Niềm vui nho nhỏ!

Hạng D
16/12/07
1.719
1.124
113
H.C.M.C
Không có chuyện thiếu xăng đâu KOMBAT.
Khi xe đang vận hành mà thiếu xăng thì hiện tượng đầu tiên là xe tắt máy đột ngột nhưng
không bị giựt xe.

 
Hạng C
9/6/05
721
83
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
Xác nhận
confirm
gằn là ga lớn hú ầm lên mà xe k tăng tốc thêm tí nào, em nghịch quá cứ thử làm các kiểu sợ quá sức em nó

giá xe ở brazil
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
Thành viên BQT
15/6/06
2.730
1.555
113
dragon nói:
Kombat nói:
Nó gằn máy là nó thiếu xăng đó anh ơi :D, nếu anh giữ cùng 1 chân ga mà đang chạy Sport# mà vặn xuống I thì nó giống như anh nhả ga ra, vì xăng nó thiếu hẳn. Tại vì ở Sport# ví dụ anh chỉ đạp 60% Throttle thì anh đi đc 220 nhưng qua I anh phải đạp 80% thì mới bằng, đại khái thế :D
Em không rõ gằn thế nào ạ nhưng em nghĩ chắc không phải "thiếu xăng", thiếu xăng --> lean gây hại cho động cơ ạ, và stock tune chắc không dám để xảy ra trường hợp sơ xuất đó, nhất là trong quá trình giảm chế độ ga từ cao xuống thấp :D. Trong quá trình ngược lại để tăng tốc và WOT đột ngột thì tune cũng phải giải quyết vụ hụt xăng khi throttle mở rộng đột ngột & air flow tăng đột ngột, thấy gọi là tip-in (thêm xăng) ạ.

KHOAVAN nói:
Không có chuyện thiếu xăng đâu KOMBAT.
Khi xe đang vận hành mà thiếu xăng thì hiện tượng đầu tiên là xe tắt máy đột ngột nhưng
không bị giựt xe.
Ko anh, em ghi thiếu xăng không chính xác, phải ghi là thiếu nhiên liệu (gồm xăng và gió). Việc thiếu nhiên liêu diễn ra hằng ngày mà, như anh nhả chân ga ra, xe ù ù giảm tốc xuống, nhưng Bugi vẫn đánh lửa, piston vẫn chạy mà.
Thì như em đã nói, khi chạy Sport# throttle mở rộng, chân ga ko cần đạp sâu đã có tốc độ, nhưng nếu giảm nguồn nhiên liệu bằng cách chuyển sang I thì nó hụp y như mình giảm ga thui mà.

Ko có tắt máy đâu anh Khoavan ơi, ko tin anh lấy cái xe tay ga ra chạy khoảng 5-60, rồi tắt máy, xe ù xuống giống mình giảm ga, rồi anh bật công tắc lên lại, nó lại nổ máy lại chả cần đề máy luôn.
 
Hạng D
24/10/03
1.671
343
83
HCMC
Xác nhận
confirm
Kombat nói:
Ko anh, em ghi thiếu xăng không chính xác, phải ghi là thiếu nhiên liệu (gồm xăng và gió). Việc thiếu nhiên liêu diễn ra hằng ngày mà, như anh nhả chân ga ra, xe ù ù giảm tốc xuống, nhưng Bugi vẫn đánh lửa, piston vẫn chạy mà.
Thì như em đã nói, khi chạy Sport# throttle mở rộng, chân ga ko cần đạp sâu đã có tốc độ, nhưng nếu giảm nguồn nhiên liệu bằng cách chuyển sang I thì nó hụp y như mình giảm ga thui mà.
Dạ, chắc nó là như vậy. Giảm air, xăng, giảm timing, chân pedal ga mặc dù còn cao nhưng DBW điều khiển giảm throttle.
Xe có Drive-By-Wire thú vị thật, có thể tune các chế độ throttle khác nhau mà không cần mấy thiết bị điện tử như throttle controller hay SprintBooster.
 
Hạng D
30/6/11
1.067
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Coking Coal nói:
oh ngồi hóng nãy giờ thấy hấp dẫn quá.....
bác sắp rước Legacy trắng về rồi tha hồ mà cảm nhận nhé bác
@combat: em thấy từ Su Su nó đáng yêu quá nên giờ em gọi Subaru là Su Su luôn :D
@New Legacy: hôm nào dợt thử vời 328 đi bác, ngang ngữa đó
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook