nhân. Em đi san 2015 nhé
Cx8: thiết kế đẹp từ trong ra ngoài, cửa đóng nghe chắc chắn êm. Ghế da nappa phải nói là êm mịn mượt (nhưng chưa bằng nappa của volvo, vì đã được thử). Bệ trung tâm thì hầm hố đẹp như xe hạng sang nhưng chính vì thế nó làm cho không gian để chân hàng trước chật ko thoải mái. Loa bose nghe cũng ok chỉ hơn loa ko có thương hiệu. Ngồi hàng 2 với 3 người lớn thì ko thoải mái cho lắm, hàng 3 thì cái trần thấp , mình cao 1m72 đã chạm đầu, khoảng để chân thì phải đẩy ghế 2 lên thì mới ok được. Cam 360 cho mình cảm giác xấu độ phân giải 360 ko dc hd. Tới đây mình muốn lái thử thì chưa có xe nên lái cx5. Máy 2.5 188hp nên lái rất bốc sướng vô lăng cho cảm giác mặt đường tốt nhưng cảm giác như nó lúc chạy thẳng thì lỏng lúc đánh lái nhanh thì siết. Chạy đại lộ võ văn kiệt qua nắp cống thì nghe rõ tiếng dội hơn San. Về xem thông số thì cx5 nặng 1550 kg cx8 nặng 1770 kg mà cùng 188hp thì mình nghĩ chắc có yếu hơn cx5 kha khá. Ko biết càm giác lái và cách âm có hơn ko.

San 2019 : nội ngoại thất cũng đẹp, nhưng bệ trung tâm đẹp và bệ vệ không bằng cx8 nên mình ngồi thoải mái hơn. Ghế da ko bằng cx8 về êm mịn mượt nhưng ghế bự và ôm vừa người nên ngồi sướng hơn. Âm thanh thì nghe sơ cảm nhận cũng xem xem cx8 chỉ thiếu loa sub nên nghe bass ko phê bằng. Hàng 2 ngồi 3 người ok hơn cx8. Hàng thứ 3 thì có dàn lạnh riêng, trần cao hơn và ô cửa sổ bự hơn nên ngồi sướng hơn cx8. Lái thử vô lăng cho cảm giác đều và mượt hơn cx5 , cách âm tốt hơn trên cùng đoạn đường, máy dầu hộp số 8 cấp bốc êm gần bằng máy xăng, ngồi trong xe ko nghe, ra ngoài kêu ro ro nhỏ.
Em so 2 em bản cao cấp nhất nhé, cx8 hơn san ở những công nghệ an toàn thì quá good rồi nhưng giá chênh hơi nhiều thì mọi người nên xem xét, san hơn dc cái máy dầu mạnh mẽ bền bỉ tiết kiệm co làm mát ghế nên đi sài gòn sướng hơn, ngồi rộng rãi hơn
 
Reactions: huyb9
Tập Lái
25/6/19
5
6
3
34
Cùng tầm tiền thì cá nhân thấy CRV vẫn ok nhất, San và CX8 phải bản max opt mới ok, nhưng giá lại cao hơn CRV quá nhiều.
 
Hạng D
31/5/14
2.435
2.963
113
Xác nhận
confirm
Chiều nay có đi thử san sắt và cx8, sau đây nhận xét cá nhân. Em đi san 2015 nhé
Cx8: thiết kế đẹp từ trong ra ngoài, cửa đóng nghe chắc chắn êm. Ghế da nappa phải nói là êm mịn mượt (nhưng chưa bằng nappa của volvo, vì đã được thử). Bệ trung tâm thì hầm hố đẹp như xe hạng sang nhưng chính vì thế nó làm cho không gian để chân hàng trước chật ko thoải mái. Loa bose nghe cũng ok chỉ hơn loa ko có thương hiệu. Ngồi hàng 2 với 3 người lớn thì ko thoải mái cho lắm, hàng 3 thì cái trần thấp , mình cao 1m72 đã chạm đầu, khoảng để chân thì phải đẩy ghế 2 lên thì mới ok được. Cam 360 cho mình cảm giác xấu độ phân giải 360 ko dc hd. Tới đây mình muốn lái thử thì chưa có xe nên lái cx5. Máy 2.5 188hp nên lái rất bốc sướng vô lăng cho cảm giác mặt đường tốt nhưng cảm giác như nó lúc chạy thẳng thì lỏng lúc đánh lái nhanh thì siết. Chạy đại lộ võ văn kiệt qua nắp cống thì nghe rõ tiếng dội hơn San. Về xem thông số thì cx5 nặng 1550 kg cx8 nặng 1770 kg mà cùng 188hp thì mình nghĩ chắc có yếu hơn cx5 kha khá. Ko biết càm giác lái và cách âm có hơn ko.

San 2019 : nội ngoại thất cũng đẹp, nhưng bệ trung tâm đẹp và bệ vệ không bằng cx8 nên mình ngồi thoải mái hơn. Ghế da ko bằng cx8 về êm mịn mượt nhưng ghế bự và ôm vừa người nên ngồi sướng hơn. Âm thanh thì nghe sơ cảm nhận cũng xem xem cx8 chỉ thiếu loa sub nên nghe bass ko phê bằng. Hàng 2 ngồi 3 người ok hơn cx8. Hàng thứ 3 thì có dàn lạnh riêng, trần cao hơn và ô cửa sổ bự hơn nên ngồi sướng hơn cx8. Lái thử vô lăng cho cảm giác đều và mượt hơn cx5 , cách âm tốt hơn trên cùng đoạn đường, máy dầu hộp số 8 cấp bốc êm gần bằng máy xăng, ngồi trong xe ko nghe, ra ngoài kêu ro ro nhỏ.
Em so 2 em bản cao cấp nhất nhé, cx8 hơn san ở những công nghệ an toàn thì quá good rồi nhưng giá chênh hơi nhiều thì mọi người nên xem xét, san hơn dc cái máy dầu mạnh mẽ bền bỉ tiết kiệm co làm mát ghế nên đi sài gòn sướng hơn, ngồi rộng rãi hơn
đi máy dầu khi full tải mơi biết thấy nó hay mức nào bác à, lúc đi full muốn vượt các kiểu hay leo đèo mệt lắm trừ xe máy từ 3.0 trở lên thì ok.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook