Đánh Giá Xe Đánh giá xe Mercedes A220 AMG 2019 UK

Tập Lái
25/3/19
12
1
3
37
Xăng A-Class 2.0 lít đắt tiền nhất là nhanh, tròn và khá tinh tế. Có lẽ là điểm ngọt ngào của phạm vi bé Benz dành cho những người lái xe ô tô điện lốp cao su thông thái và nhạy bén
Đây là nơi mà phạm vi A-Class của Mercedes bắt đầu trở nên thú vị, ít nhất là về các trình điều khiển quan tâm.
Bên dưới tùy chọn xăng A220 này, chỉ có động cơ diesel và bộ đôi dẫn xuất xăng được cung cấp bởi động cơ bốn xi-lanh 1,3 lít tiết kiệm nhưng không đáng tin cậy mà Daimler đã phát triển gần đây cùng với Renault và Nissan. Ở trên đây, chỉ có chiếc A250 AMG Line thể thao riêng biệt và chiếc Mercedes-AMG A35 4Matic thể thao đúng cách - cùng với đó, cuối cùng, với sự thay thế cho A45 AMG đúng chất, sẽ ra mắt sau.

Vì vậy, cơ hội nào chiếc xe đồ chơi này có sự pha trộn hoàn hảo, xứng đáng với tốc độ hàng ngày, hiệu quả và sự tinh tế, sau đó, tất cả được cung cấp ở một mức giá hấp dẫn? Một mặt tốt, trên mặt của nó. Không giống như các petrols nhỏ hơn, A220 được treo hoàn toàn độc lập theo mặc định. Nó chỉ có sẵn trong trang trí AMG Line cấp cao hơn và chỉ với hộp số ly hợp kép bảy tốc độ của Mercedes; nhưng, bao gồm những thứ đó, nó chỉ đắt hơn £ 640 so với A200 tương đương - rẻ hơn một nửa so với gói tùy chọn rẻ nhất của Mercedes cho A-Class.
Sử dụng A220 thay vì A200 có nghĩa là chấp nhận mức chênh lệch mức phạt CO2 18g / km đối với tờ khai thuế hàng năm của bạn; Ngoài ra, một nhóm tăng bảo hiểm bốn nhóm - giả sử bạn trả tiền cho bảo hiểm của riêng bạn.
g bạn.


Nó như thế nào?​

Che huy hiệu trên bootlid và bạn chỉ đơn giản là không thể nói với A220 từ bất kỳ dòng A-Class AMG nào khác . Bánh xe 18 inch hai tông màu của xe đồ chơi trẻ em cung cấp cho đường một lốp rộng hơn, cấu hình thấp hơn so với những chiếc A-Classes ít trang trí hơn, nhưng giai điệu hệ thống treo giống như bạn thấy trên bất kỳ dòng AMG nào độc lập hoàn toàn khác ví dụ -trim của chiếc xe.
Mặc dù tài liệu của Mercedes mô tả việc đình chỉ các mẫu SE và Sport-trim cấp thấp hơn (hoàn chỉnh với chùm xoắn) theo cùng thuật ngữ của xe điện đồ chơi trẻ em AMG Line (họ gọi đó là giảm xóc thoải mái), trải nghiệm thử nghiệm rộng hơn cho biết rằng có khá nhiều sự khác biệt trong việc đi xe và xử lý các A-Class này. Mặc dù trước đây có dáng đi mềm mại và dẻo dai hơn nên chơi tốt với người hâm mộ về sự thoải mái và cô lập, nhưng sau này chắc chắn cảm thấy vững chắc hơn - cưỡi và thể thao hơn. Do đó, những chiếc xe AMG Line có lẽ chỉ nên được xem xét bởi những người lái xe muốn có sự tiên tiến năng động từ những chiếc xe của họ, chứ không phải là xu hướng thoải mái truyền thống hơn của Mercedes.
A220 là một trường hợp tốt trong điểm. Nó có một chuyến đi đủ thoải mái, nhưng hơi bận rộn hơn những cục và cục nhỏ hơn bạn mong đợi, và một cú chạm mạnh hơn trên bề mặt thô hơn. Chiếc xe ô tô đồ chơi cho bé đi kèm với bốn lựa chọn chế độ lái (Thể thao, Tiện nghi, Sinh thái và Cá nhân), nhưng không ai trong số chúng cho phép điều chỉnh hệ thống treo, vì giảm chấn thích ứng là bảo quản của A35 4Matic . Kết quả cuối cùng là, trong khi chiếc xe xử lý tốt hầu hết các bề mặt đường, nó lái nhiều thử nghiệm hơn với một cú chạm đầu và nghiêng dọc hơn so với một chiếc hatchback được sắp xếp thực sự tốt.
Xử lý là tốt, mà không phải là tốt đến mức nó thực sự nổi bật để khen ngợi. Góc A220 hơi phẳng và sắc nét hơn so với một số đồng đội của nó, và cảm thấy chính xác, gọn gàng và khá dính trên đường quanh co - nhưng nó không có phản hồi điều khiển hoặc điều khiển cơ thể chặt chẽ để lái xe ô tô đồ chơi trẻ em thực sự hấp dẫn. Mặc dù nó gợi cho bạn nhớ về một chiếc hatchback ấm áp được thực hiện với một cú chạm nhẹ đặc biệt, nhưng nó sẽ làm cho một chiếc xe điều khiển từ xa VW Golf GTI trông giống như một cỗ máy cạnh tranh cho mục đích và sự tham gia tuyệt đối. Điều đó nói rằng, Mercedes chắc chắn không bao giờ có ý định này được coi là một chiếc xe của tài xế - và được đánh giá theo các thuật ngữ ít chuyên gia hơn, nó có vẻ hoàn chỉnh và hoàn thành. Chỉ đạo là ánh sáng trung bình và tấn công bạn như không trực tiếp hoặc gián tiếp.
Trong khi đó, động cơ tăng áp 2.0 lít của chiếc xe ô tô điện trẻ em phục vụ mức hiệu suất vừa phải luôn có xu hướng cảm thấy phù hợp với vận tải điều hành cao cấp, nhỏ gọn: 0-62mph trong khoảng bảy giây, tốc độ tối đa khoảng 150mph, và đủ mô-men xoắn để lái xe quyết đoán trên đường và để có được một bước tiến nhanh hơn một cách dễ dàng khi có nhu cầu.
So với các tùy chọn xăng 1,3 lít của A-Class, động cơ thực sự có vẻ cứng hơn và linh hoạt hơn ở giữa phạm vi - và nó cũng vượt quá 4500 vòng / phút một cách tự do và tự nguyện hơn. Công suất mô-men xoắn của xe đủ để di chuyển chiếc xe trên một phần ga mà không cần phải đi sâu vào hành trình bàn đạp khiến hộp số bảy tốc độ trở nên hiếu động (một lợi thế khác biệt so với 1.3).
Nó không phải là động cơ có văn hóa nhất để lắng nghe tại nơi làm việc, thiếu một số sự hấp dẫn có thể nghe được ngay cả các động cơ turbo 2.0 lít khác mà bạn có thể so sánh với nó, và đôi khi nghe hơi khó nghe và mỏng. Tuy nhiên, nó cách xa sự ồn ào hoặc không tinh tế, và cũng sẽ cho phép chiếc xe trả lại 40mpg trong thế giới thực trong một chuyến đi dài, không có kết quả.
Phần còn lại của gói xe giống như chúng tôi đã báo cáo về các loại A khác . Cabin của chiếc xe là một điểm bán hàng chắc chắn, với chất lượng cảm nhận về sự phô trương mạnh mẽ hơn là chất kiểm tra chặt chẽ nhưng dù sao cũng rất ấn tượng và môi trường công nghệ rườm rà. Thực tế là tốt, ngoại trừ những gì dường như người thử nghiệm này cồng kềnh bên trong cồng kềnh không cần thiết và bàn điều khiển xung quanh của họ ăn vào phòng đầu gối phía ngoài một chút.
Có nên mua một cái không?

Khi các công cụ phái sinh A-Class đi , đây chắc chắn là công cụ hoàn hảo nhất và thường được hoàn thành mà chúng tôi đã hướng tới. Giả sử rằng ngân sách của bạn sẽ phù hợp với giá giao dịch sau tùy chọn trong sân bóng 30.000 bảng Anh, bạn muốn có một bước tiến nhanh từ chiếc xe của mình cũng như mọi thứ khác, và bạn không phụ thuộc vào nền kinh tế đường cao tốc 50mpg hoặc siêu - phát thải carbon vì lợi ích của bạn bằng thuế hiện vật - đó là mức chúng tôi khuyên dùng.
Mercedes cung cấp cho nó ở hệ dẫn động cầu trước và 4Matic - và trong khi chiếc sau đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu kém hơn một chút, nó có bình xăng 51 lít lớn hơn chỉ có trên chiếc A35 của Mercedes-AMG . Đối với những người hâm mộ những chiếc hatchback nhanh chóng với phạm vi rộng đến tầm thường và nhiều khả năng sử dụng mọi thời tiết, điều đó sẽ đáng để lưu tâm.
Thông số kỹ thuật của Mercedes A220 AMG Line
Nơi
Feltham, Anh Giá £ 29.570 Bán tại 4cyls phù hợp, 1991cc, turbo tăng áp xăng điện 187bhp tại 5800rpm Mô-men xoắn 221lb ft tại 1800rpm Hộp số 7-spd twin-ly hợp tự động Trọng lượng không tải 1450kg Tốc độ tối đa 149mph 0-62mph 6.9sec nền kinh tế nhiên liệu 37,7 -41,5mpg (Kết hợp WLTP) Số liệu CO2 CO2 không có sẵn Rivals BMW 120i M Sport , Audi A3 Sportback 2.0 TFSI S line
 
Chỉnh sửa cuối:

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook