Đánh Giá Xe Nissan Terra - SUV dành cho người yêu thích cầm lái; điểm mạnh ở khung gầm và công nghệ an toàn

Hạng C
24/12/14
503
98
28
Xác nhận
confirm
Em làm nghề chả liên quan gì đến xe cộ! Bác không tin cũng chả sao
Chuyện review gì trên mạng em không care, nhưng chính em đã trèo lên xe này ngồi hàng 3 - và cảm nhận của em là chật nếu không muốn nói là rất chật - dù em cao có 1m66
Có sao nói vậy thôi, chứ như các bác kia chê cái vô lăng quần xịp quần đùi này nọ trong khi em thấy nó OK, chả có vấn đề gì.
Còn cái xe này mang tiếng là kích thước to cao này nọ, ghế thiết kế kiểu rạp hát (!?) mà em bước vào xe - đặc biệt hàng thứ 3 thì hỡi ơi...
Nói ngay luôn là tại VN, Nissan không có con xe nào có hàng ghế thứ 3 ra hồn!
thế bác đẩy hàng ghế thứ 2 của em nó lên chưa hay chỉ biết lên ngồi rồi xuống luôn? đi xe 7 chỗ bất kì xe nào đều phải căn chỉnh lại. trở 7 người hay gì đó mọi người để chỉnh lại sau khi chỉnh lại thì cả hàng 2 và 3 của terra đều rất rộng. Tôi cũng test ngồi rồi hàng 2 sau khi đẩy lên 5 - 10cm thì vẫn thừa rất nhiều khoảng chống hàng 3 thì vô tư ngồi.
 
Hạng C
24/12/14
503
98
28
Xác nhận
confirm
Vô hãng chỉ cho lái thử 30 phút
sao trải nghiệm cao tốc, đi trời mưa, đi cát, đi biển...đươc anh :(
đầu tháng với cuối tuần rồi Nissan cho lái thử xe ở cả HN và HCM bác không đi à
 
Hạng C
24/12/14
503
98
28
Xác nhận
confirm
em chạy thử psan của bạn so với Navara VL, chung khung gầm với terra trên farm thì thấy khung gầm của na ngon hơn, còn động cơ em ko so được bản psan thử là máy xăng. Nội thất 2 thằng xấu đều, nhưng nis được dàn lạnh ngon, lanh cảm giác cóng tay
đọc lại cmt của bác Ánh Nhật ý, bác ý nói đúng đấy, ở cái phân khúc bình dần này thì tiền ít đừng có đòi hít... mỗi hãng nó tối ưu xe ở một điểm có hãng chỉ được cái giá bán ngon, có ái thì được cái tính năng.
Còn con terra này nó tập trung vô hết tính năng optione và giá rồi thì không mong chờ nhiều ở thiết kế (Thiết kế của em nó cũng không xấu khá hầm hố, nhìn cũng khỏe) còn đòi hỏi nữa thì ngưng bình luận kiếm thêm tiền mua GLC hay mấy con hạng sang mà dùng.
 
Hạng B2
12/12/11
118
50
28
Xác nhận
confirm
Terra ra đời do Nissan quá vội không có time phát triển nên dùng hoàn toàn nền tảng từ Navara, nên nhìn ko khác gì Navara lắp thêm thùng cả :)) hy vọng phiên bản nâng cấp sau sẽ khá hơn
 
Hạng D
31/5/14
2.442
2.967
113
Xác nhận
confirm
đọc lại cmt của bác Ánh Nhật ý, bác ý nói đúng đấy, ở cái phân khúc bình dần này thì tiền ít đừng có đòi hít... mỗi hãng nó tối ưu xe ở một điểm có hãng chỉ được cái giá bán ngon, có ái thì được cái tính năng.
Còn con terra này nó tập trung vô hết tính năng optione và giá rồi thì không mong chờ nhiều ở thiết kế (Thiết kế của em nó cũng không xấu khá hầm hố, nhìn cũng khỏe) còn đòi hỏi nữa thì ngưng bình luận kiếm thêm tiền mua GLC hay mấy con hạng sang mà dùng.
Em so sánh thưc tế span và Na (chung khung gam, máy móc Terra) chứ hít gì bác, Na dùng đi farm, chơ đồ, còn xe đi lai em vẫn dùng so, option ngập mặt chi phí bảo dưỡng rẻ. Mắc chi đâm đầu vào mặt xanh lét chi cho khổ

52306211_1703509913082190_2255461290484957184_n.jpg
 

Attachments

Hạng B2
6/2/16
277
98
28
46
Xác nhận
confirm
Không liên quan, nhưng nhìn hình cung đường ngày đầu tiên em ấn tượng quá. Cơ mà em cũng muốn đi cung đường vô chiến khu D xuống Phú Lý rồi về Nam Cát Tiên nhưng con xe cùi bắp em không đi được lúc cuối mùa mưa. Em có nghe dân địa phương nói không có con xe nào có thể vượt qua cung đường này vào mùa mưa trừ xe cày và xe chuyên dụng offroad vì trước đó lúc chuyến em đi chơi một mớ pickup 4WD cũng phải bị cảnh kéo ra khỏi rừng. :)


Kẹt cứng thế này nè, thành bùn cao gần nắp capo, đứng cứng ngắt, đợi xe khác kéo ra. Ai biểu chơi ngu! :p:D:p
Cột cây vô bánh đi được mà bác
 
Reactions: winbap
Hạng B2
26/5/16
187
157
43
Không liên quan, nhưng nhìn hình cung đường ngày đầu tiên em ấn tượng quá. Cơ mà em cũng muốn đi cung đường vô chiến khu D xuống Phú Lý rồi về Nam Cát Tiên nhưng con xe cùi bắp em không đi được lúc cuối mùa mưa. Em có nghe dân địa phương nói không có con xe nào có thể vượt qua cung đường này vào mùa mưa trừ xe cày và xe chuyên dụng offroad vì trước đó lúc chuyến em đi chơi một mớ pickup 4WD cũng phải bị cảnh kéo ra khỏi rừng. :)

Kẹt cứng thế này nè, thành bùn cao gần nắp capo, đứng cứng ngắt, đợi xe khác kéo ra. Ai biểu chơi ngu! :p:D:p
Chỗ này quấn xích 6-8ly (loại xích chịu lực) vào rồi ghếch bánh, bên trên bờ bên dưới máng có qua được không bác. Ảnh chụp đặc tả quá nên khó đánh giá và đưa ra giải pháp.
 
Hạng C
5/5/15
961
1.863
93
Xác nhận
confirm
Chỗ này quấn xích 6-8ly (loại xích chịu lực) vào rồi ghếch bánh, bên trên bờ bên dưới máng có qua được không bác. Ảnh chụp đặc tả quá nên khó đánh giá và đưa ra giải pháp.
Xe em cùi bắp bị cạ gầm do rãnh bùn quá sâu nên đứng im luôn, với lại nó không phải con xe dành cho offroad. Em nghe dân nói pickup cũng phải bỏ cuộc. Giải pháp bác nói là dành cho dân chơi rồi. :)
 
Hạng B2
26/5/16
187
157
43
Xe em cùi bắp bị cạ gầm do rãnh bùn quá sâu nên đứng im luôn, với lại nó không phải con xe dành cho offroad. Em nghe dân nói pickup cũng phải bỏ cuộc. Giải pháp bác nói là dành cho dân chơi rồi. :)
Offroad mà cạ gầm thì cũng chịu. Pick ở mình ngoài đội hay tham gia offroad thì công tử bột là phần lớn nên e cũng ko tính.
Mà cụ cứ troll cái "xe cùi bắp" làm gì. Mình xài phù hợp nhu cầu là ok. E ko nhớ nhưng nếu cụ chạy out 2.0 vô đó đã nhiều kẻ lác mắt rồi, không đi được là bình thường.
E đang ngắm nghía terra, nhưng bài viết em xem mới thiên về ưu điểm. Các còm về nhược toàn chê ba lăng nhăng như volant, phanh tang trống, ko có vị gì để quan tâm.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook