Tư Vấn Chia Sẻ Nhớt càng đắt tiền càng tốt?

Hạng D
12/9/14
1.499
734
113
39
Xác nhận
confirm
Shopee_166b5cd174f47e749b4c3b8e1c2040ba.jpg
IMG_20190309_203308.jpg
IMG_20190301_180155.jpg
IMG_20190301_175753.jpg
IMG_20190301_180638.jpg
IMG_20190115_225044.jpg
FB_IMG_1546652990686.jpg
IMG_20181222_155411.jpg
IMG_20181221_203056.jpg
IMG_20181221_202938.jpg
IMG_20181217_143012.jpg
IMG_20181206_072552.jpg
IMG_20181129_191912.jpg
IMG_20181129_191735.jpg
IMG_20181113_091201.jpg
IMG_20181113_091154.jpg
IMG_20181113_091135.jpg
IMG_20181111_111020.jpg
received_1752104408238748.jpeg
FB_IMG_1535901093840.jpg
FB_IMG_1535901274563.jpg
 

Attachments

Hạng D
12/9/14
1.499
734
113
39
Xác nhận
confirm
Shopee.Vn/doansuong

Nhớt nhập khẩu Korea
Các bác tham khảo giá và đặt hàng qua shopee. Cần tư vấn alo Thành 0983330079-0838330079. Cám ơn !
 
Tập Lái
28/12/17
17
5
3
29
Xác nhận
confirm
Đối với xe đi lâu ngày thì động cơ sẽ bị mòn và phát ra tiếng ồn, và kéo thêm phần nhiên liệu sẽ bị tiêu hao nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo qua Microlon để bảo vệ và phục hồi động cơ thử xem. Sản phẩm này rất có tiếng ở MỸ và các nước khó tính như nhật bản, ý...v.v
 
Reactions: hoangca8585
Hạng D
15/5/14
2.870
1.759
113
Bay Area ,Norh California, USA
Đối với xe đi lâu ngày thì động cơ sẽ bị mòn và phát ra tiếng ồn, và kéo thêm phần nhiên liệu sẽ bị tiêu hao nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo qua Microlon để bảo vệ và phục hồi động cơ thử xem. Sản phẩm này rất có tiếng ở MỸ và các nước khó tính như nhật bản, ý...v.v
Đối với xe đi lâu ngày thì động cơ sẽ bị mòn và phát ra tiếng ồn, và kéo thêm phần nhiên liệu sẽ bị tiêu hao nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo qua Microlon để bảo vệ và phục hồi động cơ thử xem. Sản phẩm này rất có tiếng ở MỸ và các nước khó tính như nhật bản, ý...v.v
Động cơ cũ đã hao mòn do quá trình sử dụng 1 thời gian dài làm sao phục hồi lai đươc ngoai trừ làm lai máy. Cũng giống như người già U70, 80 làm sao có sức khõe như lúc 20,30 tuổi được
 
Hạng D
29/10/16
1.574
688
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Động cơ cũ đã hao mòn do quá trình sử dụng 1 thời gian dài làm sao phục hồi lai đươc ngoai trừ làm lai máy. Cũng giống như người già U70, 80 làm sao có sức khõe như lúc 20,30 tuổi được
Còn một điểm là quăng ngoài nghĩa địa xe, tậu xe mới .. Bạn ở cali chắc cũng đổi xe đều chứ .
 
Tập Lái
28/12/17
17
5
3
29
Xác nhận
confirm
Động cơ cũ đã hao mòn do quá trình sử dụng 1 thời gian dài làm sao phục hồi lai đươc ngoai trừ làm lai máy. Cũng giống như người già U70, 80 làm sao có sức khõe như lúc 20,30 tuổi được
Dạ động cơ khác con người ạ. Cũng giống như cong đường nhựa đi lâu ngày bị mòn thì người ta trám thêm một lớp mới lên là mới lại thôi bác.
 
Hạng D
15/5/14
2.870
1.759
113
Bay Area ,Norh California, USA
Dạ động cơ khác con người ạ. Cũng giống như cong đường nhựa đi lâu ngày bị mòn thì người ta trám thêm một lớp mới lên là mới lại thôi bác.
Động cơ xe trừ khi làm lai máy, còn không thì piston xylanh đã hao mòn thì trám bằng niềm tin à ?1 khi nó đã hao mòn thì không thể nào phục hồi lai nguyên trạng động cơ như trước kia .Nói như ông phục hồi động cơ đã hao mòn dễ như ăn kẹo thế thì người ta đã không ngu tốn $ tốn thời gian rã máy ra làm lại hay thậm chí mua máy khác gắn vô.
 
Hạng D
29/10/16
1.574
688
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Động cơ xe trừ khi làm lai máy, còn không thì piston xylanh đã hao mòn thì trám bằng niềm tin à ?1 khi nó đã hao mòn thì không thể nào phục hồi lai nguyên trạng động cơ như trước kia .Nói như ông phục hồi động cơ đã hao mòn dễ như ăn kẹo thế thì người ta đã không ngu tốn $ tốn thời gian rã máy ra làm lại hay thậm chí mua máy khác gắn vô.
Đúng như thế, có nhiều hiệu bán linh tinh để móc túi người tiêu dùng ... nếu máy cũ muốn cho nó không kêu, không gỏ, thì chơi nhớt 78W80 .. nói chơi thôi nhé, loại nhớt nầy mới đầu thì để vào máy êm như mới sau đó thì ... rán chịu .

Trong hình quảng cáo có loại nhớt như tôi nói trên, mua về đổ vào máy nhé .. là banh luôn chừng vài lần thay nhớt ..... KKKK

Trong trường hợp chơi xe mới thì dùng nhớt tốt tí, xe cỏ thì tùm lum cũng không sao ... ngay cả nonam cũng không sợ ....
 
Hạng D
29/10/16
1.574
688
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Đã chạy qua cho EX2012, chạy trên 4k mới thay, thay ra độ nhớt vẫn còn.
Lúc mới thay chạy rất đầm xe, càng chạy nghe tiếng máy càng thích, lên 70--80km/h ko rào (cảm nhận cá nhân) :|
Qua châu âu chạy trên cao tốc nhất là bên Đức mới trải nghiệm vận tốc là thế nào nhé ...
 
Hạng D
12/9/14
1.499
734
113
39
Xác nhận
confirm
Nói linh tinh. Xe cũ bạc, pist

Ếch ngồi đáy giếng vừa thôi ông ngoai. .Chiêu cũa mấy ông bán xe cũ cao miles ở Mỹ ( không biết việt nam thì sao ) là phang nhốt đặc vô để xe máy êm.Người mua sau này về xài nhớt đúng theo xe lúc đó phát hiện ra xe máy kêu thấy rõ.Ví dụ xe cũ chạy 100k-200k thay vì xài nhớt 5w-30 hay 10w-30 thì bọn bán xe phang nhớt 40 vô.Chiêu lừa gà này ai mua xe cũ chuyên môn bi dính chấu.
Đó là đứng nói là phang nhớt 0w-20 hay 5w-20 cho xe xài nhớt 30 khi đã cũ, cao mile là cực kỳ ngu xuẩn.
Ông thấy có bao giờ nhớt củng cấp đô nhốt mà hãng này nhốt lỏng hơn hãng kia không. Không tin thì mua 1 bình nhớt Pennzoil full synthetic về test với nhớt các hãng khác có củng cấp độ nhớt đi là biết
Nói chuyện méo ăn nhập vào đâu. Đang nói xe cũ và mới thì phang vô cùng cấp và thông số thì 2 hãng có độ loãng khác nhau cũng là chuyện bình thường. Làm gì có chuyện tuyệt đối và giống nhau như đúc dc chứ. Nói chuyện méo ăn nhập mà cũng post chỏ mỏ vô
 
Hạng D
12/9/14
1.499
734
113
39
Xác nhận
confirm
Vậy bạn biết khi piston, segment mòn thì bạn dùng nhớt lỏng để vào ? thứ hai xe mà làm máy tức là xe đã đến mức độ nào và chủ xe chịu chi phí để làm lại máy, Tuỳ vào thời điểm nào, nơi nào,
Tôi thí dụ xe bạn nhảo segment vớt 50 vạn thì bạn muốn tống khứ nó đi, hay lua xe khác hay quăng ngoài nghĩa địa xe. Nếu muốn tống khứ nó đi với máy 50 vạn thì bạn đổ nhớt lõng hay đặc. Còn như quăng nghĩa địa, mua xe khác không bàn đến.

Lấy logique mà suy luận khi segment mòn mà dùng nhớt lõng là hoàn toàn có vấn đề, trừ khi bạn ở xứ lạnh (mà điều kiện đang đặt ra là ở VN) luôn trên 20 độ C nhé.
Bác nói chuyện mâu thuẫn 2 câu :" xe cũ thường dùng nhớt đặc hơn với xe 50 vạn dùng nhớt 90", đi thuốc ng là 2 câu chuyện nó khác nhé. Xe dùng nhớt tối thiểu do nsx công bố cho hết dòng đời xe. Còn vu xe trên 100k km chẳng có tài liệu hãng nào dám ghi trong đó phải dùng nhớt đặc hơn khi động cơ đã yếu hơn so với ban đầu xuất xưởng
 
Hạng D
29/10/16
1.574
688
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Bác nói chuyện mâu thuẫn 2 câu :" xe cũ thường dùng nhớt đặc hơn với xe 50 vạn dùng nhớt 90", đi thuốc ng là 2 câu chuyện nó khác nhé. Xe dùng nhớt tối thiểu do nsx công bố cho hết dòng đời xe. Còn vu xe trên 100k km chẳng có tài liệu hãng nào dám ghi trong đó phải dùng nhớt đặc hơn khi động cơ đã yếu hơn so với ban đầu xuất xưởng
Bạn muốn tống cục sắt 50 vạn thì bạn làm thế nào ?
1 - Cho vào nghĩa địa với vài trăm bạc hay là ,nhiều khi phải trả tiền cho chúng
2 - Bán lại cho garage (mua xe khác mới và xe cũ nó lấy lại với giá nào đó)
3 - Bán cho người cần xe mới có bằng lái, không đủ tài chính
Trong đây là bán lại là nhức đầu nhất vì ai cũng muốn mít thơm giá rẻ mạt, và điều đầu tiên đó là máy, nếu như dùng nhớt 20 trở xuống thì biến thành tiếng xe tăng ngay, do đó các đầu nậu tay gấu (nhất bên đông âu) mua xe rẽ vì cây số cao, sau đó tút lại ODO và để nhớt ... hộp số để cho tiếng máy êm hơn, thế là dính chấu các con nhạn mới có bằng lái muốn có mít thơm và giá rẽ ....

Do đó tôi không nghĩ là bạn hay tất cả các anh em giử xe cho đến ....50 vạn, ngay cả chính tôi, và cũng chẵng có bao nhiêu bạn chơi trò lừa dối nầy. Tôi chỉ viết theo nguyên tắc mà thôi, trừ khi nào 50 vạn mà bạn quá yêu xe làm lại máy (tức là thay segment/piston/coussinet/bielle .... mà có thể VN làm, nhưng đại và phần lớn tây âu, bắc mỹ không dám .... làm máy .... vì quá đắt so với mua xe mới, và khi bạn đã làm lại máy mới dù ODO có 100 vạn vẩn xữ dụng nhớt theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
12/9/14
1.499
734
113
39
Xác nhận
confirm
Bạn muốn tống cục sắt 50 vạn thì bạn làm thế nào ?
1 - Cho vào nghĩa địa với vài trăm bạc hay là ,nhiều khi phải trả tiền cho chúng
2 - Bán lại cho garage (mua xe khác mới và xe cũ nó lấy lại với giá nào đó)
3 - Bán cho người cần xe mới có bằng lái, không đủ tài chính
Trong đây là bán lại là nhức đầu nhất vì ai cũng muốn mít thơm giá rẻ mạt, và điều đầu tiên đó là máy, nếu như dùng nhớt 20 trở xuống thì biến thành tiếng xe tăng ngay, do đó các đầu nậu tay gấu (nhất bên đông âu) mua xe rẽ vì cây số cao, sau đó tút lại ODO và để nhớt ... hộp số để cho tiếng máy êm hơn, thế là dính chấu các con nhạn mới có bằng lái muốn có mít thơm và giá rẽ ....

Do đó tôi không nghĩ là bạn hay tất cả các anh em giử xe cho đến ....50 vạn, ngay cả chính tôi, và cũng chẵng có bao nhiêu bạn chơi trò lừa dối nầy. Tôi chỉ viết theo nguyên tắc mà thôi, trừ khi nào 50 vạn mà bạn quá yêu xe làm lại máy (tức là thay segment/piston/coussinet/bielle .... mà có thể VN làm, nhưng đại và phần lớn tây âu, bắc mỹ không dám .... làm máy .... vì quá đắt so với mua xe mới, và khi bạn đã làm lại máy mới dù ODO có 100 vạn vẩn xữ dụng nhớt theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ...
Mình đang nói cách dùng nhớt chứ ko nói cái cách của bác. Bác ko thấy có thằng ngáo nhảy vô chửi mình ah ?
 
Hạng D
12/9/14
1.499
734
113
39
Xác nhận
confirm
Bạn muốn tống cục sắt 50 vạn thì bạn làm thế nào ?
1 - Cho vào nghĩa địa với vài trăm bạc hay là ,nhiều khi phải trả tiền cho chúng
2 - Bán lại cho garage (mua xe khác mới và xe cũ nó lấy lại với giá nào đó)
3 - Bán cho người cần xe mới có bằng lái, không đủ tài chính
Trong đây là bán lại là nhức đầu nhất vì ai cũng muốn mít thơm giá rẻ mạt, và điều đầu tiên đó là máy, nếu như dùng nhớt 20 trở xuống thì biến thành tiếng xe tăng ngay, do đó các đầu nậu tay gấu (nhất bên đông âu) mua xe rẽ vì cây số cao, sau đó tút lại ODO và để nhớt ... hộp số để cho tiếng máy êm hơn, thế là dính chấu các con nhạn mới có bằng lái muốn có mít thơm và giá rẽ ....

Do đó tôi không nghĩ là bạn hay tất cả các anh em giử xe cho đến ....50 vạn, ngay cả chính tôi, và cũng chẵng có bao nhiêu bạn chơi trò lừa dối nầy. Tôi chỉ viết theo nguyên tắc mà thôi, trừ khi nào 50 vạn mà bạn quá yêu xe làm lại máy (tức là thay segment/piston/coussinet/bielle .... mà có thể VN làm, nhưng đại và phần lớn tây âu, bắc mỹ không dám .... làm máy .... vì quá đắt so với mua xe mới, và khi bạn đã làm lại máy mới dù ODO có 100 vạn vẩn xữ dụng nhớt theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ...
Mẽo xe nó rẻ nhưng công nó đắt nên ko ai mang cái xe nát đi làm lại máy. Nếu xe còn mới mà hư máy thì ng ta mua nguyên cục máy gắn vào hay hơn.
 
Hạng D
15/5/14
2.870
1.759
113
Bay Area ,Norh California, USA
Bác nói chuyện mâu thuẫn 2 câu :" xe cũ thường dùng nhớt đặc hơn với xe 50 vạn dùng nhớt 90", đi thuốc ng là 2 câu chuyện nó khác nhé. Xe dùng nhớt tối thiểu do nsx công bố cho hết dòng đời xe. Còn vu xe trên 100k km chẳng có tài liệu hãng nào dám ghi trong đó phải dùng nhớt đặc hơn khi động cơ đã yếu hơn so với ban đầu xuất xưởng
em vẫn trugn thành với Mobi gold racing
Ở Mỷ dân đua xe họ xài Royal Purple ngon hơn Mobil 1 nhiều.Penzoil Ultra Platinum xài cũng ngon, máy êm hơn Mobil 1.Mấy đội đua xe của lão Roger Penske cũng xài Penzoil Ultra Platinum đấy
 
Tập Lái
22/10/19
1
0
0
23
Hi bác, em không bình luận câu hỏi nhưng em đồng tình ý này:
"nhớt càng rẻ càng kém chất lượng" còn chắc chắn với bác là sẽ có loại "nhớt tốt và vừa túi tiền ae" bởi vì nhớt mắc hay không là phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng mua hàng, khả năng thanh khoản, nhà cung cấp nào uy tín, chính hãng, bán lợi nhuận vừa đủ,... vân vân.

Theo đánh giá chung của nhiều garage và người điều độ bãi xe thực sự muốn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như cá nhân, thì hầu như đều sử dụng dầu nhớt của 5 hãng lớn (thuộc dạng tập đoàn khai thác dầu khí đa quốc gia) là: Caltex, Castrol, Shell, Total, Motul. Bởi vì chất lượng thì khỏi nói rồi, được những nhà chế tạo máy gốc OEMs khuyên dùng, do khả năng bảo vệ từng bộ phận, chi tiết máy rất tốt, mà chất lượng dầu nhờn đạt chuẩn API, SAE (bác nào có tìm hiểu kỹ về dầu nhớt sẽ biết). Còn lại nhiều dầu nhớt khác (em không đánh đồng tất cả) vẫn đạt tiêu chuẩn ví dụ như API CI-4, SAE 15w40 nhưng khi đem vào dùng thì chu kỳ thay nhớt vẫn không bằng các hãng trên, tầm 5.000 km - 8.000 km là nhớt đầy muội tụ kết thành cặn, đen kịt cả dầu.

Bạn em nó đang là nhà phân phối chính hãng nhớt Caltex (đại lý cấp 1) nên giá rất tốt, bác nào dùng oto thì sẽ biết dầu Delo, còn bác nào hay chạy xe máy, xe ga thì sẽ biết nhớt Havoline, em gửi địa chỉ tham khảo: http://daunhonapd.com/blog/nha-phan-phoi-dau-nhot-caltex-uy-tin-nhat-khu-vuc-pid-86.html

Mấy bác không tin cứ mua dùng thử 1-2 xô. Nhớt giả, nhớt nhái thương hiệu thì đầy, nhưng người buôn giả dễ biết (hỏi địa chỉ, kho lấy hàng,... là lòi ra) còn không thì đòi chứng chỉ xuất xưởng COA, mấy cái thông tin gốc của sản phẩm, số Batch,...vân vân.
Giờ dầu nhớt cạnh tranh lắm nên mấy bác yên tâm là sẽ mua được nhớt giá tốt mà chất lượng cực kỳ tốt. Mấy bác có muốn mua nhớt Caltex cho oto dòng nhớt delo thì xem địa chỉ ở đây: http://daunhonapd.com/blog/mua-dau-nhot-caltex-delo-o-dau-gia-re-pid-82.html

Chỉ là người Pr giới thiệu nhưng cái gì đáng đồng tiền bát gạo thì em mới dám nói, hihi^^ Nói có sách mách có chứng nên không dám nói bừa^^
 
Tập Lái
26/11/19
4
1
0
34
Đối với xe đi lâu ngày thì động cơ sẽ bị mòn và phát ra tiếng ồn, và kéo thêm phần nhiên liệu sẽ bị tiêu hao nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo qua Microlon để bảo vệ và phục hồi động cơ thử xem. Sản phẩm này rất có tiếng ở MỸ và các nước khó tính như nhật bản, ý...v.v
Phải không hay lại PR đấy bác
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook