Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Lên đồ chơi cho VW Sharan

Hạng D
6/8/16
1.089
6.965
93
Để bữa nào em lập thớt review Scirocco R dán hình lượm trên mạng để gato vào ném đá chơi cho vui nhỉ....
Otosaigon nhiều gà to (gato) vl
ờ đúng đó anh... nhất là bọn ko có xe mà bày đặt chê này nọ... em là em ghét lắm






em đi way tàu:D hổng biết chiếc ni là chiếc mô
 
Reactions: Bích Phượng
Hạng B2
7/1/08
192
7
18
Xác nhận
confirm
em thấy mấy anh nhạy cảm quá. như nick của em cũng đã signed up lâu lắc lâu lơ, mà em cũng có được bao nhiêu bài đâu ạ. Mong mọi người vào giúp đỡ anh chủ xe!
 
Hạng D
29/10/16
1.834
941
113
Pháp
Xác nhận
confirm
em thấy mấy anh nhạy cảm quá. như nick của em cũng đã signed up lâu lắc lâu lơ, mà em cũng có được bao nhiêu bài đâu ạ. Mong mọi người vào giúp đỡ anh chủ xe!
Vậy bạn muốn gì, vì tôi cứ theo thớt mà post thôi
 
Tập Lái
21/3/07
20
20
3
Xác nhận
confirm
Đã nhận phản hồi từ đại lý chính hãng về vụ upgrade thêm.

1. Camera 360: camera chính hãng sử dụng nhiều CAN module. Nếu cố gắn vô sẽ dính tới code hệ thống, ảnh hưởng chính sách bảo hành, vì mỗi khi vô 4S kiểm tra là toàn bộ thông số xe được gởi về Đức.
=> ra ngoài gắn hàng phổ thông

2. DCC: thêm module CAN vào hệ thống => dính bảo hành
=> hẹn sau khi hết hạn bảo hành thì chơi.

3. Quạt mát ghế: đã ghé tiệm Tám mui nệm, đang đặt hàng, khi nào hàng về thì gắn thôi.
 
Reactions: blackmagician
Hạng B2
31/5/11
455
538
123
Xác nhận
confirm
chúc mừng bác chủ, sẵn tiện bác chia sẽ cảm nhận Sharan tí nhé, em cũng tò mò. Em chạy Tiguan ạ.
 
Reactions: hoangpb
Tập Lái
21/3/07
20
20
3
Xác nhận
confirm
chúc mừng bác chủ, sẵn tiện bác chia sẽ cảm nhận Sharan tí nhé, em cũng tò mò. Em chạy Tiguan ạ.
Lúc mua tôi chỉ tìm hiểu dòng xe có 7 chỗ cho gia đình, nên chỉ tìm hiểu / lái thử các xe: kia sorento, kia sedona, hyundai santafe, ford explorer.
_ Sorento: hàng ghế cố định, hàng ghế 3 rất chật => loại
_ Sedona: 3 hàng ghế rộng rãi, máy dầu tiết kiệm, xe kích thước lớn nên không thích lắm khi đi đường chật
_ Santafe: hàng 3 chật, nhưng hàng 2 di chuyển được nên cũng chấp nhận, máy dầu tiết kiệm, cách âm cũng được.
_ Explorer: hàng 2 cố định, hàng 3 hơn santafe chút chút, cách âm xêm xêm santafe, máy xăng ăn uống hơi nhiều, ghế thông gió rất hài lòng, nhưng giá lăn bánh tới 2.6t => loại
=> quyết định lấy santafe rồi. Nhưng vào dịp Tết khan hàng, sale đòi tăng giá 30tr ngoài hợp đồng => ghét hủy hợp đồng.

Sau Tết đi lái thử thêm VW, sau khi cân nhắc, quyết định lấy chiếc Sharan
_ dáng xe thì nói chung là không có gì bắt mắt, y chang Innova :-(
_ cách âm tốt nhất trong các xe đã từng lái thử. Chạy 120km/h trên Trung Lương chỉ nghe tiếng ồn gầm bánh. Không nghe tiếng gió. Không nghe tiếng máy.
_ 3 hàng ghế rộng rãi, nhỏ hơn sedona chút, nhưng vẫn ok
_ tay lái nhẹ. Khi quẹo cua xe "muốn" trả về vị trí trung tâm rất mượt và chính xác. Chạy nhanh thả tay ra xe vẫn chạy thẳng.
_ chạy trên các điều kiện mặt đường gồ ghề gần như không có phản hồi lên tay lái. Có người sẽ không thích điểm này.
_ đẩy cần số qua mode Sport, máy sẽ bốc hơn, tay lái cũng nặng hơn chút
_ máy turbo 220hp/350Nm đạp khá phê, lại có chip tuning lên cỡ 260hp/430Nm nên "trẻ trâu" rất thích
_ đủ đồ chơi công nghệ: radar khoảng cách, adaptive cruise control, tự động thắng khi gặp chướng ngại phía trước & phía sau. Giao xe cho người nhà cầm lái an tâm hơn chút ;-)
Riêng đồ chơi radar khoảng cách thì đây là hàng hiếm trong các xe nhập khẩu có trang bị.
_ Xe có chức năng tự parking ngang và dọc.
_ cửa sổ trời panorama phải đem dán phim chứ không là nóng không chịu nổi.

Về các đánh giá khác thì bạn xem review của tinh tế, họ nói khá đầy đủ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/10/16
1.834
941
113
Pháp
Xác nhận
confirm
Lúc mua tôi chỉ tìm hiểu dòng xe có 7 chỗ cho gia đình, nên chỉ tìm hiểu / lái thử các xe: kia sorento, kia sedona, hyundai santafe, ford explorer.
.......
Sau Tết đi lái thử thêm VW, sau khi cân nhắc, quyết định lấy chiếc Sharan
_ dáng xe thì nói chung là không có gì bắt mắt, y chang Innova :-(
_ cách âm tốt nhất trong các xe đã từng lái thử
_ 3 hàng ghế rộng rãi, nhỏ hơn sedona chút, nhưng vẫn ok
_ tay lái nhẹ. Khi quẹo cua xe "muốn" trả về vị trí trung tâm chính xác. Chạy nhanh thả tay ra xe vẫn chạy thẳng.
_ máy turbo 220hp/350Nm đạp khá phê, lại có chip tuning lên cỡ 260hp/430Nm nên "trẻ trâu" rất thích
_ đủ đồ chơi công nghệ: radar khoảng cách, adaptive cruise control, tự động thắng khi gặp chướng ngại phía trước & phía sau. Giao xe cho người nhà cầm lái an tâm hơn chút ;-)
Riêng đồ chơi radar khoảng cách thì đây là hàng hiếm trong các xe nhập khẩu có trang bị.

Về các đánh giá khác thì bạn xem review của tinh tế, họ nói khá đầy đủ.
Một lựa chọn đúng đắn thay vì Toyota, nếu được bạn thêm gì vào trong đó ? Vì tôi chưa lái Sharan, tôi chỉ Passat mà thôi. Nhưng có lẽ giống nhau, đèn tự động, gạt nước tự động ....có hết rồi, hay là gắn thêm modul GPS chống trộm qua định vị ?

Thử bấm "đóng" giử lâu thì kiếng có lên không ? ngược lại khi bấm nút "mở" hơi lâu thì kính có tự động xuống không ?

Thử không đóng bằng chìa khoá, kính xuống, đi vòng vòng 5 phút sau thử xem nó có tự động khoá và tự lên kính không ?

Signal sửa thành 5 thay vì 3 cái chớp tắt

Xem thử vận tốc bao nhiêu thì cửa sẽ khoá lại (tránh giật đồ, bóp, nhất là phụ nử hay để bên cạnh) nên để 15 km/h là lý tưởng nhất

Còn gì nửa không GPS, ESP , radar cái nào cũng có bắt buộc xe bên âu châu, không còn là option nửa ....
 
Chỉnh sửa cuối:
Reactions: dualamd
Tập Lái
21/3/07
20
20
3
Xác nhận
confirm
Hôm T7 vừa rồi, em ghé cty Phát Thái Hưng (anh Thái, con của bác Tám - tiệm Tám Mui Nệm An Dương Vương) để độ ghế thông gió - ventilation seat cho 2 ghế trước.

Kết quả rất hài lòng, ghế ngồi và lưng giờ mát rượi :D

4 bạn nhân viên hì hụi làm từ 10h sáng tới 5h chiều mới xong vì ghế trước dây nhợ cảm biến rất nhiều.
Vì hàng độ chế nên khi ngồi lên, nệm sẽ xẹp xuống, nên các kênh dẫn gió bị hẹp lại, gió không ra đều như hàng zin chính hãng được.
Các anh/chị có ý định độ giống em tốt nhất là nên đem ra tiệm, vì phải có dụng cụ tháo ghim bấm, tháo chỉ may, sau đó đem đi đục lỗ trên da, rồi may lại liền mạch, rồi bấm ghim lại mới xong.
Chiếc Sharan có mạch sưởi ghế, nhưng mạch này may dính liền vào dưới da ghế luôn. Phải cắt chỉ may ra, tháo rời mạch sưởi ra thì mới đục lỗ trên da ghế được.

Đục lỗ trên nệm ghế, miếng nệm này nằm dưới lớp da.
duclomatduoinem.jpg


Gắn quạt vô phần lưng mút xốp.
ganquatlung.jpg


Gắn quạt vô phần mút ghế ngồi.
ganquatngoi.jpg


Khung sắt ghế ngồi.
khungghe.jpg


Khoét mút làm kênh dẫn gió, và đắp thêm 1 lớp lưới xốp dẫn gió nữa.
luoidangio.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook