Đánh Giá Xe Cho điểm Outback sau khi chạy được gần 50k km

Hạng D
6/4/05
3.567
1.419
113
Xác nhận
confirm
Chào các bác,
Em giật tít vậy cho oai, chứ xe mới chạy được 45k km thôi à.

Số là cách đây 2 năm ông chú Vịt teo của em bán Camry lấy OB, ổng đã có 1 bài nhận xét sơ sơ hồi lâu rồi, sau khi chạy được 45k km thì em lén mượn để xem sau 2 năm với 45k km thì OB nó sẽ ra sao nhé.

Sơ bộ 1 số phụ kiện gắn theo xe:
- Dán PPF Xpel full giáp (trừ mui xe);
- Dán film cách nhiệt Xpel full (kể cả sunroof);
- Dán cường lực kính lái Xpel;
- Chơi Top Fuller;
- Gắn Felxible Strutsbar;
- Thay Rear swaybar 19";
- Bà chị họ bên Phillips tài trợ thay full led (kể cả đèn pha);
- Làm cặp bi-xenon gầm và 1 cây ledbar ở dưới biển số phía trước;
- Gắn đèn chiếu sáng ban đêm dưới kính hậu, sấy gương hậu;
- Và 1 số món linh tinh như ion (tháo từ Lexus)...nhất thời chưa nhớ tới

Xe cứ khoảng 1 tháng hoặc hơn thì ra Sonax rửa và vệ sinh theo gói 210k/lần, còn lại hàng ngày đi thì chỉ lấy khăn lau cho tiện.
 
Hạng D
6/4/05
3.567
1.419
113
Xác nhận
confirm
Em gửi 1 vài hình ảnh chống trôi bài và luôn nhận xét nhé.
Về ngoại thất, do được bảo quản bằng Xpel nên thấy cũng chả khác gì lắm. Những chỗ nhựa đen thì được dán phim ở phía dưới, riêng phần nhựa đen ở trên nóc xe dù ko được dán nhưng cũng ko bị xuống màu.
Các ron cửa vẫn còn độ mềm mại như ngày đầu.

#1. Logo cũng được dán Xpel haha
2019-01-29 12.17.45.jpg


#2. Xe lúc này chưa rửa, chỉ lấy khăn lau cho hết bụi thôi nhé.
2019-01-29 12.17.53.jpg

#3. Phần đèn xe cũng được dán phim cường lực Xpel
2019-01-29 12.18.11.jpg

#4. Lưới tản nhiệt cũng được Xpel nốt, nhà thật có điều kiện :)
2019-01-29 12.18.23.jpg

Về ngoại thất như thế là tạm ổn, có 1 vài hình dìm hàng do bị tai nạn va quệt, móp, nhưng sau khi tháo phim ra và xử lý lại thì vẫn như mới (ý em là giữ được nước sơn zin). Cái này để nói sau chứ ko thôi nói nhiều lại tưởng em đang đi sell cho phim Xpel thì chết.
Mạnh dạn đánh giá ngoại thất còn 9.5/10
 

Attachments

Hạng D
6/4/05
3.567
1.419
113
Xác nhận
confirm
Tiếp theo là một vài tấm hình chụp vội nội thất, lúc này mới đi Đà Lạt về và chỉ có hút bụi sơ sơ trong xe thôi nhé.

#5. Odo đây ạ: đánh giá màn hình hiện thị tốt, tuy nhiên mỗi khi tắt máy đi toilet mở lại thì lại mất tính năng counter thời gian/km của 1 trip. Giá như nó làm theo kiểu của mẹc thì đỡ phải nhớ và cộng lại hơn.
Có 1 tính năng hay là cứ cách 1 tiếng xe nổ máy liên tục thì sẽ có 1 âm cảnh báo vang lên để lái xe chú ý và nghỉ ngơi nếu thấy cần thiết.
View attachment 1835482
 
Hạng D
6/4/05
3.567
1.419
113
Xác nhận
confirm
#6. Vô lăng da cầm vừa tay, lẫy chuyển số rất tiện, các phím bấm thiết kế hợp lý. Em có được test thử cái cruise control, thấy xe có tự giảm tốc khi đổ dốc cầu (sai số khoảng 5km/h), ko hẳn là chức năng speedlimit như các dòng xe khác, nhưng như thế là cũng tạm ổn.
Ông chú đang định làm vô lăng carbon, để xem nếu làm xong em sẽ chụp lại nhé.
2019-01-29 11.15.06.jpg
 

Attachments

Hạng D
6/4/05
3.567
1.419
113
Xác nhận
confirm
Thêm 1 vài tấm hình nội thất: về tổng thể thì da, nhựa tapi và taplo không có thay đổi gì mấy, ghế chưa bị nhăn lắm. Các nút bấm sơn vẫn còn ổn. Ông chú kỹ tính có dán luôn Xpel ở 1 số phím và bộ phận trong nội thất như màn hình, ốp crom...nên em thấy nội thất cũng ko có gì phải bàn.

2019-01-29 11.14.46.jpg


2019-01-29 11.14.55.jpg


Đây là ghế trước bên phụ, xe thường xuyên đi 2 người nên ghế này cũng được sử dụng gần như tương đương ghế bên tài, da vẫn còn ngon.
2019-01-29 11.15.14.jpg

Làm điệu thêm 1 tí với gối đầu
2019-01-29 11.15.20.jpg


Riêng phần cạnh ghế tài thì da hơi nhăn, có lẽ do ra vào ngồi hàng ngày???
2019-01-29 11.15.48.jpg


Các băng ghế sau vẫn ổn
2019-01-29 11.16.07.jpg
2019-01-29 11.16.13.jpg

Nếu chụp sau khi đi Sonax thì các vết bẩn ko còn, nhưng vẫn bị nhăn chỗ ghế tài.
Nội thất em thấy còn ổn, cho điểm bao nhiêu cũng được hihi.
 

Attachments

Hạng D
6/4/05
3.567
1.419
113
Xác nhận
confirm
Đánh giá xe sau 45k km: tổng thể rất ổn, đi các thể loại đường trường, đèo núi, đồi cát...đều ko phải suy nghĩ nhiều. Đi trong phố cũng ko đến nỗi quá khó khăn dù dài gần 4m9 do tầm nhìn thoáng.
Cung đi xa nhất là tới Thái Lan, cung khắc nghiệt nhất là Tây Trường Sơn với đoạn đường khúc cua nhiều hơn đường thẳng. Có 1 đêm mở máy lạnh ngủ trong xe trên đỉnh Lang Biang khoảng 8 tiếng liên tục.
Giá như máy được trên 200 mã lực thì đi đồi cát nó sướng hơn, còn hiện tại với 175 nếu cần vượt đường trường cũng khá dễ dàng.
Tiện nghi giải trí trong xe thì ở mức trung bình khá, ông chú đang định làm thêm cái multimedia nâng cấp loa nghe cho đã hơn.
Tóm tắt vài dòng như vậy, các bác có cần thêm thông tin nào chi tiết hơn thì báo lại nhé.
Happy Tết cả nhà!
 
Chỉnh sửa cuối:
Reactions: Quocdp
Hạng B2
7/7/17
102
1.114
118
Xác nhận
confirm
Anh chủ, màn hình trung tâm sao có mấy bài hát vậy? Xe nhập mà có phần mềm tiếng Việt à?
A kg nói đã thay những món gì rồi?
 
Hạng D
6/4/05
3.567
1.419
113
Xác nhận
confirm
Anh chủ, màn hình trung tâm sao có mấy bài hát vậy? Xe nhập mà có phần mềm tiếng Việt à?
A kg nói đã thay những món gì rồi?
Giao diện USB zin của HU mà bác? Chưa làm gì cái màn hình nhé.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook