GLC250 bị lỗi túi khí và cách xử lý của hãng!?

Hạng D
28/7/09
1.107
8.141
113
Xác nhận
confirm
Em nghĩ bộ phận nào lỗi còn hên xui chứ túi khí mà lỗi thì khả năng bị hàng loạt nên hãng nên hỗ trợ hoặc bảo hành cho khách. Trừ trường hợp khách đâm đụng làm hư túi khí chứ bình thường có ai đụng chạm gì tới mà hư. Với vị thế hãng xe sang số 1 thế giới về giá trị thương hiệu, mer nên làm tốt vấn đề này!
Đúng. Đặt tâm lý mình vào người làm chủ. Khi thấy sản phẩm của mình bị lỗi sơ đẳng (túi khí mới hơn 2 năm đã lỗi) thì họ phải tự cảm thấy xấu hổ mà sửa cho khách hàng. Vì bộ phận này ko phải là bộ phần hao mòn thời gian như máy, động cơ, trục khủy,....

Thêm nữa : Nếu lỗi này là hiếm gặp : sửa cho khách là điều nên làm. Vì chi phi cho thiểu số nhỏ rất ít mà giữ khách để họ mua con xe tiếp mới quan trọng.

p/s : Ah, mình đang nói về Merc bên Đức chứ Merc Vn thì no comment. :D
 
Reactions: tttrung2000
Hạng C
12/1/11
798
518
93
40
TP HCM
www.facebook.com
Xác nhận
confirm
Hộp SRS những đời sau này rất hiếm khi bị lỗi ... (trừ khi bị thấm nước) ... bác chủ cần thay thì bên em có sẵn.
 
Hạng B2
28/2/15
158
101
28
35
Xác nhận
confirm
Đồ điện tử hên xui thôi bác. Ở nhà có 2 con tivi Sony thuộc loại bền lăn đùng ra chết cùng 1 lúc.
GLC ở VN giờ thành xe quốc dân nên thỉnh thoảng có con xe bị này bị kia là cho khg may.
So sánh chất lượng xe phải xem ở tỷ lệ bảo hành. Năm 2010 thì tỷ kệ đâu khoảng 55-60% và hiện này tỷ lệ này khoảng hơn 20%
em nghĩ bác nói có phần chủ quan quá, đa số (em không dám nói tất cả) những người mua Mec vì an toàn và sang, giờ bác nói nói hên xuôi thì thôi, xe đang chạy xuôi nó die ecu (đồ điện tử) thì xong.
còn số liệu hư hỏng 20% hay 55-60%, sao hãng không công bố cho người tiêu dùng biết trước khi mua xe, hay sợ khách hàng biết!!!
 
Reactions: Huboss
Chi Hội MBFC
25/1/08
9.657
2.683
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Xác nhận
confirm
em nghĩ bác nói có phần chủ quan quá, đa số (em không dám nói tất cả) những người mua Mec vì an toàn và sang, giờ bác nói nói hên xuôi thì thôi, xe đang chạy xuôi nó die ecu (đồ điện tử) thì xong.
còn số liệu hư hỏng 20% hay 55-60%, sao hãng không công bố cho người tiêu dùng biết trước khi mua xe, hay sợ khách hàng biết!!!
Xe này hết bảo hành cũng gần 1 năm mà bác. Tàu vũ trụ hay thiết bị công nghệ cao cũng có lúc bị lỗi chứ xe không là ngoại lệ.
 
Hạng C
25/2/16
826
584
63
30
Xác nhận
confirm
bác ở hãng mà nói đúng mà chưa đúng, thực sự một hãng xe hạng sang thì cách làm việc cũng cần lúc có tình một chút, Mer lúc mua xe thì đối đãi rất okey nhưng hết bảo hành thì câu chuyện dứt quá dễ theo lý,em đọc thì bác chủ xe có vẻ ấm ức cách làm việc của Mer hơn là ấm ức vì từ chốt hết bảo hành, thực sự để có khách hàng là fan trung thành thì cần nhiều hơn một sự thỏa thuận hợp đồng.
 
Hạng B2
28/2/15
158
101
28
35
Xác nhận
confirm
Xe này hết bảo hành cũng gần 1 năm mà bác. Tàu vũ trụ hay thiết bị công nghệ cao cũng có lúc bị lỗi chứ xe không là ngoại lệ.
Hết bảo hành thì nói sao cho khách hàng hiểu chứ làm việc kiểu áp đặt khách hàng vào thế đã rồi thì chỉ có cãi cọ.
mình thấy bác chủ ấm ức cách làm việc hơn là tiền bảo hành, vì nhiêu đó nhậu 1 bữa có khi không đủ
 
Reactions: langlechaycamry
Hạng D
6/5/04
1.488
730
113
Vietnam
Xác nhận
confirm
Xe bác chạy mấy năm rồi. Trước mình chạy E250, hết bh 2 năm hư cam nạp / xả vào hãng mất 80 tr :(;):)

lỗi là do vật liệu làm lõi cam rởm, hư hàng loạt xe. sau khi thay mới ok bác.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook