Niềm vui nho nhỏ!

Tập Lái
29/11/13
12
7
3
Sáng nay 10/1, trên đường từ chổ làm về đi qua Nguyễn Văn Linh, đang phiêu phiêu theo nhạc thì vù 1 tiếng lướt qua em legacy của mình là 1 em Ford Focus, nhìn lại đồng hồ đang ở I mode, thử luôn, 1-2-3 chỉ có 3 nốt nhạc đã bỏ xa em Focus rồi, xem kiếng hậu thấy em Focus cố gắng bám theo trong vô vọng. Bất ngờ trước mặt là 1 siêu xe Cayman màu đỏ rất đẹp, em ấy chỉ có 1 pô lớn nằm giữa xe, nhanh tay chuyển qua S mode liền, lách từ len xe tải vô len 4 bánh, em Cayman vụt tăng tốc, siêu xe có khác, em ấy tăng tốc nhanh thật, em legacy cũng nhấn ga bám theo, lần này thì đến 6 nốt mới qua em Cayman đó ở tốc độ 160. Ngạc nhiên tự hỏi, siêu xe sao legacy qua dễ vậy, nhìn lại trước mặt thì ra là đến đèn đỏ! Ngã tư QL50 có 4 len, em legacy ở len 3, còn Cayman ở len 1, nhìn kiếng hậu thấy em Focus cũng từ từ bò lên. Nhìn nhận đây là đối thủ nặng ký, em legacy liền chuyển S# mode, 3-2-1, em legacy chồm lên, nhưng chưa tăng tốc vì chờ đợi xem em Cayman có hào hứng tham gia không, không chút chậm trễ em Cayman vụt lên nhanh như chóp, lập tức em legacy thốc ga, vẫn hơn em Cayman nữa thân xe, em legacy dũng mạnh tự tin vút đi nhẹ nhàng với trái tim turbo bỏ lại phía sau em Cayman trong sự ngỡ ngàng, nhìn đồng hồ đã 180. Em legacy làm cho chủ của nó tự hào thật, thầm nghĩ lúc nảy để S mode chắc cũng đủ rồi! ;-)
 

Chủ đề tương tự

Người đăng: KHOAVAN
Người đăng: THOPHI
Chi Hội Trưởng SubaruFC
Thành viên BQT
15/6/06
2.730
1.558
113
Chúc mừng bác có cú vượt ngoạn mục, nhưng Cayman đang để chế độ Eco :D


 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
Thành viên BQT
15/6/06
2.730
1.558
113
Đùa bác chứ cái Legacy để Sport# chạy mạnh lắm nha, Sti mà để Sport chạy không khéo là thua luôn á!
E có dịp để Sport mà bác Quangtin để Sport#, trên Legacy chở gần Full load mà em đạp Sti dính sàn mà vẫn thấy Legacy ngay sát sau lưng luôn á! :D
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
Thành viên BQT
15/6/06
2.730
1.558
113
Arsenal.team nói:
Em đã nhiều lần nói với các bác chuẩn bị mua Su Su là khi sở hữu susu các bác sẽ thay đổi phong cách chạy
Đến giờ em vẫn chưa sai hehe

Hic Susu là tên em Sti đang nằm dưới hầm mà sao em thấy con nào bác cũng kêu là Susu thế haha. Thiệt ra ban đầu em tính đặt Su Hào :D
 
Hạng C
9/6/05
721
83
28
tinhyeumauxanh
www.facebook.com
Xác nhận
confirm
chúc mừng legacy thể hiện sự mạnh mẽ, em chỉ sợ cayman chưa redline chứ em nó không yếu đâu.

bác kombat ơi hôm trước anh thử S# đang đi nhanh chuyển về I thấy máy gằn luôn, thà là từ I lên từ từ thì cũng lên được mà lại sống gấp nên thử lên 22 rồi trở lại I thì không ổn tí nào, nếu có lỡ đang chế độ nào giữ chế độ đó chạy tiếp vậy, trừ phi giảm tốc nhiều, hơn nữa anh cũng thử chuyển số trên vô lăng thì không thấy độ vọt hơn gì nhiều, từ 1-5 luôn mà thấy hiền lành lắm. Susu mất bản quyền rồi thì su hào đi với thiên nga trắng vậy.

bác dp có cái sticker xanh này không in ra làm slogan của hội để dán vào xe cho calm down một tí, chứ ra đường chân tay ngứa ngáy quá, không có slogan nhắc nhở lại quên bài.
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
Thành viên BQT
15/6/06
2.730
1.558
113
Nó gằn máy là nó thiếu xăng đó anh ơi :D, nếu anh giữ cùng 1 chân ga mà đang chạy Sport# mà vặn xuống I thì nó giống như anh nhả ga ra, vì xăng nó thiếu hẳn. Tại vì ở Sport# ví dụ anh chỉ đạp 60% Throttle thì anh đi đc 220 nhưng qua I anh phải đạp 80% thì mới bằng, đại khái thế :D

Còn vụ chuyển số trên volang thì em nghĩ khi đã sang Sport# thì anh để AT hay MT thì chắc cũng gần như nhau à. Chỉ khác là MT anh chủ động số để đi cua hơn là để AT. :D
 
Hạng D
24/10/03
1.671
344
83
HCMC
Xác nhận
confirm
Kombat nói:
Nó gằn máy là nó thiếu xăng đó anh ơi :D, nếu anh giữ cùng 1 chân ga mà đang chạy Sport# mà vặn xuống I thì nó giống như anh nhả ga ra, vì xăng nó thiếu hẳn. Tại vì ở Sport# ví dụ anh chỉ đạp 60% Throttle thì anh đi đc 220 nhưng qua I anh phải đạp 80% thì mới bằng, đại khái thế :D
Em không rõ gằn thế nào ạ nhưng em nghĩ chắc không phải "thiếu xăng", thiếu xăng --> lean gây hại cho động cơ ạ, và stock tune chắc không dám để xảy ra trường hợp sơ xuất đó, nhất là trong quá trình giảm chế độ ga từ cao xuống thấp :D. Trong quá trình ngược lại để tăng tốc và WOT đột ngột thì tune cũng phải giải quyết vụ hụt xăng khi throttle mở rộng đột ngột & air flow tăng đột ngột, thấy gọi là tip-in (thêm xăng) ạ.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook