Tin Tức Gần 1,5 tỷ đồng là mức giá để lăn bánh Honda Accord thế hệ mới

Hạng D
26/6/05
2.588
288
83
Vũng Tàu
Xác nhận
confirm
Vấn đề là xăng nên mới sợ turbo, chứ hộp số CVT có gì mà lo bác?
Máy 1.5 Turbo kiểu gì cũng có độ trễ, CVT thì mất cảm giác sport, và sẽ ko bền như AT 6 cấp. Nhưng công nhận kiểu dáng đẹp hơn Camry.
 
Reactions: Huboss
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.004
116
43
Xác nhận
confirm
Ở thì trường VN, e nghĩ 2.4 hút khí tự nhiên và 6AT vẫn yên tâm hơn 1.5 turbo CVT :).
Em lại thích CVT vì khoản tiết kiệm xăng khoảng 6%, chưa kể bên châu Âu nó đánh thuế xe theo lượng khí thải nên khi thiết kế xe toàn cầu bọn Honda cũng tính dữ lắm để phù hợp cho nhiều thị trường.
 
Tập Lái
9/10/19
21
15
0
26
Xác nhận
confirm
Accord từ trước tới giờ được Honda định giá cao rồi, với thị trường Việt Nam hiện tại điều này cũng hợp lý thôi, Honda chủ yếu đang khai thác mảng xe máy nơi mà họ chiếm tới 70-80% thị phần nên đối với các sản phẩm oto không thể dàn trải được. Chỉ cần City lắp ráp và CRV nhập thôi là hết công suất rồi nên các xe khác bán lai rai và để PR định vị thương hiệu là chính. Tương lai khi thị trường thay đổi sẽ có những cuộc cạnh tranh thú vị hơn của các hãng, giờ thì để giá tốt mà khách mua nhiều quá khéo lại không có sức phục vụ =))
 
Hạng D
9/6/16
1.340
1.256
113
31
Xác nhận
confirm
Máy 1.5 Turbo kiểu gì cũng có độ trễ, CVT thì mất cảm giác sport, và sẽ ko bền như AT 6 cấp. Nhưng công nhận kiểu dáng đẹp hơn Camry.
Số ảo 7 cấp chế độ S tha hồ mà sport, còn độ bền thì phải chờ mấy năm nữa mới biết.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook