GMFC - Hẹn hò đi chơi - gặp gỡ tết Âm Lịch 2016.

Hạng D
Tiếc là lần này ra Qui Nhơn em lỡ chuyến đi đảo và ăn tôm hùm, nên đổi kế hoạch đi biên Nhơn Hải. Lúc này gia đìn bạn em lại chạy lên Kontum thăm bà con. Em tháp tùng với nhóm bạn nữa (2 xe) ra Biển Nhơn Hải
#8: Biển Nhơn Hải - xanh trong
IMG_0387.JPG
IMG_0393.JPG
IMG_0394.JPG
IMG_0402.JPG

#9: sau khi ăn và tắm xong, về lại KS SG - Qui Nhơn và gặp Thinguyen cũng chuẩn bị check out sang Kontum, 2 anh em ngồi tán dóc tới khi check out. Bác ấy đi Kontum còn em về Nha Trang.
IMG_0385.JPG

Hết mùng 4 & 5.
 
Reactions: HQExpress
Hạng D
13/5/07
1.450
572
113
48
Xác nhận
confirm
Sắm lại bộ gear khác chưa Thầy 7?
 
Hạng D
13/5/07
1.450
572
113
48
Xác nhận
confirm
Em chưa chạy lên đà lạt bao giờ, không tưởng tượng được kẹt xe ngay giữa đèo thì xử lý thế nào. Xe trước cách xe sau chắc cũng phải 3m hả bác Poor? Có sợ thằng sau hun mông thằng trước ngồi lên mũi mình không?
 
Hạng D
21/3/14
1.676
726
113
25
Em chưa chạy lên đà lạt bao giờ, không tưởng tượng được kẹt xe ngay giữa đèo thì xử lý thế nào. Xe trước cách xe sau chắc cũng phải 3m hả bác Poor? Có sợ thằng sau hun mông thằng trước ngồi lên mũi mình không?
Xe bác em không nhớ AT hay MT?
Thật sự thì đèo Prenn không dốc lắm nên không khó khăn như bài lái dừng xe ngang dốc khi thi. Chỉ cần thắng tâm lý là thấy dễ lắm. Các xe vẫn bám đuôi nhau, có bác muốn an toàn thì cách xa chút, chờ xe đi 1 đoạn rồi depart đi sau, ai tự tin thì bám sát,,,,,,em chưa thấy tài nào tụt xe cả.
Theo kinh nghiệm em thấy:
AT thì độ rướn tốt hơn nên sau khi trượt bàn chân khỏi thắng qua chân ga thì xe vẫn còn trì lại nên bác chỉ cần nhấn ga là xong.
MT thì cứ nhẹ nhàng bài khỡi hành ngang dốc (nhưng dễ hơn vì dốc không cao). Với trình của em thì nhiều chổ em giữ được ga và côn hợp lý để xe ko tụt (vài chổ thôi nhé).
 
Hạng D
10/2/15
1.202
208
63
Em chưa chạy lên đà lạt bao giờ, không tưởng tượng được kẹt xe ngay giữa đèo thì xử lý thế nào. Xe trước cách xe sau chắc cũng phải 3m hả bác Poor? Có sợ thằng sau hun mông thằng trước ngồi lên mũi mình không?
Lên dốc số nào thì xuống dốc số đó ( cho số tay ) , số tự động thì khi đỗ dốc nên để chế độ số tay ( số thấp khi dốc cao ) cho an toàn . Tránh rà thắng nha bác , rà nhiều nóng bố , cháy bố thắng ,bể cupben là tèo đó . kẹt xe thì để số 1 , cho xe nó tự hãm bằng động cơ , khi nào xe trước nó dừng thì mình cũng dừng .
 
Hạng D
10/2/15
1.202
208
63

Giữa tấm hình có một me Tây , mà em soi không được . Bác phóng nhớn lên cho rõ cái coi .. hi hi
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook