Tin Tức Mercedes-Benz E 350 AMG sản xuất giới hạn 48 chiếc tại VN lên sàn xe cũ

Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.451
8.081
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
2055048
Một trong 48 chiếc E-Class phiên bản E 350 AMG sản xuất giới hạn được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) phân phối trong nước đang được rao bán với giá 2,990 tỷ đồng. Có thể nói đây là một trong những chiếc E 350 AMG đã qua sử dụng đầu tiên lên sàn xe cũ tại Việt Nam​

Ra mắt hồi cuối tháng 7 vừa qua tại Mercedes-Benz Fascination 2019, phiên bản E350 AMG được định vị là phiên bản cao cấp nhất của dòng E-Class (W213), xếp trên hai phiên bản E 200, E 200 Sport được MBV phân phối với giá bán 2,130 và 2,317 tỷ đồng. Phiên bản E 350 AMG ra đời nhằm thay thế cho E 300 trước đó mà MBV đã từng phân phối. Tuy nhiên, MBV không bán rộng rãi E 350 AMG như E 300, thay vào đó là bán giới hạn 48 chiếc cho khách hàng Việt với giá bán 2,890 tỷ đồng.​

2055041
Theo thông tin rao bán, E 350 này đăng ký hồi tháng 08/2019, ODO dừng lại ở mức 2.900km. Đang tìm chủ mới với mức giá ‘’thách cưới’’ 2,990 tỷ đồng.

Điểm đặc biệt của Mercedes-Benz E 350 AMG chính là công suất lên đến 299 mã lực, mức công suất mạnh hơn nhiều so với các phiên bản hàng đầu của BMW 5 Series (G30), Audi A6 hay Lexus ES được phân phối trong nước. Khác với E 200 và E 200 Sport dùng máy tăng áp, phiên bản E350 được trang bị động cơ mild-hybrid tương tự như C-Class 200/C 200 Exclusive phiên bản nâng cấp facelift W205 mới.​

2055043

E 350 AMG được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L tăng áp tích hợp công nghệ mild-hybrid có tên gọi ‘’EQ Boost’’ được lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS. Hệ thống này bao gồm 2 thành phần chính: Máy phát điện/ kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.​

2055042

Riêng máy phát điện có khả năng cung cấp thêm 14 mã lực + torque 150Nm, nó cũng được sử dụng để hỗ trợ các chức năng khác như phục hồi năng lượng chuyển đổi từ động năng sang điện năng (~12 kW) khi người lái đạp phanh, thòng ga, giảm tốc. Khi xe cần tăng tốc, máy phát sẽ bổ trợ thêm sức mạnh trong khoảng thời gian nhất định, nhờ đó giúp động cơ đốt trong nhanh chóng đạt đến vòng tua máy lý tưởng mỗi khi sang số.​

Động cơ mild-hybrid cho công suất tối đa 299 mã lực tại 5.800 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm từ 3.000-4.000 vòng/ phút và kết hợp với hộp số tự động 9 cấp (9G Tronic). Nhờ đó, E 350 mất 5,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.​

2055046

E 350 AMG sở hữu rất nhiều ‘’options’’ hàng đầu của dòng E-Class như: Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 64 màu sắc, nội thất ốp sợi kim loại (trim), cửa sổ trời panorama, vô lăng chức năng 3 chấu bọc da nappa với nút điều khiển bằng cảm ứng, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch. An toàn & Công nghệ với hệ thống treo AGILITY CONTROL với chiều cao được hạ thấp, hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ, 05 chế độ lái DYNAMIC SELECT. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC,…​

2055045
2055045
2055044

Mercedes-Benz E 350 AMG:
2055035
2055034
2055033
2055032
2055036
2055039
 
Hạng C
18/3/08
949
1.516
63
Xác nhận
confirm
bản này thì so với con Volvo S90 thua xa về Thiết Kế, option lẫn công suất máy : 320 hp. Giá thì rẻ hơn 1/3.
 
Hạng D
3/2/17
1.764
1.535
113
bản này thì so với con Volvo S90 thua xa về Thiết Kế, option lẫn công suất máy : 320 hp. Giá thì rẻ hơn 1/3.
Lại xàm rồi
Đây là bản full của E class nhé. E 200 có 2t1
Trong khi S90 có 2 bản 2t3 và 2t7
B chỉ hộ t cái là rẻ hơn 1/3 là rẻ hơn chỗ nào?
Còn volvo thì dòng XC có thể hấp hơn GL của Mec
Chứ sedan thì giá cũng ko hề rẻ, nội ngoại thất có thể nói thua xa Mec (chẳng qua nhìn nó lạ vì Mec chạy quá nhiều ngoài đường), trải nghiệm thì cũng thua luôn.
Vậy lấy gì để b phán thua xa?
 
Reactions: duchuy19762003
Hạng C
18/3/08
949
1.516
63
Xác nhận
confirm
Lại xàm rồi
Đây là bản full của E class nhé. E 200 có 2t1
Trong khi S90 có 2 bản 2t3 và 2t7
B chỉ hộ t cái là rẻ hơn 1/3 là rẻ hơn chỗ nào?
Còn volvo thì dòng XC có thể hấp hơn GL của Mec
Chứ sedan thì giá cũng ko hề rẻ, nội ngoại thất có thể nói thua xa Mec (chẳng qua nhìn nó lạ vì Mec chạy quá nhiều ngoài đường), trải nghiệm thì cũng thua luôn.
Vậy lấy gì để b phán thua xa?
Bác thử chạy S90 chưa ? hay chỉ nghe nói hoăc mới search google ? BMW thì có thể hơn chứ Mer thì không trách làm gì, vì xưa giờ Mer k ganh đua cảm giác lái với ai.
S90 đang bán là bản Full option, hệ loa B&W highend mà Mer phải gọi bằng cụ, kèm một số tính năng mà E và 5er phải mơ mới có. VN bán 1 bản duy nhất.
Giá lăn bánh sau khi xong giấy tờ ra biển số luôn đang là 2ty4. Phân khúc này anh nào dám nói hơn ? E 350 ra biển số giá bao nhiêu ? BMW 535i ra biển số bao nhiêu ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/3/13
1.132
549
63
Sài Gòn
www.facebook.com
Xác nhận
confirm
bản này thì so với con Volvo S90 thua xa về Thiết Kế, option lẫn công suất máy : 320 hp. Giá thì rẻ hơn 1/3.
Thiết kế mỗi người một kiểu. Những cái bác so sánh có thể hơn đó nhưng quan trọng người dùng đón nhận như thế nào, thực tế từ cách đây khoảng 1.5 năm E300 lúc đó đã cháy hàng rồi.
 
Hạng C
20/9/16
819
690
93
Bác thử chạy S90 chưa ? hay chỉ nghe nói hoăc mới search google ? BMW thì có thể hơn chứ Mer thì không trách làm gì, vì xưa giờ Mer k ganh đua cảm giác lái với ai.
S90 đang bán là bản Full option, hệ loa B&W highend mà Mer phải gọi bằng cụ, kèm một số tính năng mà E và 5er phải mơ mới có. VN bán 1 bản duy nhất.
Giá lăn bánh sau khi xong giấy tờ ra biển số luôn đang là 2ty4. Phân khúc này anh nào dám nói hơn ? E 350 ra biển số giá bao nhiêu ? BMW 535i ra biển số bao nhiêu ?
hơn nhiều vậy sao ko thấy ai chạy vậy bác?
 
Hạng B2
19/4/15
435
337
63
Xác nhận
confirm
Lại xàm rồi
Đây là bản full của E class nhé. E 200 có 2t1
Trong khi S90 có 2 bản 2t3 và 2t7
B chỉ hộ t cái là rẻ hơn 1/3 là rẻ hơn chỗ nào?
Còn volvo thì dòng XC có thể hấp hơn GL của Mec
Chứ sedan thì giá cũng ko hề rẻ, nội ngoại thất có thể nói thua xa Mec (chẳng qua nhìn nó lạ vì Mec chạy quá nhiều ngoài đường), trải nghiệm thì cũng thua luôn.
Vậy lấy gì để b phán thua xa?
S90 nó mới nhập Mã lai hưởng thuế Asian rồi cụ ạ.
Thấy cũng khét lắm, full ốp, máy 320hp, loa 3d, lái tự động, awd các kiểu, vân vân, mây mây, nói chung là nó bán giá mới 2150 ối thằng vỡ mồm.
Thật sự em đoán mò ở VN, trừ bộ đôi RX với LX của lex là có thể bán cao, còn các hãng khác, nhất là phân khúc khách hàng "xe 3 tỷ đổ xuống", cứ rẻ là người ta múc thôi.
Thực ra em cũng đang có linh cảm là E300 có tình làm ít để đỡ mang tiếng bán ế, trước ra con E350, báo thì nói hết rồi, mà các sale lên zalo mời chào ầm ầm, vẫn có hàng luôn và ngay, một chiếc duy nhất các kiểu, 48 chiếc và cả tháng bán ko hết thì hơi ế rồi.
 
Hạng D
3/2/17
1.764
1.535
113
Bác thử chạy S90 chưa ? hay chỉ nghe nói hoăc mới search google ? BMW thì có thể hơn chứ Mer thì không trách làm gì, vì xưa giờ Mer k ganh đua cảm giác lái với ai.
S90 đang bán là bản Full option, hệ loa B&W highend mà Mer phải gọi bằng cụ, kèm một số tính năng mà E và 5er phải mơ mới có. VN bán 1 bản duy nhất.
Giá lăn bánh sau khi xong giấy tờ ra biển số luôn đang là 2ty4. Phân khúc này anh nào dám nói hơn ? E 350 ra biển số giá bao nhiêu ? BMW 535i ra biển số bao nhiêu ?
Dạ e mới chỉ ngồi xc60 thôi, và thấy nó thua x3 và chả hơn quái gì glc cùi bắp
Nói thẳng là volvo ngoài option ok, thiết kế lạ mắt thì chẳng hơn gì bmw và mec
Và bác biết nói người ta google mà ko biết goole lại s90 có mấy bản ah??
S90 có 1 bản thiếu là momentum mâm 18, 1 bản inscription mâm 19 (option hơn gì thì ko quan tâm). Với giá như trên đã nói là 2.3t và 2.7t
Còn t nói rõ ràng là "trải nghiệm" của s90 thua E và 5 nhé.
Trải nghiệm thì có cả trải nghiệm ngồi sau vô lăng và ngồi tận hưởng của ông chủ nhé. Mà cầm vô lăng thì rõ ràng là 5seri là ngon nhất, còn ngồi sau cần êm ái yên tĩnh thì E class hơn volvo là cái chắc.
volvo là loại nửa lạc nửa mỡ giống audi, mà thương hiệu thì còn xếp dưới cả audi
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook