Mạch điện Previa

Hạng F
3/10/10
7.299
2.927
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Xác nhận
confirm
Air Flow Metter - Bộ đo gió
Máy 2TZ-FE được lắp bộ đo gió (Air Flow Metter) chứa cánh đo căng bởi lò xo. Cánh đo liên kết với biến trở truyền tín hiệu về ECM. Qua đó ECM xác định lượng không khí nạp để điều khiển lượng xăng phun và góc đánh lửa phù hợp.
24862192_1209102582567923_5269265244050767480_n.jpg


Kiểm Air Flow Metter (bước 1)
1/ Tháo jack cắm.
- Dùng Ohm kế đo điện trở các đầu nối.
- Nếu giá trị điện trở không đúng, thì dzụt AFM!
- Nếu OK thì nối jack cắm lại.... May wé! :D
24796416_1209102585901256_5899888304703401543_n.jpg


Kiểm Air Flow Metter (bước 2)
- Dùng Ohm kế đo điện trở các đầu nối trong khi di chuyển cánh đo.
- Giá trị điện trở giữa E2 và VS sẽ thay đổi “giựt giựt” nếu đẩy cánh đo một cách “từ tốn”..
- Nếu giá trị điện trở không như cái bảng đính kèm thì cũng dzụt AFM lun! Sẽ tốn chừng 2 chai gì đó!
24852388_1209102589234589_7815211877904883239_n.jpg


Cách chỉnh AFM để tăng giảm lượng xăng: Phía trong AFM chứa cánh quạt được căng bởi lò xo xoắn. Lò xo này dựa trên 1 vành răng nhỏ. Khi chỉnh thì nhớ đánh dấu vị trí hiện tại, xong lấy cây tuôc vit kê cái ngàm hở ra, đẩy thanh trượt xoay theo hướng ngược chiều kim đồng hồ là tăng xăng, và ngược lại... Không ngon thì trả về chốn cũ (đã đánh dấu)!
24312694_1209111452567036_3535892807645567269_n.jpg
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook