Thảo Luận Dành cho anh em nào tò mò về nhà máy Volkswagen Ấn Độ lắp ráp Polo thì vào đây nhè

Hạng B2
22/12/14
494
477
63
Ý em là xe mà đít có chữ Volkswagen ấy ạ. Dù sao VW cũng là một thương hiệu mạnh, em cũng chúc cụ bán được nhiều xe :)
 
Hạng B2
31/5/11
446
531
123
Xác nhận
confirm
hehe, em Minh chịu khó google thêm tí vụ Polo crash test ở Ấn Độ rùi tư vấn cho khách hàng (tiềm năng) yên tâm nè

Các bác đọc bài này nhé, của đơn vị test luôn (Global NCAP)http://www.globalncap.org/crash-tests-show-indias-cars-are-unsafe/
Đoạn ăn tiền là ơ chỗ này, em tạm dịch ngắn gọn nhé. "Chiếc Suzuki Maruto ALto, Tata Nano và Huyndai i10 có kết cấu khung xe không chắc chắn, bị méo mó hư hại (collapsed) ở mức độ mà việc có thêm túi khí cũng chẳng cứu được ai. Còn chiếc Ford Figo và VW Polo thì kết cấu ổn định sau va chậm (remained stable), do đó việc thêm túi khí (trong bài test tất cả các xe đều không có túi khí nào @_@) sẽ cải thiện đáng kể độ an toàn (chú ý là rất nhiều xe nhỏ tại Ấn Độ lúc trước đíu có túi khí nào, đíu hiểu sao haha).

Và quan trong la VW kha nhanh chong phan hoi bang cach quyet dinh dừng bán Polo không có túi khí tại Ấn Độ, và lắp thêm 2 túi khí vào Polo. Theo đó Polo Ấn Độ đạt chuẩn 4 sao về an toàn của Global NCAP. http://www.globalncap.org/volkswagen-withdraws-zero-star-without-airbags-dual-airbag-version-earns-four-star-rating/

Em là em đọc xong cái này mới dám ok để bà chị rinh con Polo về cho bả đi chợ ^_^.
 
Hạng B2
10/7/14
211
176
43
28
hehe, em Minh chịu khó google thêm tí vụ Polo crash test ở Ấn Độ rùi tư vấn cho khách hàng (tiềm năng) yên tâm nè

Các bác đọc bài này nhé, của đơn vị test luôn (Global NCAP)http://www.globalncap.org/crash-tests-show-indias-cars-are-unsafe/
Đoạn ăn tiền là ơ chỗ này, em tạm dịch ngắn gọn nhé. "Chiếc Suzuki Maruto ALto, Tata Nano và Huyndai i10 có kết cấu khung xe không chắc chắn, bị méo mó hư hại (collapsed) ở mức độ mà việc có thêm túi khí cũng chẳng cứu được ai. Còn chiếc Ford Figo và VW Polo thì kết cấu ổn định sau va chậm (remained stable), do đó việc thêm túi khí (trong bài test tất cả các xe đều không có túi khí nào @_@) sẽ cải thiện đáng kể độ an toàn (chú ý là rất nhiều xe nhỏ tại Ấn Độ lúc trước đíu có túi khí nào, đíu hiểu sao haha).

Và quan trong la VW kha nhanh chong phan hoi bang cach quyet dinh dừng bán Polo không có túi khí tại Ấn Độ, và lắp thêm 2 túi khí vào Polo. Theo đó Polo Ấn Độ đạt chuẩn 4 sao về an toàn của Global NCAP. http://www.globalncap.org/volkswagen-withdraws-zero-star-without-airbags-dual-airbag-version-earns-four-star-rating/

Em là em đọc xong cái này mới dám ok để bà chị rinh con Polo về cho bả đi chợ ^_^.
Hehe, zay la bay gio anh Son co Tiguan vs Polo roi nha, wa cuoi nam lam luon con Touareg nua cho full luon di anh:))
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook