Chìa khóa xe FIAT SIENA 1.3 - Em nhờ các bác khẩn cấp tư vấn giùm em.

Hạng C
5/6/07
765
2
0
36
ACCO
acco.vn
dinhvphualbt nói:
Chìa khóa xe em màu xanh đúc đặc, không biết nạy ra có được không, sao em thấy không giống của bác. Các bác cho em hỏi hiện tượng xe em không hiện dèn CODE có thể cũng là nguyên nhân hết PIN trong chìa khóa không?. Cám ơn các bác!
 
Thực chất cái viên pin kia là để cung cấp nguồn cho đóng mở cửa thôi bác ah. CHìa Siena dòng HL,ELX,ED,EDs là chìa đúc đặc lại không có chức năng đóng mở cửa thì lấy đâu ra pin. Mà pin thì cũng chẳng liên quan gì tới đèn Code bởi Code nó nhận nhau qua từ,gần nhau là được như nam châm ấy bác ah.
 
Tập Lái
6/1/08
16
0
0
canada
   Trên hầu hết những xe sản xuất sau này,điện áp trên xe giảm xuống khoảng gần
10v ,ECM có thể  báo lổi một số bộ phận.Xe của bạn có lẽ đã bị báo lổi "Lock Mode" đưa đến tình trạng không nổ máy.Nếu kiểm tra battery,đôi khi điện áp tốt trong tình trạng không tải,mặc dù vậy khi máy quay đã tụt áp và hệ thống Sercurity của xe đã bị báo lỗi đưa đến tìmh trạng khi nổ khi không,đèn Key code khi tắt khi sáng,bên cạnh đó củng không loại bỏ trường hợp mạch điện lúc hở lúc đóng trong hệ thống.
   Trở lại hình chía khoá trong bài của HAISAIGON đó là combination key and remote keyless entry,thông thường có 3 loại chìa :1.Chìa thường có chứa code(inside key antenna) 2.chìa có điều khiển từ xa(combination key,remote keyless entry) 3.I-key(intellegentkey ,key fob and mechanical key). loại 2 và 3 có battery,loại 3 sử dụng cho xe không cần ổ khoá đề(push-button ignition switch).
[h6]   Dù xe sử dụng loại chìa nào,hệ thống đã được cài đặt mã số phù hợp với sóng phát ra từ chìa liên hệ bởi 3 bộ phận Key antenna receiver(hoặc Immobilizer với I-key) ,BCM và ECM.Mã code sẽ không mất trong bộ nhớ ngoại trừ trường hợp 1 trong 3 bộ phận trên hoặc chìa hư phải thay thế,lúc đó sẽ cần phải program lại.Thêm nữa key code mà ta thường thấy kèm theo chìa từ hảng xe chỉ là số code để làm chìa,còn mã số để program chỉ có thể có ở hảng xe sau khi có số code của BCM(BCM unit code,dãy số in trên BCM).[/h6]
 
Hạng B2
4/11/10
281
22
28
9
Xác nhận
confirm
Mikenguyen nói:
Trên hầu hết những xe sản xuất sau này,điện áp trên xe giảm xuống khoảng gần
10v ,ECM có thể  báo lổi một số bộ phận.Xe của bạn có lẽ đã bị báo lổi "Lock Mode" đưa đến tình trạng không nổ máy.Nếu kiểm tra battery,đôi khi điện áp tốt trong tình trạng không tải,mặc dù vậy khi máy quay đã tụt áp và hệ thống Sercurity của xe đã bị báo lỗi đưa đến tìmh trạng khi nổ khi không,đèn Key code khi tắt khi sáng,bên cạnh đó củng không loại bỏ trường hợp mạch điện lúc hở lúc đóng trong hệ thống.
Trở lại hình chía khoá trong bài của HAISAIGON đó là combination key and remote keyless entry,thông thường có 3 loại chìa :1.Chìa thường có chứa code(inside key antenna) 2.chìa có điều khiển từ xa(combination key,remote keyless entry) 3.I-key(intellegentkey ,key fob and mechanical key). loại 2 và 3 có battery,loại 3 sử dụng cho xe không cần ổ khoá đề(push-button ignition switch).
[h6]Dù xe sử dụng loại chìa nào,hệ thống đã được cài đặt mã số phù hợp với sóng phát ra từ chìa liên hệ bởi 3 bộ phận Key antenna receiver(hoặc Immobilizer với I-key) ,BCM và ECM.Mã code sẽ không mất trong bộ nhớ ngoại trừ trường hợp 1 trong 3 bộ phận trên hoặc chìa hư phải thay thế,lúc đó sẽ cần phải program lại.Thêm nữa key code mà ta thường thấy kèm theo chìa từ hảng xe chỉ là số code để làm chìa,còn mã số để program chỉ có thể có ở hảng xe sau khi có số code của BCM(BCM unit code,dãy số in trên BCM).[/h6]
thanks Mike,
Sao bác ở tận Canada mà rành FIAT vn thế bác...
 
 
Hạng D
15/10/09
1.043
687
113
6
Xác nhận
confirm
Joh Bach nói:
Mikenguyen nói:
Trên hầu hết những xe sản xuất sau này,điện áp trên xe giảm xuống khoảng gần
10v ,ECM có thể  báo lổi một số bộ phận.Xe của bạn có lẽ đã bị báo lổi "Lock Mode" đưa đến tình trạng không nổ máy.Nếu kiểm tra battery,đôi khi điện áp tốt trong tình trạng không tải,mặc dù vậy khi máy quay đã tụt áp và hệ thống Sercurity của xe đã bị báo lỗi đưa đến tìmh trạng khi nổ khi không,đèn Key code khi tắt khi sáng,bên cạnh đó củng không loại bỏ trường hợp mạch điện lúc hở lúc đóng trong hệ thống.
Trở lại hình chía khoá trong bài của HAISAIGON đó là combination key and remote keyless entry,thông thường có 3 loại chìa :1.Chìa thường có chứa code(inside key antenna) 2.chìa có điều khiển từ xa(combination key,remote keyless entry) 3.I-key(intellegentkey ,key fob and mechanical key). loại 2 và 3 có battery,loại 3 sử dụng cho xe không cần ổ khoá đề(push-button ignition switch).
[h6]Dù xe sử dụng loại chìa nào,hệ thống đã được cài đặt mã số phù hợp với sóng phát ra từ chìa liên hệ bởi 3 bộ phận Key antenna receiver(hoặc Immobilizer với I-key) ,BCM và ECM.Mã code sẽ không mất trong bộ nhớ ngoại trừ trường hợp 1 trong 3 bộ phận trên hoặc chìa hư phải thay thế,lúc đó sẽ cần phải program lại.Thêm nữa key code mà ta thường thấy kèm theo chìa từ hảng xe chỉ là số code để làm chìa,còn mã số để program chỉ có thể có ở hảng xe sau khi có số code của BCM(BCM unit code,dãy số in trên BCM).[/h6] bác này em của bác gara tungvan
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook