Tin Tức Lexus LX 570 phiên bản đặc biệt “Inspiration Series” sản xuất giới hạn 500 về Việt Nam

Hạng B2
9/4/18
379
266
43
31
Xác nhận
confirm
Hì. Lexus tinh chỉnh nhiều gê thật, vãi cả Lexus. Lại còn hào phóng giới hạn có 500 xe luôn. E thì thấy Toyota mà bào kiểu hút máu thì riêng dân chơi VN ko bao giờ có ý kiến, chỉ biết chi tiền mua thôi. :p:p
Ờ, chắc dân vn ngu hết, nhỉ ?
 
Hạng B2
13/3/17
149
88
18
27
Xác nhận
confirm
Tài sản cỡ vài trăm tỏi cũng làm ngay 1 con đi cho sướng cái thằng người chứ. Cơ mà giá chát thật các bác ạo_O
 
Hạng B2
19/4/15
456
363
63
Xác nhận
confirm
100k usd bên kia về đây 9 tỏi. Em ngất đây...
Em cũng đi lex, cũng là nạn nhân của thuế, nhưng cũng ủng hộ cp đánh thuế.
Vn đang đẻ nhiều, sẽ phải học giống singapore, nếu cứ để xe cá nhân phát triển thì sớm thành cái bãi rác ô nhiễm thôi.
Ai giàu thì đóng thuế phụ trội cao thì lấy quyền đi xe cá nhân, còn ko cứ phải ép dầu ép mở phát triển xe công cộng.
 
Hạng B2
6/3/17
381
239
43
39
Xác nhận
confirm
Em cũng đi lex, cũng là nạn nhân của thuế, nhưng cũng ủng hộ cp đánh thuế.
Vn đang đẻ nhiều, sẽ phải học giống singapore, nếu cứ để xe cá nhân phát triển thì sớm thành cái bãi rác ô nhiễm thôi.
Ai giàu thì đóng thuế phụ trội cao thì lấy quyền đi xe cá nhân, còn ko cứ phải ép dầu ép mở phát triển xe công cộng.
Cái đầu tiên cần cải thiện là nạn tham nhũng, tham ô
 
Hạng B2
3/7/15
229
222
43
49
Xác nhận
confirm
Em cũng đi lex, cũng là nạn nhân của thuế, nhưng cũng ủng hộ cp đánh thuế.
Vn đang đẻ nhiều, sẽ phải học giống singapore, nếu cứ để xe cá nhân phát triển thì sớm thành cái bãi rác ô nhiễm thôi.
Ai giàu thì đóng thuế phụ trội cao thì lấy quyền đi xe cá nhân, còn ko cứ phải ép dầu ép mở phát triển xe công cộng.
Quan trọng là tiền thuế đó nó đi đâu, về đâu.
 
Hạng B2
19/4/15
456
363
63
Xác nhận
confirm
Quan trọng là tiền thuế đó nó đi đâu, về đâu.
Em không nghĩ nhiều tới thuế lắm, sau này cũng sẽ "minh bạch" dần dần thôi.
Chủ yếu là khi chưa có "tâm lý xe hơi" trong đại bộ phận người dân. Thì những nước đông dân như VN không nên ủng hộ lập trường "sở hữu cá nhân". Ko thì mua được cái xe lại đến vấn đề giải quyết ô nhiễm với tắc nghẽn, sướng mình thì lại khổ con cháu.
Thà là ép một phát là xong, coi như oto "cá nhân" là đặc quyền của người thu nhập cao.
Cứ như kiểu Singapore tính toán đến 2030 hay 2040 gì đó, cho toàn dân đi xe bus với tàu hết. Mọi người đều bình đẳng.
 
Hạng C
17/8/18
500
183
43
Xác nhận
confirm
Em cũng đi lex, cũng là nạn nhân của thuế, nhưng cũng ủng hộ cp đánh thuế.
Vn đang đẻ nhiều, sẽ phải học giống singapore, nếu cứ để xe cá nhân phát triển thì sớm thành cái bãi rác ô nhiễm thôi.
Ai giàu thì đóng thuế phụ trội cao thì lấy quyền đi xe cá nhân, còn ko cứ phải ép dầu ép mở phát triển xe công cộng.
Chuẩn! Lấy ví dụ như ở nhật giá ô tô khá rẻ, loại rẻ nhất mua mới giá chỉ hơn 100 củ, dân số ~ 130 triệu dân nhưng tỉ lệ người dân tham gia phương tiện giao thông công cộng chiếm đa số. Vn nếu đánh thuế thấp thì sẽ như tình trạng kẹt xe của indonesia bây giờ thôi.
 
Reactions: phạm thịnh
Hạng C
19/12/16
512
324
63
28
Xác nhận
confirm
Cái đầu tiên cần cải thiện là nạn tham nhũng, tham ô
Cải thiện sao bác. Ai giám sát. Phải đào sâu gốc rễ vấn đề. Bao nhiêu năm nay bác thấy cải thiện đc bn. Muốn văn minh, phải lầm than lần nữa. Thôi thì cứ yên ổn thế này vậy
 
Hạng B2
14/9/15
485
272
63
32
Xác nhận
confirm
Từ 2 tỷ thành 9 tỷ. Cứ cho đóng hết các loại thuế đi thì cứ mỗi con đại lý ăn lời 2 tỷ
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook