Honda n360, vì đâu nên nỗi.

Hạng C
17/2/11
790
8
18
43
grenade nói:
xe này mà làm xe tập lái hay dành cho mấ người mới biết lái thì tuyệt
Ngược lại thì đúng hơn đó bác, những người phải rành xe lắm mới dám xài mấy loại này, nó vật cho no đòn chứ tuyệt sao được. Tập sửa xe thì được, dưng mà tập sửa nâng cao, sửa xe dạng i tờ gặp cũng chết toi.
 
OSOM
1/4/07
21.963
16.645
113
0913168658
Zero Elevation nói:
grenade nói:
xe này mà làm xe tập lái hay dành cho mấ người mới biết lái thì tuyệt
Ngược lại thì đúng hơn đó bác, những người phải rành xe lắm mới dám xài mấy loại này, nó vật cho no đòn chứ tuyệt sao được. Tập sửa xe thì được, dưng mà tập sửa nâng cao, sửa xe dạng i tờ gặp cũng chết toi.
Bởi vậy bọn mình mới lập nhóm xe cổ, xe cũ để sinh hoạt và tư vấn. Bọn mình mời các bác có thâm niên và cao tay.
Đối với những bác này, đâu cần tiển bạc,chì đam mê và giúp các bác khác.
Vì mới nên chưa thông tin rộng rải củng như sự tin cậy thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/9/11
358
0
0
37
truong195 nói:
Vài tháng trước, gần nhà mình có một chiếc 360 giống như bác D mô tả, bán 35triệu. Mình đến mua thì chỉ gặp một bác 360 khác, chê đủ thứ..thế là minh không mua.
Một tháng sau đó, bác ây đến nhờ mình mua giùm- vì quen mua không tiện ..chán đời chưa!

Bác binbin chắc chuyển qua cò xe hay sao? up dùm bác ấy vài hình xe giá 32 triệu












Xe này 32 tr giá được; giúp bác bán xe này để nuôi 360 tiếp.
em trả mạnh tay, 20 triệu ! xe này trước khi về tay Bác chủ em đã xem 1 lần trên An Phú Đông quận 12
 
Hạng D
10/8/05
1.219
3
38
119
CLB Xe cổ SG
Thời này mà các bác còn than về máy móc thì em chịu, có lẽ phải xem lại xem có hợp với xe cổ ko ạh.
Máy những chiếc xe trước năm 1970 phải nói là rất đơn giản, bây giờ việc làm lại máy của bất kỳ chiếc xe nào miễn là còn đủ đồ là cực kỳ đơn giản. Với N360 search trên mạng cũng ra hàng chục địa chỉ bán đồ mới và đồ dùng rồi hoặc trên các trang đấu giá như ebay, các bác mua về rồi gọi bất kỳ thợ máy nào cũng có thể lên 1 chiếc máy ngon lành.
Điện thì tháo ra làm lại hết, sơ đồ điện của N360 search cũng có thể ra, yêu cầu thợ điện đi dây đúng như sơ đồ. Các phụ tùng khác như đèn, rotuyn, giàn gầm, contact,.....đều có thể mua. Các bác cũng có thể tham gia vào các diễn đàn những người chơi xe HONDA hoặc cụ thể hơn là N360 ở nhiều nước để cùng chia sẻ về thông tin dọn xe, nơi mua/bán đồ cũng đỡ được nhiều.
Bác Vỹ Trường cũng đã mở lời, các bác thử mang xe qua chỗ bác Vỹ làm thử vài món xem sao.
http://www.cars-directory.net/forums/honda/
http://www.ebay.com/sch/i.html?_nkw=Honda+N360&_sacat=0&_dmpt=Motorcycles_Parts_Accessories&_odkw=Honda+360&_osacat=0&_trksid=p3286.c0.m270.l1313
http://www.cmsnl.com/honda-n360-life_model7903/engine-parts_1/
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
21/6/10
93
4
8
Q11- Saigon
Xác nhận
confirm
Dạ em đồng ý với bác là như bác nói. nhưng có những thứ tìm mua cũng không có bác ạ, nó không có đủ đồ để mua mà có nữa thì giá nó trên máy bay không hà. Ví Dụ: mua cái da bơm bình xăng con mà tìm chưa ra nè bác ới. nếu bác biết thì giúp em với.
 
Hạng B2
22/11/10
222
12
0
Vì đâu nên nỗi????
Thứ ba: Niềm đam mê chưa tới
Chính xác như bác Buglover nói từng chi tiết, quan trọng là nằm ở chỗ này nè vì "người muốn là trời muốn" mà. Như trước đây có nói, nếu người sử dụng n360 có 2 nhóm: nhóm coi xe là phương tiện và nhóm vừa chạy vừa đam mê nó. Nếu coi n360 là phương tiện thì có nhiều cái để so sánh quá-nhưng các bác so sánh kiểu đứng núi này trông núi nọ không ah, nhào vô biết liền àh. Hehe.
Nhóm đam mê nó thì thiệt tình n360 bạc phước không có ai mê tầm cỡ bác Bug nên cũng đành vậy.
Tóm lại cốt lõi của vấn đề thì không gì là không thể nếu chúng ta có đủ niềm đam mê cho nó. Và nó chính là cái mà người chơi n360 đang thiếu.
 
OSOM
1/4/07
21.963
16.645
113
0913168658
Vài năm trước, xe cũ rẻ như cho; nhưng hai năm trở lại đậy, giá xe cũ lên trở lại, từ KIAPride, đến xe Ladalat, Datsun... Nói chung vì trình độ sửa chửa, điều kiện cao hơn trước nhiều, làm sống lại nhiều dòng xe..
trong đó xe Niva là lên ngoạn mục nhất, thẳng thắn mà nói, công đầu mình cho rằng thuộc về bác mig19farmer với những bài viết và nổ lực không mệt mỏi, sau đó sự đoàn kết của các bác trong nhóm Niva đến sau.

Phải có đoàn kết mới được. Riêng xe 360 (và những xe khác sắp tới nữa..) Mình đã cảnh báo ngay từ đầu -2 -3 năm trước là làm cẩn thận, và giới thiệu Gara rõ ràng với tiêu chí ngon bổ rẻ... nhưng chưa có bác nào đến cả. , và hiện nay trong nhóm chi 3-4 chiếc đã từng nằm ụ , sửa chữa thành công thôi.
Đem xe đến những thơ chưa biết 360 là gì, thì tỉ lệ thành công dĩ nhiên rất thấp.

Hiện nay, mọi chuyện dể dàng hơn trước nhiều, có sự tư vấn của các bác bậc thầy về xe, và sắp tới mời được những bác cao tay khác nữa.. Các Bác ấy không tìm đồng nào lợi nhuận hay danh tiếng..vì những thứ đó hiện các bác ấy đã có rồi..mà chỉ đến đêây dựng phong trào thôi..giúp những người đam mê mà chưa biết về kỹ thuật.
Mình nghĩ chỉ cần sự tin tưởng, tín nhiệm là đủ. Không cần phải là chuyên về xe mới đi xe củ được và trên hết là tôn trọng và đoàn kết.
Mọi chuyện dần phát triển, mình tin rằng vài xe khác, thí dụ Ladalat, sẽ là ot trong vài năm tới.
Nếu các bác chơi xe, đừng tự xoay sở một mình; nên đến với Nhóm để tư vấn về giá, về gara.... để trục trặc như 360 đừng lập lại một lần nữa.

Hãy xem đây là sân chơi lành mạnh. phi lợi nhuận; nếu muốn kinh doanh, hãy trổ tài nơi khác. Đừng xem đây là mảnh đất màu mở để thu vén, mà hãy xem là sân chơi vui vẻ của mọi người.
 
Last edited by a moderator:

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook