Mazda CX-3 2020 sẽ lớn hơn, hiện đại hơn, dùng động cơ SkyActiv-X

Hạng D
Thành viên BQT
Super Moderators
11/2/15
3.786
11.202
113
Lâm Đồng
Xác nhận
confirm
otosaigon-mazda-cx-3 (2).jpg

Mazda CX-3 2020 sẽ được làm lại toàn bộ từ khung gầm, ngoại thất lẫn nội thất, nâng cấp công nghệ để có thể cạnh tranh hơn trên thị trường.[pagebreak][/pagebreak]

Theo hãng xe Nhật, ở thế hệ mới Mazda CX-3 sẽ không còn sử dụng khung gầm của dòng Mazda 2 nữa mà sẽ nâng cấp lên khung gầm của Mazda 3. Kết quả của việc này là toàn bộ xe sẽ được cải thiện kích thước, giúp nó tương đương với dòng Toyota C-HR và Hyundai Kona.

Đặc biệt, khung gầm sử dụng cho CX-3 không phải là loại cho Mazda3 hiện tại mà là khung gầm SkyActiv II thế hệ mới nhất vừa được Mazda phát triển cho dòng xe cỡ nhỏ. Không chỉ mạnh mẽ và chắc chắn hơn, khung gầm này còn được tích hợp hệ thống treo trục xoắn phía sau hoàn toàn mới.

otosaigon-mazda-cx-3 (4).jpg


Hiện chưa rõ sự nâng cấp khung gầm sẽ giúp cho CX-3 lớn đến cỡ nào. Nhưng thể tích khoang hành lý của CX-3 thế hệ mới sẽ tăng lên đáng kể so với con số 264 lít trên thế hệ hiện tại. Mazda cũng sẽ thay đổi thiết kế bên trong ca-bin bao gồm các ghế ngồi, bảng táp-lô và các nút bấm. Sự điều chỉnh này mang đến cho CX-3 không gian nội thất thoáng đãng hơn. Khả năng cách âm của nội thất CX-3 mới cũng được cải thiện.

CX-3 thế hệ thứ 2 cũng sẽ sử dụng động cơ SkyActiv-X. Đây là công nghệ động cơ giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu. Động cơ này hứa hẹn có thể đem đến công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 230 Nm. Đi cùng là hộp số sàn 6 cấp bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động.

Mazda CX-3 thế hệ mới dự kiến sẽ được chính thức giới thiệu vào năm 2020.

otosaigon-mazda-cx-3 (6).jpg

otosaigon-mazda-cx-3 (1).jpg
otosaigon-mazda-cx-3 (3).jpg
otosaigon-mazda-cx-3 (5).jpg


otosaigon-mazda-cx-3 (1).jpg otosaigon-mazda-cx-3 (2).jpg otosaigon-mazda-cx-3 (3).jpg otosaigon-mazda-cx-3 (4).jpg otosaigon-mazda-cx-3 (5).jpg otosaigon-mazda-cx-3 (6).jpg

 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
1.484
943
113
Bình Phước
Xác nhận
confirm
CX-3 thế hệ thứ 2 cũng sẽ sử dụng động cơ [URL='https://www.otosaigon.com/threads/mazda-dang-theo-duoi-dong-co-xang-hoan-hao-skyactiv-x.8848932/' nói:
SkyActiv-X[/URL]. Đây là công nghệ động cơ không cần bugi giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu. Động cơ này hứa hẹn có thể đem đến công suất 187 mã lực và mô men xoắn cực đại 230 Nm. Đi cùng là hộp số sàn 6 cấp bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động.

M

Đính chính với Thanh Vân là động cơ sky-activ X là động cơ có bugi nhé. Chỉ khi nào lên vòng tua máy cao, đủ sức thì em nó mới tắt cái bugi đi thôi. Với lại nếu động cơ không có bugi thì hệ thống i-stop trứ danh của Mazda sẽ mất đất diễn ngay ( không có bugi thì lấy gì đánh lửa để nổ máy)
 
Reactions: yeuxemy and BUHUNG
Hạng D
Thành viên BQT
Super Moderators
11/2/15
3.786
11.202
113
Lâm Đồng
Xác nhận
confirm
Đính chính với Thanh Vân là động cơ sky-activ X là động cơ có bugi nhé. Chỉ khi nào lên vòng tua máy cao, đủ sức thì em nó mới tắt cái bugi đi thôi. Với lại nếu động cơ không có bugi thì hệ thống i-stop trứ danh của Mazda sẽ mất đất diễn ngay ( không có bugi thì lấy gì đánh lửa để nổ máy)
Cám ơn bác, để em điều chỉnh lại
 
Hạng F
12/10/16
5.561
4.458
113
Sao anh mazda làm cái mũi xe dài quá vậy nhỉ? mũi xe dài thì nội thất sẽ chật chội lại
 
Hạng C
11/11/16
698
560
93
42
Xác nhận
confirm
Con này ra đập chết con HR-V về giá.
Đừng mơ mộng bác, về VN nó hét trên 800T =>> chạy hết:):), xứ thiên đường mà, chẳng nói trước được điều gì đâu
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook