Cảnh Báo Giải đáp thắc mắc khi sài bảo hiểm xe ô tô

Hạng B1
17/6/18
82
26
8
ibaohiem.vn
Xác nhận
confirm
Thân chào các bác,
Em có lướt qua nhiều bài của các bác phàn nàn về vấn đề bồi thường bảo hiểm không được như mong muốn. Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm quản lí kinh doanh và hỗ trợ nghiệp vụ bên Bảo Việt, hôm nay em lập topic này xin giải đáp các thắc mắc của các bác xoay quanh về vấn đề khi nào mình đươc bồi thường 100%, khi nào mình bị bảo hiểm khấu trừ nhé.
Quan trọng là khi các bác mua bảo hiểm, đừng vội mua gấp ngay sau khi được tư vấn mà các bác yêu cầu cho xem quy tắc bảo hiểm, danh sách gara liên kết, kiểm tra gara nào mình thích xem có được bảo hiểm không, xem file mềm hợp đồng. Mọi thứ đều ok, rõ ràng và khớp với lời tư vấn rồi thì ta hãy đồng ý mua nhé. Nhiều bác đến khi mua xong không hiểu được những quyền lợi chính xác điều khoản bổ sung + cơ bản mà bảo hiểm bán cho mình như thế nào thì lỗi này chốt về khâu tư vấn.
Tính chất của bảo hiểm không lừa đảo vì soạn thảo ra 1 quy tắc bảo hiểm thì cần kiểm duyệt lên xuống và tính pháp lí rất chặt chẽ. Chẳng qua là gặp phải tư vấn chưa có tâm, năng lực, chưa rõ ràng, mạch lạc và toàn chém gió thì mới khiến 1 số bác bị mua bực vào mình khi làm bồi thường ạ. Và nhớ rằng họ sẽ phải là cầu nối giữa các bác với phòng bồi thường của hãng bảo hiểm đó. Không thể để cho các bác tự tranh luận về điều khoản, quy tắc bảo hiểm được, vì các bác ai cũng có công việc riêng của mình, không có thời gian làm việc đó. Em khẳng định, đó là nhiệm vụ của người bán bảo hiểm cho các bác. Chứ các bác không phải nhờ vả gì nhé. Ai mà không hỗ trợ các bác gọi khiếu nại luôn tổng đài bảo hiểm đó về chế độ chăm sóc khách hàng ạ.
Một điểm rất lưu ý là nếu trong quy tắc bảo hiểm không nêu rõ ràng, các bác sẽ là người thắng vì bảo hiểm không chỉ rõ ra được lí do từ chối bồi thường mà không thấy hiển thị trong quy tắc.
Vậy xin mời các bác đưa ra các câu hỏi xoay quanh vấn đề bảo hiểm ô tô. Em sẽ cố gắng giải đáp 1 cách nhanh nhất và kĩ càng nhất cho các bác ạ.
Trong nhiều câu hỏi e cũng sẽ giải đáp thẳng thắn vấn đề và có thể làm mất lòng các bác giám định, nếu có gì các bác cứ thẳng thắn góp ý ạ. Em hỗ trợ hoàn toàn miễn phí và vì lòng yêu nghề của mình luôn cố gắng tìm hiểu và cập nhật kiến thức để giúp các bác tài giải đáp tốt nhất các câu hỏi của các bác.
Chúc các bác luôn vui, trẻ, khỏe !!!
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/8/15
289
178
43
65
Xác nhận
confirm
Thân chào các bác,
Em có lướt qua nhiều bài của các bác phàn nàn về vấn đề bồi thường bảo hiểm không được như mong muốn. Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm quản lí kinh doanh và hỗ trợ nghiệp vụ bên Bảo Việt, hôm nay em lập topic này xin giải đáp các thắc mắc của các bác xoay quanh về vấn đề khi nào mình đươc bồi thường 100%, khi nào mình bị bảo hiểm khấu trừ nhé.
Quan trọng là khi các bác mua bảo hiểm, đừng vội mua gấp ngay sau khi được tư vấn mà các bác yêu cầu cho xem quy tắc bảo hiểm, danh sách gara liên kết, kiểm tra gara nào mình thích xem có được bảo hiểm không, xem file mềm hợp đồng. Mọi thứ đều ok, rõ ràng và khớp với lời tư vấn rồi thì ta hãy đồng ý mua nhé. Nhiều bác đến khi mua xong không hiểu được những quyền lợi chính xác điều khoản bổ sung + cơ bản mà bảo hiểm bán cho mình như thế nào thì lỗi này chốt về khâu tư vấn.
Tính chất của bảo hiểm không lừa đảo vì soạn thảo ra 1 quy tắc bảo hiểm thì cần kiểm duyệt lên xuống và tính pháp lí rất chặt chẽ. Chẳng qua là gặp phải tư vấn chưa có tâm, năng lực, chưa rõ ràng, mạch lạc và toàn chém gió thì mới khiến 1 số bác bị mua bực vào mình khi làm bồi thường ạ. Và nhớ rằng họ sẽ phải là cầu nối giữa các bác với phòng bồi thường của hãng bảo hiểm đó. Không thể để cho các bác tự tranh luận về điều khoản, quy tắc bảo hiểm được, vì các bác ai cũng có công việc riêng của mình, không có thời gian làm việc đó. Em khẳng định, đó là nhiệm vụ của người bán bảo hiểm cho các bác. Chứ các bác không phải nhờ vả gì nhé. Ai mà không hỗ trợ các bác gọi khiếu nại luôn tổng đài bảo hiểm đó về chế độ chăm sóc khách hàng ạ.
Một điểm rất lưu ý là nếu trong quy tắc bảo hiểm không nêu rõ ràng, các bác sẽ là người thắng vì bảo hiểm không chỉ rõ ra được lí do từ chối bồi thường mà không thấy hiển thị trong quy tắc.
Vậy xin mời các bác đưa ra các câu hỏi xoay quanh vấn đề bảo hiểm ô tô. Em sẽ cố gắng giải đáp 1 cách nhanh nhất và kĩ càng nhất cho các bác ạ.
Chúc các bác luôn vui, trẻ, khỏe !!!
Chào bạn
Mình lần đầu mua thêm điều khoản bổ sung (BH Bảo Việt) mất cấp bộ phận xe ô tô. Xin hỏi bạn quy trình thực hiện khi bị mất cấp bộ phận xe ? Thanks bạn.
 
Hạng C
17/12/17
731
713
93
Xác nhận
confirm
Nói thật em đọc điều khoản bảo hiểm xong chả hiểu gì sất... Hehe.
Khi gặp tai nạn thì sales hãng xe dặn nên gọi cho sales xe trước, khoan gọi cho bảo hiểm. Cái này nên thế nào bác? Và gọi cho bảo hiểm thì gọi cho tổng đài hay cho sales bảo hiểm ạ?
 
Hạng B1
17/6/18
82
26
8
ibaohiem.vn
Xác nhận
confirm
Chào bạn
Mình lần đầu mua thêm điều khoản bổ sung (BH Bảo Việt) mất cấp bộ phận xe ô tô. Xin hỏi bạn quy trình thực hiện khi bị mất cấp bộ phận xe ? Thanks bạn.
Nếu bác mua mất cắp,khi xảy ra sự kiện bảo hiểm bác nên báo ngay cho tổng đài thông báo tổn thất là 1900558899. Và điều quan trọng nhất nếu bác gửi xe ở bãi bắt buộc phải có vé gửi xe bác nhé, mức khấu trừ của mất cắp bộ phận là 20% và không thấp hơn 2tr, nếu bác cần hỗ trợ gì bác cứ pm e riêng bảo việt e cũng biết kha khá các bộ phận cũng như thủ tục bên họ
 
Hạng B1
17/6/18
82
26
8
ibaohiem.vn
Xác nhận
confirm
Nói thật em đọc điều khoản bảo hiểm xong chả hiểu gì sất... Hehe.
Khi gặp tai nạn thì sales hãng xe dặn nên gọi cho sales xe trước, khoan gọi cho bảo hiểm. Cái này nên thế nào bác? Và gọi cho bảo hiểm thì gọi cho tổng đài hay cho sales bảo hiểm ạ?
Cái này là đúng bác nên gọi nhân viên tư vấn các bạn ấy sẽ dặn bác nói thế nào để mình được bồi thường ở mức cao nhất, sau đó bác cũng nên báo ngay với tổng đài để ko bị áp dụng chế tài khi làm bồi thường. Riêng về điều khoản bổ xung bác không hiểu cái nào bác gửi lên đây e giải thích cho bác luôn.mua bảo hiểm nên hiểu rõ bác ah tránh việc mua rồi nhưng ko đc gì hoặc được nhưng được rất ít
 
Hạng F
29/10/14
5.731
5.815
113
Xác nhận
confirm
Nếu bác mua mất cắp,khi xảy ra sự kiện bảo hiểm bác nên báo ngay cho tổng đài thông báo tổn thất là 1900558899. Và điều quan trọng nhất nếu bác gửi xe ở bãi bắt buộc phải có vé gửi xe bác nhé, mức khấu trừ của mất cắp bộ phận là 20% và không thấp hơn 2tr, nếu bác cần hỗ trợ gì bác cứ pm e riêng bảo việt e cũng biết kha khá các bộ phận cũng như thủ tục bên họ
Bị nặng sửa chữa lớn thì nên gọi sales để nó hướng dẫn. Còn dưới 10 củ thì gọi tổng đài nó cho số của thằng giám định nơi muốn sửa chữa là xong
 
Hạng B1
17/6/18
82
26
8
ibaohiem.vn
Xác nhận
confirm
Bị nặng sửa chữa lớn thì nên gọi sales để nó hướng dẫn. Còn dưới 10 củ thì gọi tổng đài nó cho số của thằng giám định nơi muốn sửa chữa là xong
Thường nếu các vết nhỏ thì bác báo tổng đài ghi nhận và sửa khi có thời gian bác ah,bác nên liên hệ với tổng đài để tránh áp dụng chế tài và việc làm bồi thường được tốt nhất
 
Hạng D
17/3/07
1.061
391
83
44
Xác nhận
confirm
Khi mình bị xe khác va quẹt , mà lỗi hoàn toàn thuộc phía xe kia. Như vậy nếu đem xe mình làm bảo hiểm , thì bảo hiểm sẽ trả tiền sửa cho mình trước hay phải đợi bảo hiểm lấy được tiền bồi thường từ xe có lỗi rồi mới duyệt sửa cho xe mình !?
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook