Chiêm ngưỡng vẻ thể thao của Suzuki Swift tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019

OSS
28/11/09
628
1.417
93
Suzuki Swift được trưng bày tại VMS 2019 có ngoại hình đẹp long lanh, khiến nhiều khách tham quan ấn tượng.

2042062


Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019, ngoài 2 mẫu xe du lịch đang được ưa chuộng là Celerio và Ertiga, Suzuki cũng đã mang mẫu hatchback bán rất chạy của mình là Suzuki Swift đến trưng bày. Mẫu xe hạng B nhập khẩu nằm trong top 3 xe đô thị của năm 2018 đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều khách tham quan bởi ngoại hình thể thao, hiện đại.

Phong cách và thể thao hơn là những gì khách tham quan nhận ra ngay khi chiêm ngưỡng chiếc Suzuki Swift. Tại VMS năm nay, ngoại thất xe được “độ” theo phong cách của chiếc Suzuki Swift Sport đang rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Suzuki Swift khoác lên mình diện mạo cuốn hút với wrap màu vàng nổi bật đi kèm bộ body kit để mang lại vẻ thể thao. Hai bên hông, Swift được làm mới với hai ốp sườn kiểu cách được dán những đường kẻ sọc, tạo điểm nhấn ấn tượng. Swift cũng được gắn thêm đuôi lướt gió phía sau và “độ” mâm để xe thêm phần cá tính.

Từ khi ra mắt, Swift được đánh giá là một trong những mẫu xe thành công nhất của Suzuki. Trải qua 3 thế hệ với những cải tiến mới, Swift đã và đang chứng minh sức hút mãnh liệt của mình qua 6 triệu chiếc xe được bán ra trên toàn cầu.

2042067


Bên cạnh ngoại hình đậm chất châu Âu, Swift sở hữu khoang lái rộng rãi với nhiều tiện nghi hiện đại. Ghế lái trên Swift cũng được khéo léo thiết kế để người lái có thể chọn được vị trí ngồi thoải mái với mình nhất. Bên cạnh đó, Swift cho cảm giác lái thể thao đầy chân thực khi người lái sẽ cảm nhận được độ chính xác trong từng phản ứng của xe, đặc biệt là khả năng tăng tốc nhanh và bám đường tốt khi vào cua.

Hệ thống treo dẻo dai kết hợp với khung gầm công nghệ khung gầm mới, giúp xe nhẹ hơn mà vẫm chắc chắn, vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu, vừa giúp tăng độ bền và hạn chế lực tác động trong trường hợp xảy ra va chạm. Swift có mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 3,7L/100Km đối với đường ngoài đô thị, một con số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ khác trong phân khúc B nhập khẩu. Ngoài ra, xe còn được trang bị các công nghệ an toàn tiêu chuẩn như túi khí kép, hệ thống ABS và EBD, điểm lắp ghế trẻ em ISOFIX, dây an toàn và cảnh báo người đi bộ.

Với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế nội, ngoại thất, Suzuki Swift lại sở hữu mức giá cạnh tranh hàng đầu phân khúc. Tại Việt Nam, Suzuki Swift có giá bán 499 triệu đồng (đã VAT) cho phiên bản GL và 459 triệu đồng (đã VAT) cho phiên bản GLX. Đặc biệt, khách hàng mua xe tại Triển lãm sẽ được Suzuki ưu đãi lãi suất trong vòng 6 tháng đầu khi vay qua các ngân hàng liên kết BIDV, TPBank, VPBank. Ngoài ra, khi ký hợp đồng mua xe tại Triển lãm, khách hàng còn được nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khác.

Bên cạnh các mẫu xe trưng bày thu hút và phong cách, gian hàng của Suzuki thu hút nhiều khách tham quan với nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt là Maid Café – cà phê hầu gái theo phong cách Nhật Bản rất ấn tượng. Ngoài việc ngắm nhìn, trải nghiệm các dòng xe, khách tham quan sẽ được phục vụ cà phê bởi những “maid” trong trang phục hầu gái cực dễ thương.

Một số hình ảnh của Suzuki Swift tại VMS 2019:

2042065

Ngoại thất xe cá tính, thể thao.
2042063

Hai bên hông với những đường sọc khỏe khoắn.
2042064

Xe đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.
2042068
2042061
20420612042062204206320420642042065204206620420672042068
 

Chủ đề tương tự

Chủ đề tương tự

Hạng C
29/3/16
901
840
93
42
Xác nhận
confirm
Con này phải nói đẹp nhất phân khúc. Giá cũng khá ổn. Xúc con này đi nội thành thì quá tuyệt
 
Hạng B2
22/1/19
315
310
43
Con này phải nói đẹp nhất phân khúc. Giá cũng khá ổn. Xúc con này đi nội thành thì quá tuyệt
Đẹp và cá tính thật, nhưng con này chỉ được xem là A+ thôi, thậm chí có khi còn chật hơn i10, động cơ lại 1.2 và thiếu cân bằng điện tử. Nhưng giá thì tiệm cận phân khúc B. Nên sẽ khó trở thành một chiếc xe cho số đông được.
 
Hạng B2
6/9/18
362
193
8
31
Xác nhận
confirm
Đẹp và cá tính thật, nhưng con này chỉ được xem là A+ thôi, thậm chí có khi còn chật hơn i10, động cơ lại 1.2 và thiếu cân bằng điện tử. Nhưng giá thì tiệm cận phân khúc B. Nên sẽ khó trở thành một chiếc xe cho số đông được.
Động cơ 1.2 thì ko phải hang B sao bác, có khối xe hang B mà động cơ 1.0
 
Hạng C
31/3/11
502
461
63
35
Xác nhận
confirm
Đẹp và cá tính thật, nhưng con này chỉ được xem là A+ thôi, thậm chí có khi còn chật hơn i10, động cơ lại 1.2 và thiếu cân bằng điện tử. Nhưng giá thì tiệm cận phân khúc B. Nên sẽ khó trở thành một chiếc xe cho số đông được.
Suzuki với Honda là 2 thằng tào lao nhất phân khúc, 1 thằng thì định giá xe điên khùng, còn 1 thằng thì cắt mấy option quan trọng, mặc dù bán ế nhưng vẫn ko thay đổi! làm chuyện tào lao riết rồi bị Hàn quốc, trung quốc qua mặc lúc nào ko hay, giống như câu chuyện về mấy thương hiệu điện tử ! đừng để lịch sử lập lại với ngành ô tô chứ mấy ông Nhật ơi !
 
Tập Lái
4/7/19
13
7
3
37
Xác nhận
confirm
Suzuki với Honda là 2 thằng tào lao nhất phân khúc, 1 thằng thì định giá xe điên khùng, còn 1 thằng thì cắt mấy option quan trọng, mặc dù bán ế nhưng vẫn ko thay đổi! làm chuyện tào lao riết rồi bị Hàn quốc, trung quốc qua mặc lúc nào ko hay, giống như câu chuyện về mấy thương hiệu điện tử ! đừng để lịch sử lập lại với ngành ô tô chứ mấy ông Nhật ơi !
Bác nói chuẩn
 
Reactions: asusudev
Hạng B2
25/8/17
186
74
18
34
Xác nhận
confirm
moi thứ ổn . nhưng cái giá này thì có nhiu sự lựa chọn hơn , con này chị e đi đẹp , nó phù hợp với chị em hơn
 
Hạng B2
22/1/19
315
310
43
Bác nói chuẩn
Thiệt ra thì giá trị sử dụng của xe Su rất cao. Vận hành ổn, lại tiết kiệm. Nhưng mấy tiêu chí đó không phù hợp lắm với người Việt hiện tại (đề cao sỉ diện), lại chẳng chịu cất công gây dựng hệ sinh thái như cách Toyota làm, dẫn tới tính thanh khoản thấp. Nên mọi thứ giờ cứ be bét. Chứ cá nhân em thấy xe Nhật mà như Su hay Mit thì rất đáng mua, nếu người Việt muốn phổ cập 4 bánh.
 
Hạng B1
28/12/15
74
26
8
41
Xác nhận
confirm
Vẫn k chịu gắn cân bằng điện tử
 
Hạng B2
9/9/16
279
196
43
Xác nhận
confirm
Vẫn k chịu gắn cân bằng điện tử
lái xe hơn 3 năm chưa 1 lần thấy Esp nó active. chỉ có duy nhất 1 lần vào đường đất mưa trơn trược và em cố tình thốc ga thật mạnh cho nó active. gắn cái này lên 1 con xe máy yếu đi phố thật sự chả cần thiết.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook