Động Cơ của Harley ....

Hạng D
14/3/10
1.148
3.745
113
Xác nhận
confirm
nó có ưu điểm gì ko anh Gic ui, hay kiểu là lệch pha chỉ để nghe rầm rầm, run bần bật cho vui tai?:):)
 
Hạng D
12/10/12
1.885
44.670
113
Giờ nhiều thằng bắt chước rồi. Tại Mỹ thì có Indian, Victory. Nhật thì Su, Ya đều có kiểu máy V này
 
Reactions: dyldn39
Hạng D
14/3/10
1.148
3.745
113
Xác nhận
confirm
Giờ nhiều thằng bắt chước rồi. Tại Mỹ thì có Indian, Victory. Nhật thì Su, Ya đều có kiểu máy V này
Có ưu điểm gì đâu mà bắt chước hả anh
 
Hạng D
14/3/10
1.148
3.745
113
Xác nhận
confirm
mình nghĩ , mấy hãng kia nên làm động cơ cho moto nên chuyển qua Diesel đi, vừa có tiếng nổ cho đam mê ( giống HL), vừa tiết kiệm dầu:)
 
Hạng D
21/10/08
2.666
29.744
113
Miền Không Xác Định
mình nghĩ , mấy hãng kia nên làm động cơ cho moto nên chuyển qua Diesel đi, vừa có tiếng nổ cho đam mê ( giống HL), vừa tiết kiệm dầu:)
Máy dầu mà không có turbo thì như hạch. Nếu máy dầu có turbo thì nhét chỗ nào cho vừa? :D
Thật ra mô tô còn nhiều thứ để cải tiến theo sau xe hơi, thí dụ: Hộp số bán tự động ly hợp kép. Đã có 1 số, nhưng còn sơ khai. Tưởng tượng vô số bằng nút bấm hoặc lẫy chuyển số trên tay cầm chẳn hạn :D.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/3/10
1.148
3.745
113
Xác nhận
confirm
Máy dầu mà không có turbo thì như hạch. Nếu máy dầu có turbo thì nhét chỗ nào cho vừa? :D
Thật ra mô tô còn nhiều thứ để cải tiến theo sau xe hơi, thí dụ: Hộp số án tự động ly hợp kép. Đã có 1 số, nhưng còn sơ khai. Tưởng tượng vô số bằng nút bấm hoặc lẫy chuyển số trên tay cầm chẳn hạn :D.
nhét là chuyện nhỏ, kềnh càng gì đâu ?
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook