Tin Tức Isuzu đang phát triển thế hệ mới cho D-Max; vẫn chia sẻ khung gầm của Mazda BT-50

Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.442
8.068
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
otosaigon_Isuzu D-MAX -1.jpg
Thế hệ thứ 2 của bán tải Isuzu D-Max đã được ra mắt từ năm 2012, hiện đã trải qua nhiều đợt nâng cấp khác nhau, đến nay hãng xe Nhật Bản đang phát triển D-Max thế hệ hoàn toàn mới (GEN 3) hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá về thiết kế và công nghệ. Isuzu D-Max mới sẽ tiếp tục sử dụng động cơ dầu 1.9L Ddi Blue Power cũng như nền tảng khung gầm chia sẻ với ‘’người đồng hương’’ Mazda BT-50 [pagebreak][/pagebreak]
otosaigon_Isuzu D-MAX -4.jpg
Nguyên mẫu chạy thử nghiệm của Isuzu D-Max được ghi hình tại Bắc Âu, mặc dù xe được ngụy trang khá kỹ lưỡng để che giấu thiết kế mới nhưng có thể thấy Isuzu đã thay đổi thiết kế của D-Max mới như đèn pha mới bao gồm đèn LED chiếu sáng ban ngày được đồ hoạ lại. Cụm lưới tản nhiệt phía trước trông lớn hơn so với trên D-Max hiện tại, nhằm mang lại diện mạo ấn tượng hơn cho chiếc bán tải. Từ phía sau, Isuzu đã đồ hoạ lại cụm đèn hậu mà không hề thay đổi nó bằng một thiết kế mới mẽ hơn.​
otosaigon_Isuzu D-MAX -6.jpg
Mặc dù ngoại hình tổng thể của D-Max mới tương tự bản đang bán hiện tại, nhưng phần cửa sau xe dài hơn, vì thế cabin xe sẽ trở nên rộng rãi hơn, nhất là cho hành khách phía sau. Đáng tiếc rằng, phóng viên carscoops chưa ghi hình được nội thất của D-Max mới, có thể nội thất D-Max mới sẽ được ‘’đập đi xây lại’’ sử dụng vật liệu cao cấp hơn và trang bị thêm nhiều công nghệ - cái mà người dùng muốn D-Max mới sẽ thay đổi so với thế hệ hiện tại​
otosaigon_Isuzu D-MAX -2.jpg
Tại châu Âu, Isuzu D-Max thế hệ thứ ba dự kiến sẽ tiếp tục dùng động cơ dầu 1.9L Ddi Blue Power (161 mã lực + 360 Nm) sử dụng kết hợp với hộp số tự động và sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, D-Max mới sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng khung gầm chia sẻ chung với Mazda BT-50.​
otosaigon_Isuzu D-MAX -3.jpg
Tại một số thị trường khác như: Úc, Nam Phi hay châu Á (bao gồm Đông Nam Á) D-Max mới sẽ tiếp tục sử dụng động cơ dầu 3.0L và 1.9L mới. Isuzu D-Max là mẫu bán tải bán chạy ở Thái Lan, nhưng tại Việt Nam D-Max có doanh số bán ra rất thấp, có thể coi là thấp nhất phân khúc bán tải cỡ trung hiện nay. Một phần do ít hệ thống đại lý phân phối, kiểu dáng thiết kế không bắt mắt không hợp với thị hiếu người mua bán tải Việt, mang ‘’mác’’ xe tải (mặc dù nó là xe bán tải?!?), trang bị ít công nghệ an toàn, giải trí và hỗ trợ lái. Nhưng bù lại, D-Max đánh giá cao ở động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sửa chữa bảo dưỡng thấp, những ưu điểm mà người dùng cần ở một chiếc bán tải đề cao tính thực dụng​
Các bác nghĩ gì về Isuzu D-Max? Các bác mong đợi sự thay đổi gì ở D-Max thế hệ mới? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.​
otosaigon_Isuzu D-MAX -5.jpg
otosaigon_Isuzu D-MAX -7.jpg
otosaigon_Isuzu D-MAX -8.jpg
Isuzu D-Max 3.0L 2018
otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -2.jpg
otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -4.jpg
otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -16.jpg
otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -27.jpg
otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -48.jpg
otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -28.jpg
otosaigon_ISUZU D-MAX 2018 -30.jpg

Ảnh: carscoops.com
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
23/11/18
727
572
93
33
Xác nhận
confirm
Con này ở thái rất đc chuộng mà về VN ế chỏng chơ
 
Hạng D
12/10/10
1.219
15.680
133
Có cái gì xai xai : Hứa hẹn nhiều đột phá về thiết kế và công nghệ nhưng vẫn xài khung gầm cũ BT-50 và động cơ cũ 1.9 Ddi Blue Power ?!!!?
 
Hạng F
12/10/16
5.501
4.373
113
Có cái gì xai xai : Hứa hẹn nhiều đột phá về thiết kế và công nghệ nhưng vẫn xài khung gầm cũ BT-50 và động cơ cũ 1.9 Ddi Blue Power ?!!!?
Động Động cơ Đi Blue Power mới mà bác, thiết kế cũ thôi. Bây giờ chỉ trông cho Dmax thay đổi thiết kế mạnh mẽ và nhất là nội thất ngang ngửa S600 là dc gòi
 
Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.442
8.068
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
Có cái gì xai xai : Hứa hẹn nhiều đột phá về thiết kế và công nghệ nhưng vẫn xài khung gầm cũ BT-50 và động cơ cũ 1.9 Ddi Blue Power ?!!!?
Ý em là Isuzu đổi mới thiết kế cho D-Max, và thêm công nghệ (an toàn, hỗ trợ lái + tiện nghi giải trí). Còn về khung gầm với động cơ hiện tại xài được nên Isuzu không đổi. Hãng Isuzu và Mazda hợp tác chia sẻ khung gầm từ năm 2016 - mới đây thôi bác
 
Hạng D
24/10/15
1.274
687
113
29
Xác nhận
confirm
Hy vọng cái mâm không phải của bản chính thức
 
Hạng D
14/6/09
2.265
2.605
113
Ý em là Isuzu đổi mới thiết kế cho D-Max, và thêm công nghệ (an toàn, hỗ trợ lái + tiện nghi giải trí). Còn về khung gầm với động cơ hiện tại xài được nên Isuzu không đổi. Hãng Isuzu và Mazda hợp tác chia sẻ khung gầm từ năm 2016 - mới đây thôi bác
em thấy bt-50 hiện bán ở VN vẫn là khung gầm ranger phải không bác ?
 
Hạng F
29/10/14
5.692
5.757
113
Xác nhận
confirm
Thằng dmax em đã chạy con 3.0 máy lớn nhưng lạ cái là cực tiết kiệm dầu luôn. Được cái máy nổ to như máy cày
 
Hạng B2
8/4/16
196
71
28
21
Xác nhận
confirm
Cũng không hiểu sao thị trường mình ko chuộng Dmax chứ em đã từng chạy Dmax rồi ngon lắm vừa đủ xài máy cũng êm đấy chứ chứ ko quá ồn
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook