Đánh Giá Xe Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009

Hạng B2
21/8/04
140
152
43
Nút hold dùng để khi dừng đèn đỏ hoặc có việc chút xíu nhưng không muốn gạt cần số về P. Điều kiện để nút này có tác dụng là bác phải đạp chân phanh trước thì nó mới hoạt động ( lưu ý seat bell phải thắt nhé) . Khi muốn trở lại bình thường thì chân đạp phanh và nhấn hold lần nữa.
khi nút Hold hoạt động thì đèn phanh sau sẽ sáng.
 
Reactions: especen
23/11/16
359
229
43
29
Xác nhận
confirm
Để anh em tiện so sánh giữa BMW 7 series 2009, Mercedes S-class 2009 với Lexus LS model 2009, mình lại cặm cụi tìm kiếm sắp xếp loạt ảnh, và tự mình lại viết một bài mô tả chi tiết về các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009. Nếu có chỗ nào sơ suất, xin các sư huynh lượng thứ cho kẻ tài hèn sức mọn, và các sư huynh cứ tùy ý bổ sung, sửa đổi và thi triển các độc chiêu bí kíp để tại hạ được mở rộng tầm mắt "khai môn kiến sơn":
Lexus LS đời 2009 sẽ có bản LS 460, LS 460 AWD, LS 460L, LS 460L AWD và LS 600hL. Mình sẽ mô tả các công nghệ cho động cơ máy xăng để tiện so sánh với BMW và Mercedes. Vài công nghệ có thể là option trên LS 460 nhưng lại là standard trên phiên bản LS 460L (Kiểm soát tình trạng trượt (Traction Control), Ghế thông gió và sấy ở hàng trước, camera lùi (Backup Camera), Rửa đèn (Headlamp Washers) , Rèm điện che nắng phía sau(Sunshade), Navigation System,) vv. Và một số công nghệ cao cấp thì ngay cả LS 460L cũng là option, phải chi thêm tiền mua ngoài giá xe: Ghế sau mát xa và sấy: Hệ thống an toàn tiền va chạm (Pre-Collision System), Trợ giúp đỗ xe tự động ( Parking Guidance), âm thanh Audio System Mark Levinson 19 loa, Kiểm soát hành trình chủ động (cruise control), vv.
Vì thế mình cố gắng mô tả tất cả các công nghệ hiện nay của Lexus trang bị trên tất cả các series chạy xăng LS. Còn từng chiếc xe cụ thể có thể thêm hoặc bớt một số tính năng nào đó, đó là quyền của khách hàng, và thủ thuật của nhà sản xuất.
Trước tiên là một số ảnh Exterior:
g_ext1.jpg

g_ext10.jpg

g_ext11.jpg

g_ext12.jpg

g_ext13.jpg

g_ext14.jpg

g_ext15.jpg

g_ext16.jpg

17.jpg

16.jpg

g_ext2.jpg

g_ext3.jpg

g_ext4.jpg

g_ext5.jpg

g_ext6.jpg

g_ext7.jpg

6.jpg

Tớ muốn so sánh kích thước một cách thật chính xác cho phiên bản 2009 giữa Lexus, BMW và Mercedes:
Xe nào dài nhất: LS 460: 5,029m. LS 460L: 5,151m. BMW 750i: 5,072m. BMW750Li: 5,212m. Mercedes S550: 5,207m.
Vậy là BMW 7 bản Li dài nhất. Lexus LS ngắn nhất.
10.jpg

Xe nào cao nhất: LS 460: 1,476m. LS 460L: 1,476m. BMW 750i: 1,479m. BMW 750Li: 1,478m. Mercedes S550: 1,473m.
Vậy là BMW 7 bản Li cao nhất. Mercedes S550 thấp nhất.
14.jpg

Xe nào rộng nhất: LS 460:1,875m. LS 460L: 1,875m. BMW 750i và 750Li: 1,902m. Mercedes S550: 1,872m.
Vậy là BMW 7 rộng nhất. Mercedes S550 hẹp nhất.
Xe nào nặng nhất: LS 460: 1,925 tấn. LS460L: 1,965 tấn. BMW750i: 2,020 tấn. BMW 750Li: 2,055 tấn. Mercedes S550: 2,009 tấn.
Vậy là BMW 7 nặng nhất. Lexus LS nhẹ nhất.
15.jpg

Mã lực tối đa: LS 460: 380 hp. LS 460L: 380 hp. BMW 750i: 407 hp. BMW 750Li: 407 hp. Mercedes S550: 382 hp.
Vậy mã lực tối đa của BMW 7 lớn nhất. Lexus LS có công suất thấp nhất (xét trong series của các xe với dung tích xy lanh gần tương đương nhau).
1.jpg

g_ext8.jpg

g_ext9.jpg


Sau đây là một số ảnh nội thất Lexus LS 460L model 2009:
3.jpg

g_int1.jpg

g_int10.jpg

g_int11.jpg

gwp3.jpg

g_int14.jpg

g_int15.jpg

g_int16.jpg

g_int2.jpg

g_int3.jpg

g_int4.jpg

g_int5.jpg

g_int6.jpg

g_int7.jpg

g_int8.jpg

g_int9.jpg

Các công nghệ đỉnh cao của Lexus:
Hệ thống trợ giúp đỗ xe tiên tiến (Advanced Parking Guidance System):
Nếu so sánh về hệ thống trợ giúp đỗ xe, thì Lexus LS 460L hiện đại hơn BMW 7 và Mercedes S-class nhiều. Các bạn đều biết là BMW 7 và Mercedes S-class có các camera phát sóng siêu âm đặt ở cản trước và cản sau để phát hiện vật thể xung quanh, rồi cảnh báo bằng tiếng bíp và hình ảnh hỗ trợ. Rồi tài xế phải lựa theo hướng dẫn để đánh xe lượn vào.
Các bạn xem hệ thống của Lexus hiện đại như thế này: Trước tiên đỗ xe song song nằm bên ngoài khoảng trống cần lùi vào.
18.jpg

Tài xế chọn biểu tượng trên màn hình để chọn việc đỗ tiến hay đỗ lùi vào chuồng.
19.jpg

Sau đó cài số lùi.
20.jpg

Sau đó bỏ tay ra khỏi vô lăng. Chân đặt trên phanh để rà phanh và kiểm soát tốc độ lùi và quay hoàn toàn tự động của xe. Vô lăng của xe sẽ tự động xoay để đưa xe lùi vào chỗ đỗ như thế này:
21.jpg

Và thế này:
22.jpg

Và xe sẽ tự động lùi vào chỗ đỗ mà không cần trình độ lùi vào chuồng của tài xế, cũng không cần tài xế chạm vào vô lăng để điều khiển:
23.jpg

Lưu ý: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động này chắc chắn hiện đại hơn hệ thống tương tự của BMW7 và Mercedes S-class. Việc duy nhất và bắt buộc tài xế phải làm là đặt chân lên rà phanh (nếu tài xế không rà phanh thì hệ thống sẽ không hoạt động và cảnh báo). Việc yêu cầu tài xế rà phanh để đảm bảo có sự can thiệp khi cần thiết của tài xế để đảm bảo an toàn.
Lazang 19'': 5 chấu.
24.jpg

Gương chiếu hậu chống chói, điều khiển điện: Gương chiếu hậu có sensor, cảm biến quầng sáng chói chiếu vào mặt gương, và tự động điều chỉnh tiêu cự và mức độ phản xạ để cho hình ảnh nét với cường độ sáng phù hợp.
25.jpg

Khi cài số lùi thì gương chiếu hậu tự động hắt nghiêng xuống phía dưới để tài xế nhìn thấy đường và vệt bánh xe lùi trên đường.
Hệ thống chiếu sáng ngoài:
26.jpg

Hệ thống đèn trước (Dual-swivel Adaptive Front Lighting System) có thể đồng thời cho cả 2 đèn cùng quay khi vào cua. Khi tốc độ vào cua vượt quá 34km/h, cả hai đèn pha sẽ quay để mở rộng góc cua.
27.jpg

Ở tốc độ cua thấp hơn, 1 đèn sẽ quay đến 10 độ đối với cua phải, và 20 độ khi cua trái. Standard cho LS 460L là đèn HID sáng hơn đèn halogen, tiết kiệm điện năng hơn đèn halogen và tuổi thọ cao hơn đèn halogen.

Gương ngoài có trang bị đèn chiếu sáng dưới đất.
28.jpg

Dải đèn LED phía sau đuôi làm đèn phanh và đèn dừng xe.
29.jpg

30.jpg

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe trực quan (Intuitive Parking Assist): Với 4 sensor ở phía trước và phía sau, hệ thống sẽ nhận dạng sự thay đổi khoảng cách giữa xe và các vật thể xung quanh. Khi một xe khác tiến đến từ bất kỳ hướng nào và nằm trong dải khoảng cách cảnh báo, thì hệ thống sẽ cảnh báo cho tài xế nhận biết bằng âm thanh qua tiếng bíp, và hình ảnh về cự ly thật trên màn hình LCD. Khi xe càng tiến sát vào vật thể, thì số vạch xuất hiện trên màn hình thưa dần, và tiếng bíp xuất hiện với tần suất nhiều lần hơn.
Tính năng đóng cửa điều khiển điện: Không cần dùng lực để đóng cửa thật mạnh, khi cửa tiến sát vào vị trí đóng, thì lẫy khóa điện sẽ kích hoạt và tự động sập khóa để chốt cửa.
Hệ thống điều khiển hành trình bằng sóng rada chủ động (Dynamic Radar Cruise Control): Các cảm biến phía trước xe sẽ phát sóng rada để tự động đo khoảng cách đến xe đang chạy phía trước, và có thể chạy và duy trì khoảng cách được thiết đặt trước.
30A.jpg

31.jpg

Khi xe của bạn tiến đến quá gần, thì bướm ga sẽ giảm, phanh sẽ tự động được kích hoạt bất kể tài xế có đạp phanh hay không. Khi đường thoáng trở lại, thì xe LS 460L sẽ tự ga để trở lại vận tốc đã đặt ban đầu.
32.jpg

Sơn hoàn thiện xe LS bằng chà nhám ở nhiệt độ ẩm: Trong công đoạn sơn phủ cuối cùng, các cạnh của xe LS được chà nhám bằng tay thủ công. Kỹ thuật chà nhám ẩm loại bỏ các khiếm khuyết trên bề mặt sơn, và mang lại bề mặt mịn, bóng và long lanh của vỏ xe.
33.jpg

Khởi động thông minh (Smart Access): Chìa khóa thông minh cho phép tài xế mở tất cả 4 cửa và cốp mà không cần bỏ chìa ra khỏi túi.
34.jpg

Khi các sensor nhận biết và nhận dạng được mã của chìa khóa thông minh khi bạn đang tiến đến gần xe. Hệ thống sẽ tự kích hoạt để mở các cửa ngay khi bạn chạm tay vào tay nắm cửa. Hệ thống còn tự kích hoạt các đèn nội thất của xe chiếu sáng để dễ dàng bước lên xe, kích hoạt đèn cốt và đèn gầm, đèn gương sáng để làm sáng không gian xung quanh xe, và chiếu sáng cả nút khởi động:
35.jpg

Đóng mở cốp xe bằng điện: Nút điều khiển mở cốp bố trí trên điều khiển từ xa, vì thế có thể đóng mở cốp xe từ xa băng cơ cấu điều khiển điện.
36.jpg

Đèn chiếu sáng ban ngày: LS có thể kích hoạt chế độ để đèn chiếu sáng ban ngày để dễ nhận diện đối với các xe khác trên đường.
Hệ thống âm thanh:
38.jpg

Hệ thống âm thanh Mark Levison 450 watt với 19 loa (so sánh: BMW 7 standard có 12 loa, Mercedes Sclass standard có 14 loa).
41.jpg

Ampli 15 kênh, âm thanh 7.1 3D. Bên cạnh việc hỗ trợ nhiều chuẩn âm thanh, hệ thống có thể tự decode các file mp3, wma. Ổ cứng dung lượng 2000 bài hát.
40.jpg

Standard trên LS 460L có cổng kết nối máy nghe nhạc mp3 và wma ở bệ tỳ tay trung tâm. Khi kết nối, có thể duyệt và tinh chỉnh âm thanh, bài hát qua phím trên bảng điều khiển trung tâm của xe, và nút trên vô lăng.
42.jpg

43.jpg

49.jpg

Hệ thống điều hòa khí hậu:
44.jpg

Hành khách trên ghế sau có thể cảm thấy thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết nếu xe LS trang bị ghế 4 mùa.
Ghế có vài chế độ sấy ấm lưng ghế, thân ghế trong những ngày lạnh lẽo. Và có chế độ thông gió và điều hòa không khí trong những ngày mát mẻ.
5.jpg

45.jpg

Hệ thống điều hòa tự động có thể độc lập phân chia nhiệt độ cho 4 vùng. Ghế sau có trang bị cảm biến hồng ngoại để đo và kiểm soát thân nhiệt phù hợp cho 2 hành khách.
46.jpg

Máy khuếch tán không khí sẽ tỏa ra các luồng khí ấm và mát một cách độc lập theo các hướng định sẵn phù hợp với yêu cầu và thiết đặt của hai hành khách.
47.jpg

Thiết bị lọc không khí (Air Purifier) sẽ tự đo nồng độ oxy trong xe và tự lọc không khí để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa và các phân tử gây mùi hôi. Nếu thân nhiệt của 1 hành khách nóng hơn mức độ mong muốn, hơi mát sẽ phả ra từ phía ngang và phía trên về phía hành khách đó để hạ thấp nhiệt độ. Nếu thân nhiệt của 1 hành khách mát hơn mức độ cần thiết (hành khách đó cảm thấy lạnh), thì hơi ấm sẽ phả ra để làm ấm độc lập khu vực ngồi của hành khách đó ngay lập tức.
48.jpg

Công nghệ hỗ trợ kết nối không dây: Kết nối điện thoại bluetooth với xe, và có thể quay số bằng giọng nói.
7.jpg

Ghế ngồi hạng thương gia Executive Class: Màn DVD màn hình rộng 9'', điều khiển từ xa, headphone không dây.
61.jpg

51.jpg

Bàn điều khiển tất cả các tiện nghi: audio, DVD, điện thoại, điều hòa, chế độ mát xa nằm ở giữa hai ghế sau:
52.jpg

Đệm đỡ đầu gối:
54.jpg

Đệm đỡ đầu gối có thể quay 90 độ thành vị trí ngang để nghỉ chân. Tuyệt vời như là Mayback ấy nhỉ !!!!
55.jpg

Các rèm điện phía sau, cửa sổ hai bên, và góc cửa kính tam giác phía sau cửa sổ đang cụp xuống (điều khiển điện):
57.jpg

Lưng ghế sau có các bao khí co bóp để đấm lưng cho ông chủ:
56.jpg

Ngăn lạnh đặt giữa hai hàng ghế:
60.jpg

Bàn làm việc chế tác bằng gỗ cao cấp đang được điều khiển điện để chui lên lên:
59.jpg

Sau khi thò lên, bàn có thể xoay 180 độ:
58B.jpg

Bàn làm việc chỉnh theo tầm nhìn và tư thế của người viết và đọc:
58.jpg

Có thể đặt lệch một chút, tùy ý:
53.jpg

Một số tiện nghi:
Khi xe cài số lùi, rèm điện chắn nắng phía sau xe tự động cụp xuống để tài xế dễ nhìn đường phía sau xe.
62.jpg

63.jpg

Khi xe cài số tiến và đạt vận tốc đến 16km/h thì rẻm điện che nắng phía sau tự động nâng lên.
Khi sensor trong xe phát hiện ra chìa khóa thông minh, thì đèn trong xe tự động bật sáng, và duy trì chế độ sáng trong vòng 15 giây hoặc chừng nào cửa xe còn mở. Trần xe làm bằng da Alcatara.
g_int10.jpg

g_int11.jpg

Lexus communication:
Lexus Link là một tổ hợp tính năng tiện nghi để liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng của Lexus 24/7. Nếu 1 túi khí nổ trong xe Lexus, hệ thống sẽ báo hiệu tự động về trung tâm call center. Chuyên gia tư vấn của Lexus sẽ tư vấn nơi sửa xe trên đường, gửi nhân sự cứu hộ giao thông, hỗ trợ nếu xe bị lạc hoặc mất cắp.
86.jpg

87.jpg

88.jpg

89.jpg


Hệ thống Navigation:
Nhận dạng giọng nói để tra cứu điểm đến với trợ giúp nhận biết tình trạng giao thông thời gian thực. Hệ thống tính toán 3 tuyến đường khác nhau, và hiểu hơn 100 lệnh tiếng Anh, màn hình LCD có thể hiển thị tiếng Pháp hoặc Tây Ban Nha.
Camera lùi: Giả sử khi xe đang lùi.
68.jpg

Camera lùi lắp trên nẹp dưới của thùng xe:
69.jpg

70.jpg

Hình ảnh hiển thị trên màn hình LCD:
71.jpg

Hệ thống thông báo tình trạng giao thông thời gian thực (XM® NavTraffic):
72.jpg

Hệ thống định vị vệ tinh GPS: Sử dụng 1 server với ổ cứng dung lượng lớn lưu trữ bản đồ số.
73.jpg

74.jpg

Hiển thị chi tiết điểm đi, điểm đến, tuyến đường tối ưu nhất:
75.jpg

Hệ thống dùng cảm biến đo tốc độ trung bình của xe để ước lượng thời gian từ điểm xuất phát đến điểm đích:
76.jpg

Hệ thống nhận biết được vị trí của xe với độ chuẩn xác đến bán kính 30m. Tức là có thể xác định vị trí hiện thời của xe LS 460L trên bản đồ với sai số là 30m đến vị trí thực tế.
77.jpg

Vì sai số là 30m, nên hệ thống sẽ nhận biết vị trí hiện tại của xe khá khó khăn nếu các con phố gần sát nhau. Hoặc trời mưa:
78.jpg

Hoặc đi dưới dãy nhà chọc trời. Trong hoàn cảnh này thì tín hiệu vệ tinh thu phát sẽ bị yếu đi nhiều:
79.jpg

Ghế ngồi tiện nghi:
Ghế ngồi trước chỉnh 12 hướng: 3 vị trí nhớ cho ghế tài xế, kèm nhớ vị trí gương và vô lăng. Hành khách trước có thể chọn nhớ vị trí ghế, và tựa eo, tựa đầu.
13.jpg

Standard cho LS 460L là bộ nhớ 2 vị trí ghế cho 2 ghế sau.
37.jpg

Bảng đồng hồ: Bề mặt sáng bởi đèn LED trắng.
80.jpg

Hộp số truyền động 8 cấp:
81.jpg

82.jpg

Hệ thống phanh kiểm soát điện tử: có sensor để đọc vị trí chân phanh, từ đó phát lệnh điều khiển động cơ tức thời.
LS có trang bị hệ thống tự giữ chân phanh: Khi xe dừng lại chờ đèn đỏ lâu quá, tài xế kích hoạt hệ thống giữ phanh (Brake Hold System) thì chân phanh sẽ tự được đè ở cấp độ dừng xe, tài xế không cần đặt chân lên pedal phanh. Khi phải đỗ xe chờ lâu, chân đè mãi xuống pedal bị chuột rút thì kích hoạt hệ thống này để xe tự phanh và dừng, không cần can thiệp nữa.
Phanh dừng (Parking Brake) hoạt động hoàn toàn tự động: Tài xế không cần phải kéo-nhả phanh tay thủ công như ở xe cấp hạng thông thường. Khi cần số chuyển về Park thì phanh dừng điện tử (electronic parking brake) tự động kích hoạt (Tài xế khỏi cần quan tâm đến phanh tay làm gì !). Và khi xe tự động vào số tiến, thì phanh dừng tự động nhả ra qua cơ chế điều khiển điện tử (Ở các xe thông thường, trước khi chạy, Tài xế còn phải cần bận tâm quan sát xe đã hạ phanh tay chưa).
Hệ thống treo khí biến thiên chủ động (Adaptive Variable Air Suspension): Kiểm soát việc hấp thụ xung lực để tự động thay đổi tần suất giảm sóc cho phù hợp với các chế độ lái khác nhau do tài xế chọn. Khác với các lò xo xoắn truyền thống, LS 460L sử dụng lò xo khí để tự căng lên hoặc trùng xuống để nâng hạ gầm xe. 3 vị trí lựa chọn hệ thống treo cho phép tài xế lựa chọn giữa chế độ treo cứng hay tiện nghi. Standard trên các phiên bản AWD.
Trợ lực tay lái điện: Để khi xe ở vận tốc thấp, tay lái rất nhẹ nhàng khi xoay. Còn ở vận tốc cao, tay lái chắc hơn để duy trì độ ổn định và đầm của xe:
84.jpg

Hệ thống ổn định thân xe:
83.jpg

Các hệ thống ổn định xe thông thường hoạt động một cách thụ động, tức là chờ cho đến khi xe bị trượt và mất cân bằng mới hoạt động. Còn hệ thống của Lexus LS 460L chủ động sử dụng một loạt các cảm biến để theo dõi hành trình, và phát huy tác dụng ổn định trước khi xe bị mất thăng bằng và mất kiểm soát bám đường. Trên các bề mặt trơn nhẵn, Traction control sẽ độc lập tác động từng lực hãm riêng biệt tới từng bánh xe tùy theo vị trí và tốc độ quay, để chống trượt xe.
85.jpg

Hệ thống túi khí:
hệ thống túi khí 2 giai đoạn cho tài xế và hành khách trước, sẽ bung ra với vận tốc tùy theo mức độ nghiêm trọng của va chạm, và phù hợp với vị trí người ngồi. Túi khí trước có 2 khoang được thiết kế để phân tán lực khỏi hành khách ngay sau va chạm.
93.jpg

Túi khí bảo vệ đầu gối:
94.jpg

Để chống kính vỡ bắn vào trong xe, các túi khí cửa sổ được bố trí dọc theo cửa sổ trước và sau, bảo vệ đầu hành khách trong va chạm cạnh.
95.jpg

96.jpg

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp trực tiếp: Nếu 1 lốp có áp suất giảm nhanh tới mức báo động, bộ phát tín hiệu radio trong van hơi sẽ phát tín hiệu tới cảm biến trong xe, cảnh báo tức thời tài xế bằng tiếng bip và hình ảnh trên bảng đồng hồ.
Hệ thống kiểm soát tiền va chạm (Pre-Collision System):
hệ thống có sensor phát sóng rada đặt phía trước xe, đo và xác định khoảng cách và tốc độ của các xe phía trước.
97.jpg

Khi hệ thống phát hiện va chạm không thể tránh khỏi, hệ thống sẽ thắt chặt dây an toàn, nâng cao tựa đầu và đẩy tựa đầu về phía trước, kích hoạt Brake Assist để tự động tăng lực hãm.
98.jpg

Đai an toàn tự động xiết chặt để bảo vệ tài xế và hành khách.
99.jpg

Thân xe cường lực (Reinforced Body): Phía trước và sau của LS giúp hấp thụ một phần năng lượng xung kích do đâm va bằng cách, khung thép của xe có thể chịu nén đến một mức độ nhất định.

Ôi chao, vậy là sau 7 tiếng miệt mài sưu tầm và biên soạn, cuối cùng đã hoàn thành bài mô tả các công nghệ trên Lexus LS 460L bản 2009. Đúng là viết những bài chi tiết và tỉ mỉ như thế này thì tốn công sức vô cùng. Hy vọng mọi người sau khi đọc xong sẽ dễ so sánh Lexus LS 460L với BMW 7 series và Mercedes S-class.
Xét về công nghệ thì đúng là Lexus tiến một bước rất xa (đặc biệt là hệ thống trợ giúp đỗ xe chủ động của Lexus hiện đại hơn của BMW và Mercedes nhiều). Lexus có nhiều tiện nghi hơn, hoạt động ổn định hơn, ít lỗi hơn, và ít hỏng hóc hơn BMW và Mercedes. Lexus đúng là rất tuyệt vời, đúng là chất lượng của Lexus thì không thể phủ nhận.
Nhưng nếu lựa chọn thì mình vẫn mua Mercedes S 500.
Có lẽ cần so sánh thêm với Audi A8 nữa xem sao.
hihi,sau khi đọc xong bài của bác em cũng vẫn ngĩ hiện đại hơn nhứng vẫn cứ thích s500 :)) không ngờ đọc câu cuối nghĩ giống bác quá
 
Reactions: Chu Phương Anh
Tập Lái
5/3/09
1
0
1
các bác cho em hỏi tý, em vừa xem 1 em LS400 đời 2007 bản 04 ghế, có mát xa ghế sau, xe nguyên bản hết, giá 1,2 tỷ. biển Hà nội, giá khoảng bao nhiêu thì lấy được ạ. em thì vẫn lăn tăn đời sâu nên chi phí thay đồ rất đắt, các bác tư vấn giúp em
cám ơn
 
Hạng B2
21/8/04
140
152
43
các bác cho em hỏi tý, em vừa xem 1 em LS400 đời 2007 bản 04 ghế, có mát xa ghế sau, xe nguyên bản hết, giá 1,2 tỷ. biển Hà nội, giá khoảng bao nhiêu thì lấy được ạ. em thì vẫn lăn tăn đời sâu nên chi phí thay đồ rất đắt, các bác tư vấn giúp em
cám ơn
Bản 04 chỗ hơi bất tiện nếu có trẻ em và khi ra vào, em cũng thích 04 chỗ lắm nhưng đành phải lấy 5 chỗ. nhưng nếu Bác mua để tự lái thì không nên mua 4 chỗ, vì 4 chỗ chủ yếu ngồi sau mới tận hưởng được các option massage , nâng hạ bệ đỡ chân ghế và thưởng thức phim khi xe đang chạy...
 
các bác cho em hỏi tý, em vừa xem 1 em LS400 đời 2007 bản 04 ghế, có mát xa ghế sau, xe nguyên bản hết, giá 1,2 tỷ. biển Hà nội, giá khoảng bao nhiêu thì lấy được ạ. em thì vẫn lăn tăn đời sâu nên chi phí thay đồ rất đắt, các bác tư vấn giúp em
cám ơn
Trừ phi bác có tài xế riêng thì hẵng lấy bản 4 chỗ, còn tự lái & chở gia đình thì đi bản 5 chỗ. Bản 4 chỗ thêm 1 đống tiền vào những thứ mà tài xế không bao giờ được xài, chiếm không gian hàng ghế sau.
 
Tập Lái
RE: Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009

Ủa sao bác muaxuan không giới thiệu hẳn LS600hL luôn
Ở Mỹ ít ai đi LS600 vì thường ngta ko thích nửa vời, xăng là xăng, điện là điện. Sẵn đây mình rất thích LS 460, đơn giản là thiết kế trong ngoài nó đều đẹp, chắc chắn sẽ đổi qua lích xịch, chứ ngồi Camry mà cứ ảo tưởng là lích xịch thì buồn wa'...
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook