Tin Tức Mazda3 Sport 2020 - bản hatchback giá 939 triệu đồng có gì đặc biệt?

Hạng B2
19/3/15
325
271
43
37
Xác nhận
confirm
Lùa gà thôi các bác. Mẫu này mới ra. Tồn kho mẫu cũ đang cao. Đẩy giá mẫu mới cao để bà con đổ xô mua mẫu cũ vì có khuyến mãi. Bán xong mẫu cũ lại giảm giá mẫu mới. Mấy bác mua trước lại đau hơn bò đá trim
 
Reactions: kudonguyen
Hạng B2
14/12/15
168
140
43
Xác nhận
confirm
Lùa gà thôi các bác. Mẫu này mới ra. Tồn kho mẫu cũ đang cao. Đẩy giá mẫu mới cao để bà con đổ xô mua mẫu cũ vì có khuyến mãi. Bán xong mẫu cũ lại giảm giá mẫu mới. Mấy bác mua trước lại đau hơn bò đá trim
Đọc qua trang thứ 3 mới thấy người cùng ý kiến với mình.

Giá này là giá hớt váng anh nào muốn đi xe mới, form mới, chịu chi thì mua. Những anh còn lại sẽ clear kho hết form cũ, xong rồi sẽ giảm giá mẫu mới.
 
Hạng B2
19/3/15
325
271
43
37
Xác nhận
confirm
Đọc qua trang thứ 3 mới thấy người cùng ý kiến với mình.

Giá này là giá hớt váng anh nào muốn đi xe mới, form mới, chịu chi thì mua. Những anh còn lại sẽ clear kho hết form cũ, xong rồi sẽ giảm giá mẫu mới.
Từ bây giờ sẽ khuyến mãi, giảm giá mẫu cũ nhé các tình yêu
 
Hạng D
29/10/16
1.579
699
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Điều tôi nghĩ đầu tiên đó là so với đời sống ở VN vừa quá đắt và người VN mình quá sang dám mua chiếc xe gấp 3 lần châu âu và 4 lần bắc mỹ, chưa nói đến chất lượng hay option trong đó . Nói chung là quá đắt so với ....âu mỹ.
 
Hạng B2
18/4/16
142
70
18
27
Xác nhận
confirm
Hatback mà bán giá này thì không ai mua đâu anh Hải ạ. Sedan thì còn có fan cuồng
 
Hạng B2
22/8/17
154
52
28
30
Moá cái 7 túi khí tiêu chuẩn trên m3 làm gì mà giật tít lên thế add. Altis cuối 2017 đã có và vios 2018 all new 2018 cũng tiêu chuẩn 7 túi oy. Add khè dữ quá.
 
Hạng D
5/2/15
3.424
5.225
113
50
TP.Hồ Chí Minh
Xác nhận
confirm
Điều tôi nghĩ đầu tiên đó là so với đời sống ở VN vừa quá đắt và người VN mình quá sang dám mua chiếc xe gấp 3 lần châu âu và 4 lần bắc mỹ, chưa nói đến chất lượng hay option trong đó . Nói chung là quá đắt so với ....âu mỹ.
Tất cả đều mắc, riêng vài chiếc lại mắc hơn trong phân khúc. Có tiền thì phải mua, đâu thể sang Âu Mỹ mua được? Ngay như 2b cũng mắc hơn xung quanh rất nhiều nói gì 4b. Tiền nhiều chết có mang đi được đâu, không mua không lẽ đi bộ.
 
Reactions: Osin
Hạng D
29/10/16
1.579
699
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Tất cả đều mắc, riêng vài chiếc lại mắc hơn trong phân khúc. Có tiền thì phải mua, đâu thể sang Âu Mỹ mua được? Ngay như 2b cũng mắc hơn xung quanh rất nhiều nói gì 4b. Tiền nhiều chết có mang đi được đâu, không mua không lẽ đi bộ.
Là người VN mình sang mà
 
Tập Lái
11/10/18
13
7
3
35
Là người VN mình sang mà
Sang gì mà sang người Việt Nam vừa khổ vừa kém.
  1. Bọn làm ô tô nó ngồi cùng nhau bàn giá để lùa dân Việt
  2. Thằng nhà nước thì đã ko bảo vệ lại còn quay ra bảo kê cho nó lùa với chiêu bài là phát triển nên công nghiệp sản xuất ô tô.
  3. Thằng phân phối thì cũng chỉ lo bán giá cao với vặt sau bán
  4. Người mua thì không chịu tìm hiểu mua xe theo số đông, tham khảo ý kiến của các cụ tiền bối đã trải niệm các loại xe cổ từ cách đây cả 10 năm mà ko chịu ra đại lý lái thử để tự mình trải niệm. Quá dễ dãi khi chấp nhận chiêu bài bẩn của bọn nó: đưa ra giá bán cao sau giảm giá với khuyến mại lại nhao vào mua tưởng mình được lợi mà ko biết là thiệt đủ đường vì phải đóng phí, lệ phí cao.
  5. Không có tính đoàn kết (không có văn hoá tẩy chay nói không với bọn buôn gian bán lận)
 
Hạng D
29/10/16
1.579
699
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Sang gì mà sang người Việt Nam vừa khổ vừa kém.
  1. Bọn làm ô tô nó ngồi cùng nhau bàn giá để lùa dân Việt
  2. Thằng nhà nước thì đã ko bảo vệ lại còn quay ra bảo kê cho nó lùa với chiêu bài là phát triển nên công nghiệp sản xuất ô tô.
  3. Thằng phân phối thì cũng chỉ lo bán giá cao với vặt sau bán
  4. Người mua thì không chịu tìm hiểu mua xe theo số đông, tham khảo ý kiến của các cụ tiền bối đã trải niệm các loại xe cổ từ cách đây cả 10 năm mà ko chịu ra đại lý lái thử để tự mình trải niệm. Quá dễ dãi khi chấp nhận chiêu bài bẩn của bọn nó: đưa ra giá bán cao sau giảm giá với khuyến mại lại nhao vào mua tưởng mình được lợi mà ko biết là thiệt đủ đường vì phải đóng phí, lệ phí cao.
  5. Không có tính đoàn kết (không có văn hoá tẩy chay nói không với bọn buôn gian bán lận)
1. Bọn làm ô tô nó ngồi cùng nhau bàn giá để lùa dân Việt

Không phải bọn bán , mà là người dân việt đi xe 4 bánh là sang trọng; hảnh diện, tầng lớp cao cấp .... tao đập cho sĩ diện ... trả tiền cái sĩ cao nhé

2 . Thằng phân phối thì cũng chỉ lo bán giá cao với vặt sau bán.

Cũng như nước Sông Đà, lợi dụng dân cần, cái mặt thì đưa giá nân cao. Và dĩ nhiên vì sỉ diện cũng ôm, nếu không thì đối tác làm ăn bạc tỉ mà đi ixe ôm coi sao được. Và khuyến mãi 1 tháng, mà trong tháng thì chặng ai dám xài .. và còn mua nước ở ngoài
siêu thị

3. Người mua thì không chịu tìm hiểu mua xe theo số đông, tham khảo ý kiến của các cụ tiền bối đã trải niệm các loại xe cổ từ cách đây cả 10 năm mà ko chịu ra đại lý lái thử để tự mình trải niệm. Quá dễ dãi khi chấp nhận chiêu bài bẩn của bọn nó: đưa ra giá bán cao sau giảm giá với khuyến mại lại nhao vào mua tưởng mình được lợi mà ko biết là thiệt đủ đường vì phải đóng phí, lệ phí cao.

Thạc sĩ rất nhiều, tiến sĩ không thiếu. Có điều là không hiểu gì hết và mật độ thạc sĩ tiến sĩ ở VN mình nằm trong những nước cao nhất thế giới so với các nước Tây âu hay bắc mỹ quá khiêm tốn

4 .Không có tính đoàn kết (không có văn hoá tẩy chay nói không với bọn buôn gian bán lận)
Làm sao mà tẩy chay khi người cần thể diện, khi không có thông tin, ngay cã có thông tin, bưng bít, làm khó dể, thậm chí là thổi phồng ... thành ra người VN sợ cứ sao đâu
 
Chỉnh sửa cuối:

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook