Thảo Luận Đức, Ý hay Nhật?

Hạng D
5/5/10
3.615
3.707
113
Xác nhận
confirm
Chào các bác_những người anh em!
Thị hiếu hay nói cách khác là thói quen sử dụng xe máy, ô tô của người Việt rất đặc thù. Trước đây, hễ xe máy thì Honda, xe hơi thì Toyota, cứ thế từ thế hệ này sang thế hệ khác truyền tai nhau, mách nhỏ bí quyết ấy, một cái bí quyết mà không có được sự phản biện. Cũng đúng thôi, vì thế hệ trước đây làm gì có được 1 nền tảng kiến thức phẳng như ngày nay?
Trở lại vấn đề, Đức, Ý hay Nhật, em chưa từng sở hữu 1 chiếc xe Nhật nào, mà em nghĩ xe Nhật cũng chẳng có gì để bàn đâu, ngoài đường nó nhiều như lợn và hình như gara nào cũng sửa được. Vâng, vậy thì bộ 3 phát xít, Nhật chiếm ưu thế, nó chiếm được ưu thế vì nó nhiều, phổ biến nên hệ sinh thái nó rộng rãi (kể cả đám thợ vườn sửa bằng cách nghe hơi ngửi khói).
Còn xe Ý thì sao?? Các bác biết rồi đấy, xe Ý nó cũng lành như cục đất thôi, em nói thế vì chính em đã từng cưỡi Ab và Si nát, hiện vẫn ủ mưu kiếm 1 em 500...
Và cuối cùng là xe Đức? Nó có ghê lắm không, thưa với các bác, xe Đức không ghê gớm như những gì chúng ta được nghe nói, nghe kể đâu. Nó cũng lành lặn, dễ chăm dễ bảo, dễ sửa và theo em 1 cơ số gara hiểu và thành thạo xe Đức cũng khá nhiều, thậm chí có thể nhỉnh hơn so với fiat đấy. Em cần phải nói thêm, em chỉ từng sở hữu 2 con bim còi series 3 và 1 con mec E cổ thôi, date cũng tầm fiat mình thôi. Nên em chỉ phán loanh quanh mấy dòng đó thôi.
Túm lại, em nghĩ rằng khi các bác đã đam mê xe Ý thì các bác sắp và sẽ mê xe Đức thôi. :)
 
Hạng D
6/2/17
2.144
2.468
113
Chào các bác_những người anh em!
Thị hiếu hay nói cách khác là thói quen sử dụng xe máy, ô tô của người Việt rất đặc thù. Trước đây, hễ xe máy thì Honda, xe hơi thì Toyota, cứ thế từ thế hệ này sang thế hệ khác truyền tai nhau, mách nhỏ bí quyết ấy, một cái bí quyết mà không có được sự phản biện. Cũng đúng thôi, vì thế hệ trước đây làm gì có được 1 nền tảng kiến thức phẳng như ngày nay?
Trở lại vấn đề, Đức, Ý hay Nhật, em chưa từng sở hữu 1 chiếc xe Nhật nào, mà em nghĩ xe Nhật cũng chẳng có gì để bàn đâu, ngoài đường nó nhiều như lợn và hình như gara nào cũng sửa được. Vâng, vậy thì bộ 3 phát xít, Nhật chiếm ưu thế, nó chiếm được ưu thế vì nó nhiều, phổ biến nên hệ sinh thái nó rộng rãi (kể cả đám thợ vườn sửa bằng cách nghe hơi ngửi khói).
Còn xe Ý thì sao?? Các bác biết rồi đấy, xe Ý nó cũng lành như cục đất thôi, em nói thế vì chính em đã từng cưỡi Ab và Si nát, hiện vẫn ủ mưu kiếm 1 em 500...
Và cuối cùng là xe Đức? Nó có ghê lắm không, thưa với các bác, xe Đức không ghê gớm như những gì chúng ta được nghe nói, nghe kể đâu. Nó cũng lành lặn, dễ chăm dễ bảo, dễ sửa và theo em 1 cơ số gara hiểu và thành thạo xe Đức cũng khá nhiều, thậm chí có thể nhỉnh hơn so với fiat đấy. Em cần phải nói thêm, em chỉ từng sở hữu 2 con bim còi series 3 và 1 con mec E cổ thôi, date cũng tầm fiat mình thôi. Nên em chỉ phán loanh quanh mấy dòng đó thôi.
Túm lại, em nghĩ rằng khi các bác đã đam mê xe Ý thì các bác sắp và sẽ mê xe Đức thôi. :)
em còn thiếu 1 đồng minh phe phát xít, tư vấn dùm em
 
Hạng D
5/5/10
3.615
3.707
113
Xác nhận
confirm
em còn thiếu 1 đồng minh phe phát xít, tư vấn dùm em
Lụm thôi bác ui, ngon hơn quy định á. Phụ tùng giờ nhiều đầu mối cung cấp ngoài hãng, hàng oem cũng rẻ bèo, gara hiểu biết k phải là ít, đặc biệt sài gòn, hội tụ tinh hoa luôn á.
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.924
367
83
Xe nào cũng có ưu có nhược, nếu hãng nào kém thì đã phá sản mất tiêu rồi, có điều thị trường Việt Nam mình nhỏ, thuế cao nên nó bị móp méo, do giá cao ngất nên dân mình mong đợi chiếc xe nhiều hơn giá trị thực của nó. VD: Hyundai I10 lăn bánh bên Ấn chỉ 6k~7k, nên xe bên Ấn va quẹt trầy tróc tè le, cũng k ai quan tâm gắn thêm đồ chơi, có tiền nó đổi xe luôn vì không ai đắp thêm 1k cho chiếc xe 6k
xe Nhật thực dụng thiết kế tiện ích chỉ vừa đủ và thiết riêng các dòng xe theo nhu cầu thị trường (Vios, Innova chỉ dành chon ĐNA) nên phù hợp thời tiết ít hư hơn xe Âu, Mỹ
Xe Mỹ thì thực dụng nên lái rất đã, dày cách âm khá, âm thanh nghe ngon trong tầm tiền, nhưng chỉ đc 2 ghế tài & phụ ( chắc bọn Mẽo nó ít con nhỏ) đương nhiên hao xăng.
box xe Ý nên em hem dám bàn xe Ý
 
Hạng D
5/5/10
3.615
3.707
113
Xác nhận
confirm
Xe nào cũng có ưu có nhược, nếu hãng nào kém thì đã phá sản mất tiêu rồi, có điều thị trường Việt Nam mình nhỏ, thuế cao nên nó bị móp méo, do giá cao ngất nên dân mình mong đợi chiếc xe nhiều hơn giá trị thực của nó. VD: Hyundai I10 lăn bánh bên Ấn chỉ 6k~7k, nên xe bên Ấn va quẹt trầy tróc tè le, cũng k ai quan tâm gắn thêm đồ chơi, có tiền nó đổi xe luôn vì không ai đắp thêm 1k cho chiếc xe 6k
xe Nhật thực dụng thiết kế tiện ích chỉ vừa đủ và thiết riêng các dòng xe theo nhu cầu thị trường (Vios, Innova chỉ dành chon ĐNA) nên phù hợp thời tiết ít hư hơn xe Âu, Mỹ
Xe Mỹ thì thực dụng nên lái rất đã, dày cách âm khá, âm thanh nghe ngon trong tầm tiền, nhưng chỉ đc 2 ghế tài & phụ ( chắc bọn Mẽo nó ít con nhỏ) đương nhiên hao xăng.
box xe Ý nên em hem dám bàn xe Ý
Xe mỹ thì ford ngon, chevrolet hơi nhàm chán bác ui, em đang đi con trax, thấy nó cũng bình thường, cảm giác lái chỉ bằng 7 8 so với fiesta.
 
3ms confirmed
Hạng D
16/4/11
1.924
367
83
Xe mỹ thì ford ngon, chevrolet hơi nhàm chán bác ui, em đang đi con trax, thấy nó cũng bình thường, cảm giác lái chỉ bằng 7 8 so với fiesta.
Chevrolet của Việt Nam là con lai cua Deawoo Hàn xẻng nên chán là đúng ồi bác ui
 
Hạng D
5/5/10
3.615
3.707
113
Xác nhận
confirm
Chevrolet của Việt Nam là con lai cua Deawoo Hàn xẻng nên chán là đúng ồi bác ui
Thằng chevy này thấy ae cũng chém nhau loạn xạ, người bảo hàn đội lốt mỹ, người bảo mỹ, riêng cá nhân e thây cái Trax
đồ đạc rất cứng cáp, chỉ có cảm giác lái hơi nhàm chán, chắc thỉnh thoảng e có lái xe đức , :).
IMG_20190502_185015.jpg
 

Attachments

Tập Lái
20/5/19
41
17
8
22
Xe Đức thì đỉnh rồi , xe Ý thì tèo rồi , xe Pháp chắc cũng sắp tạch theo , giá thì đắt đỏ , chở người nhà thì ko ổn mà chạy dịch vụ cũng ko xong .
Xe Nhật rẻ bền đẹp , quá lý tưởng lun , nói chung là đáng đồng tiền bát gạo ! (trừ thằng Mitsubishi cùi bắp )
 
Hạng C
13/7/10
812
1.054
93
Xe nào cũng có ưu có nhược, nếu hãng nào kém thì đã phá sản mất tiêu rồi, có điều thị trường Việt Nam mình nhỏ, thuế cao nên nó bị móp méo, do giá cao ngất nên dân mình mong đợi chiếc xe nhiều hơn giá trị thực của nó. VD: Hyundai I10 lăn bánh bên Ấn chỉ 6k~7k, nên xe bên Ấn va quẹt trầy tróc tè le, cũng k ai quan tâm gắn thêm đồ chơi, có tiền nó đổi xe luôn vì không ai đắp thêm 1k cho chiếc xe 6k
xe Nhật thực dụng thiết kế tiện ích chỉ vừa đủ và thiết riêng các dòng xe theo nhu cầu thị trường (Vios, Innova chỉ dành chon ĐNA) nên phù hợp thời tiết ít hư hơn xe Âu, Mỹ
Xe Mỹ thì thực dụng nên lái rất đã, dày cách âm khá, âm thanh nghe ngon trong tầm tiền, nhưng chỉ đc 2 ghế tài & phụ ( chắc bọn Mẽo nó ít con nhỏ) đương nhiên hao xăng.
box xe Ý nên em hem dám bàn xe Ý
Em muốn bầu bác làm ht fiat quá
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook