Tin Tức Khai trương trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng xe Ferrari đầu tiên tại Việt Nam

Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.451
8.081
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
2032938
Sáng nay, trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari đầu tiên tại Việt Nam đã tổ chức Lễ Khai trương tại số 3-5-7 Đường số 7, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.​

2032940

Theo đó, trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari sẽ tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ nhằm mang đến cho các chủ sở hữu xe Ferrari đặc quyền tiếp cận với dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành cao cấp với các thiết bị kiểm tra, chẩn đoán hiện đại, phụ tùng thay thế chính hãng được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có trình độ cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các khách hàng sở hữu xe Ferrari tại Việt Nam.​

Bên cạnh đó, trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari còn cung cấp cho khách hàng Việt Nam xe Ferrari đã qua sử dụng chính hãng, đã được kiểm tra 190 hạng mục. Hiện tại, trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari tại Việt Nam chưa phân phối xe mới.​

2032935


Trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari đầu tiên tại Việt Nam được vận hành bởi công ty Supreme Auto, Trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari được xây dựng với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Ferrari toàn cầu với tổng diện tích 2.240 mét vuông tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.​

2032942
Ông Dieter Knechtel, Giám đốc Điều hành Ferrari khu vực Viễn Đông & Trung Đông
Tham dự Lễ Khai trương Trung tâm Dịch vụ Bảo dưỡng Ferrari đầu tiên tại Việt Nam, có sự hiện diện của ông Dieter Knechtel, Giám đốc Điều hành Ferrari khu vực Viễn Đông & Trung Đông chia sẻ: “Thật vinh hạnh lớn cho chúng tôi khi có mặt chính thức tại Việt Nam, một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Sự phát triển vượt bậc này nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với Ferrari. Với Trung tâm dịch vụ và Showroom xe đã qua sử dụng chính hãng mới này, chúng tôi tự tin rằng nơi đây sẽ không chỉ trở thành một điểm nhấn của khu vực mà còn đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới Ferrari toàn cầu”.​

2032931


Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, mẫu xe Ferrari F8 Tributo được đặc biệt mang về và giới thiệu cho giới truyền thông và các khách mời lần đầu tiên tại Việt Nam. Ferrari F8 Tributo là mẫu xe thể thao có động cơ đặt giữa phía sau - đại diện tuyệt vời cho dòng hai chỗ ngồi berlinetta đặc trưng của thương hiệu Ngựa chồm. Đây là chiếc xe với những đặc trưng độc đáo và như cái tên của nó, là sự tôn vinh dành cho động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử Ferrari.​

2032930

2032938
Ferrari F8 Tributo​

Là mẫu xe nối tiếp thế hệ 488, Ferrari F8 Tributo vẫn tiếp tục gắn bó với động cơ V8 3.9L tăng áp kép biturbo mang mã F154 của người tiền nhiệm 488 GTB, động cơ này cho công suất tối đa 720 mã lực có được tại 8.000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại dải vòng tua từ 3.250 vòng/ phút tương đương 488 Pista, nhưng +50 mã lực và +10 Nm so với 488 GTB tiêu chuẩn. Ferrari F8 Tributo mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/ h và 7,8 giây từ 0- 200 km/ h. Ở phiên bản 488 Pista cuối cùng, động cơ V8 này đã được cải tiến ở van nạp xả, piston và thành xy-lanh, hệ thống tăng áp và giải nhiệt không khí nạp intercooler lớn hơn.​

2032932

Với công suất 710 mã lực và công suất kỷ lục cụ thể 185 cv/l, đây là động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử hãng xe Ngựa chồm, thiết lập những chuẩn mực mới không chỉ cho một động cơ tăng áp mà còn cho toàn bộ động cơ. Động cơ V8 với dung tích 3.902 cc này đã giành danh hiệu “Động cơ tốt nhất” trong Giải thưởng “Động cơ quốc tế của năm” trong ba năm liên tiếp 2016, 2017 và 2018. Đặc biệt, vào năm 2018 vừa qua, động cơ V8 cũng đã được trao Danh hiệu động cơ tốt nhất trong hai thập kỷ qua.​

2032929

So với ''đàn anh'' Ferrari 488 Pista, F8 Tributo sở hữu chiều dài 4.611 mm, rộng 1.979 mm và cao 1.206 mm, nó dài hơn một chút (+43 mm), rộng (+27 mm) và thấp hơn (-7 mm) so với 488 GTB. Đáng chú ý là F8 Tributo có trọng lượng khô nhẹ hơn 40 kg so với 488 GTB. Với cân nặng 1.330 kg, F8 Tributo nhẹ hơn 55 kg so với 488 Pista (1.385 kg) .​

2032934

2032946


Phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED nằm ngang, bộ khuếch tán khí động học phía trước được chia làm ba với hốc gió lớn góc cạnh mà Ferrari gọi là “S-Duct” nay đã tăng 15% so với 488 GTB, nó truyền không khí đi qua “mũi” và thoát ra tại điểm cong trên mui xe, thân xe để tạo lực nén xuống mặt đường (downforce) tăng hiệu quả khí động học, ngoài ra nó còn cho phép luồng không khí đi vào bốn bánh nhằm giải nhiệt cho hệ thống phanh, giải nhiệt độ cho động cơ bao gồm các vị trí lắp bộ tản nhiệt.​

2032933

Mẫu xe mới thay thế 488 GTB với những cải tiến toàn diện, mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn cùng với sự thoải mái hơn trên xe. So với mẫu xe tiền nhiệm, F8 Tributo có công suất tăng thêm 50 mã lực, nhẹ hơn và được hưởng lợi từ sự cải tiến thêm 10% về hiệu năng khí động học với Hệ thống kiểm soát góc trượt bên Side Slip Angle Control phiên bản 6.1 mới nhất. Điều này giúp chiếc xe F8 Tributo có thể đạt được cấp độ cao nhất về hiệu năng cùng khả năng vận hành được tối ưu tốt nhất.​

2032947

Mẫu xe F8 Tributo có công suất 710 mã lực mà không hề có một dấu hiệu nhỏ nào về độ trễ tăng áp và tạo ra một âm thanh đầy phấn khích. Sức mạnh tức thời của xe được kết hợp một hệ thống đánh lái đặc biệt nhờ vào các giải pháp kiểm soát động lực học tiên tiến. Trong số này bao gồm Hệ thống kiểm soát động học Ferrari Dynamic Enhancer (FDE+) phiên bản mới và có thể được kích hoạt dễ dàng khi ở chế độ lái “RACE” lần đầu tiên. Với thiết kế này, chiếc xe có thể đạt được hiệu suất tối đa dễ dàng hơn và kiểm soát tốt hơn cho người điều khiển. Thiết kế vô-lăng với đường kính nhỏ hơn giúp nâng cao độ linh hoạt khi đánh lái và làm cho chiếc xe dường như có tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, trọng lượng khô của xe đã giảm đi 40 kg so với phiên bản tiền nhiệm 488 GTB, từ đó đẩy cao độ nhạy chân ga và cảm giác lái phấn khích những vẫn bảo đảm sự thoải mái bên trong khoang xe.​

2032973


2032972


Các giải pháp khí động học tiên tiến được tích hợp vào thân xe giúp đảm bảo rằng động cơ cực kỳ mạnh mẽ của xe có thể đạt được hiệu năng hoạt động tối ưu nhất. Tương tự như trên mẫu xe 488 Pista, gói trang bị khí động học của F8 Tributo được phát triển trực tiếp từ đường đua và thừa hưởng nhiều từ xe 488 Pista được thiết kế để giúp quản lý nhiệt động cơ, ví dụ như thiết kế hệ thống tản nhiệt trước và các khe gió năng động được đặt ở hai bên cánh lướt gió thay vì ở sườn phía sau.​

2032951
Được thiết kế bởi Trung tâm thiết kế "Ferrari Styling Centre", mẫu xe F8 Tributo là cầu nối quan trọng hướng tới một ngôn ngữ thiết kế mới và sẽ tiếp tục nhấn mạnh các đặc tính quan trọng của Ferrari về hiệu suất cao và hiệu quả khí động học tối ưu.

Trung tâm bảo dưỡng sửa chữa Ferrari:
2032955
Ferrari 488 GTB (vàng) và Ferrari 458 Spider (Trắng)​

2032953
2032959
2032960
2032954

2032967

2032956
2032957
Chiếc 458 Spider được kiểm tra và vệ sinh chính hãng​

2032958
2032977

Các trang thiết bị hiện đại tại trung tâm Ferrari
2032976


2032965
2032962
2032963
Khu vực phòng chờ
Ngoài việc cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành cao cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu, sự có mặt của showroom Ferrari tại Việt Nam sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sở hữu ‘’siêu ngựa’’ chính hãng tại Việt Nam.​
Hiện tại, siêu xe Ferrari góp mặt với số lượng rất đông đảo bao gồm nhiều models khác nhau như: 360-430 Coupe/ Spider, 458 Italia/458 Speciale, 488 GTB, California/California T, Ferrari 488 GTB và F12 Berlinetta,…​
203292920329302032931203293220329352032938203294020329422032951203295320329542032955203295820329592032960203296220329672032976
 
Reactions: anhanhcbr1000rr
Hạng F
12/10/16
5.502
4.375
113
Đẹp quá, con F8 quả là danh bất hư truyền
 
Hạng B2
6/9/18
354
188
8
31
Xác nhận
confirm
Một tháng sửa vài chiếc thì có đủ trả tiền showroom ko các bác
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook