Tin Tức Peugeot 3008 “One-off” đặc biệt chinh phục cung đường mòn Hồ Chí Minh của Top Gear

Hạng B2
1/8/15
219
129
43
32
Xác nhận
confirm
Xài 5008 được gần 10 tháng, em ko đánh giá cao cái grip control này. Chống chỉ định với cát, lầy.
 
Hạng B1
11/2/19
70
376
33
44
Xác nhận
confirm
Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
  • Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
  • Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
  • Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
Đường Hồ Chí Minh bây giờ toàn đường nhựa, vắng vẻ, tha hồ chạy, chả hiểu off ẹp gì, còn nếu bác ấy mà chạy được xuống ruộng cát ven quốc lộ ở Quảng Bình hay lội suối trèo đèo thật, thì mình đây...chả tin đâu. Mỗi cái xe sản xuất ra đều có vị trí và công việc riêng của nó.
 
Hạng D
1/7/10
1.073
394
83
giaotoviet.blogspot.com
Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
  • Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
  • Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
  • Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
Đường Hồ Chí Minh bây giờ toàn đường nhựa, vắng vẻ, tha hồ chạy, chả hiểu off ẹp gì, còn nếu bác ấy mà chạy được xuống ruộng cát ven quốc lộ ở Quảng Bình hay lội suối trèo đèo thật, thì mình đây...chả tin đâu. Mỗi cái xe sản xuất ra đều có vị trí và công việc riêng của nó.
Đi đường phố và mua xe cho gia đình thì con này có vẻ hợp, Everest để các ông, các bà trong nhà bước lên được cũng rất khổ nhe.
 
Reactions: trong_oanh
Tập Lái
31/7/18
4
1
3
26
Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
  • Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
  • Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
  • Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
Đường Hồ Chí Minh bây giờ toàn đường nhựa, vắng vẻ, tha hồ chạy, chả hiểu off ẹp gì, còn nếu bác ấy mà chạy được xuống ruộng cát ven quốc lộ ở Quảng Bình hay lội suối trèo đèo thật, thì mình đây...chả tin đâu. Mỗi cái xe sản xuất ra đều có vị trí và công việc riêng của nó.
Xe mà hàng ghế sau còn chật theo lời bác nói thì chắc bác cũng cao sấp sỉ 2m hơn àh? Với lại so khả năng bức tốc giữa SUV & Sedan thì cũng đủ hiểu thế nào rồi .... :))))
 
Hạng D
22/12/09
1.546
3.996
113
Thái Bình
Xác nhận
confirm
Xe cộ là thứ yếu các bác ơi, dân ọp rốt họ độ thằng lái xe chứ xe thì chỉ cần dán đề can với gắn led bar là mô men xoắn tăng gấp đôi dồi. Lái còi như em, ngồi 4x4 gầm cao vẫn đái ra quần với đường làng
1980492

1980493
 
Hạng B2
1/8/15
219
129
43
32
Xác nhận
confirm
Trước khi mua em Everest thì mình cũng ngắm nghía mãi em này vì mê cái nội thất quá, riêng ngoại thất mình thích cái đuôi, không thích cái đầu vì cắt xẻ quá, mai mốt nhanh lạc hậu.
Thật may mắn khi công ty có cô bạn mua 3008, mình xin chạy thử mấy hôm, sau đó từ bỏ ngay ý định vì các lý do:
  • Xe chật, ngồi hàng ghế phía sau không thoải mái (do thiết kế đuôi xe cúp xuống)
  • Vị trí ngồi thấp, nhỉnh hơn sedan một tẹo, đi trong phố OK nhưng đường trường có vẻ không hợp lắm (mình nói không hợp, chứ không phải không được nhé)
  • Máy yếu, đạp bứt tốc vượt xe khá chán (xe này còn yếu hơn cả em Civic Turbo 1.5)
Em nể bác rồi. Đem 3008 so độ rộng với everest thì glc, crv, cx5 đều thua sạch. Lại đem 3008 so với civic turbo về bức tốc thì crv,cx5.. cũng thua thôi.
3008 còn thua độ sang trọng so với audi q5. Chở hàng thì thua ford ranger. Đôi dòng thông tin đến bác
 
Reactions: nhanka50

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook