Tin Tức Chi tiết Nissan Navara EL với hệ thống treo sau đa liên kết

Hạng D
1/10/05
1.314
5.789
113
Hồ Chí Minh city
otosaigon-navarael-1.jpg
Nissan Navara EL là chiếc bán tải ở Việt Nam đầu tiên sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết thay cho loại nhíp lá thường được sử dụng trên các mẫu bán tải khác cùng phân khúc. Với giá bán công bố 649 triệu đồng, Navara EL khá hợp lý cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, không thường xuyên tải nặng.[pagebreak][/pagebreak]​
Nissan Navara EL ra mắt đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng Việt Nam khi họ cần một chiếc bán tải để đi lại hàng ngày, nội thất rộng rãi, gầm cao và quan trọng là chỉ mất 2% lệ phí trước bạ khi đăng ký mới. Với việc thay thế hệ thống treo nhíp lá trên các mẫu bán tải thông thường bằng hệ thống treo sau đa liên kết như xe du lịch, giờ đây khách hàng đã có thể tự tin hơn khi lựa chọn Navara cho nhu cầu đi lại hàng ngày của mình.​
otosaigon-navarael_4.jpg
Là phiên bản cấp thấp so với phiên bản đầy đủ “đồ chơi” VL, Nissan Navara EL có vài khác biệt ở ngoại hình : Xe không có đèn pha LED Projector, không có thanh giá nóc trên mui, mâm đúc 16” thay vì 18”. Ngoài ra các chi tiết khác đều tương tự phiên bản VL, xe vẫn có bậc lên xuống tiêu chuẩn, lốp xe cỡ lớn 255/70R16, lót thùng chứa hàng, đuôi cá phía sau, đèn sương mù, lưới tản nhiệt mạ chrome, gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan và có cả gập điện chỉnh điện, cửa kính lái Auto và 4 cửa kính trên xe đều chỉnh điện.​
otosaigon-navarael_7.jpg
Bên trong nội thất, Nissan Navara EL được trang bị những tính năng cơ bản : ghế nỉ màu be nhưng chất liệu khá cao cấp, vô lăng 3 chấu không tích hợp nút bấm, hệ thống giải trí CD/USB/ AUX, điều hoà cơ. Bù lại không gian trong xe rộng rãi, nhiều chỗ để ly tiện dụng.​
otosaigon-navarael_17.jpg
Băng ghế sau nhờ bọc nỉ ôm sát bề mặt nên độ lõm lưng ghế khá tốt, ngồi khá thoải mái. Đặc biệt khu vực này có trang bị cửa gió cho hàng ghế sau, đảm bảo nhiệt độ thoải mái khi trời nắng nóng.​
otosaigon-navarael_5.jpg
Nissan Navara được trang bị động cơ Diesel 4 xi lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2,5 lít được cải tiến của Nissan cho công suất cực đại lên tới 161Hp tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút.​
Phiên bản NP300 Navara EL một cầu số tự động mới là chiếc bán tải đầu tiên và duy nhất trong phân khúc này tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản mới cũng được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết tiên tiến có độ bền cao nhưng dễ dàng bảo dưỡng mang lại sự thoải mái khi lái xe và khả năng xử lý vận hành tốt hơn.​
otosaigon-navarael_23.jpg
Trải nghiệm nhanh hệ thống treo mới cho thấy xe vận hành êm ái, người ngồi phía sau hoàn toàn thấy thoải mái khi xe đi vào đường xấu, cảm giác như đang ngồi trên một chiếc SUV chứ không phải là một chiếc bán tải vốn rất dằn xóc khi vào đường xấu.​
Đặc biệt nhờ gầm cao nên xe có thể tự tin đi vào các con đường khó đi mà các dòng sedan không đi được, động cơ diesel với momen xoắn cao hoạt động mạnh mẽ giúp xe leo trèo khá tốt miễn là mặt đường không bị trơn trượt.​
otosaigon-navarael_3.jpg
Chú trọng đến tính năng an toàn, NP300 Navara EL luôn được chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Bao gồm hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). phanh khẩn cấp (BA) tối ưu hóa hiệu quả phanh bằng cách tạo thêm lực phanh và kích hoạt ABS sớm hơn. Cấu trúc “Zone Body” và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ lái xe và và người ngồi kế bên trong tình huống xảy ra va chạm.​
Mặc dù các trang thiết bị trên xe chỉ ở mức cơ bản nhưng với giá trị ở hệ thống treo sau đa liên kết khiến chiếc xe này trở nên hợp lý hơn bao giờ hết, đặc biệt đối với những yêu thích phong cách bán tải nhưng ngại khoản vận hành của hệ thống treo không được mềm mại như xe SUV.​
otosaigon-navarael_4.jpg
Với giá bán hợp lý ở mức 649 triệu đồng, cùng với mức thuế trước bạ thấp chỉ 2% khi đăng ký mới góp phần giúp cho chiếc xe này càng hợp lý hơn cho nhu cầu sử dụng gia đình.​
Hình ảnh chi tiết Nissan Navara EL tại Việt Nam:​
otosaigon-navarael_6.jpg
Phiên bản EL sử dụng đèn pha Halogen.
otosaigon-navarael_2.jpg
Bậc lên xuống được trang bị tiêu chuẩn.
otosaigon-navarael_8.jpg
Vô lăng đơn giản với thiết kế 3 chấu.
otosaigon-navarael_9.jpg
Bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin với màn hình kĩ thuật số ở giữa cho biết nhiều thông tin.
otosaigon-navarael_10.jpg
Hệ thống giải trí đơn giản với CD/ USB/ AUX, điều hoà chỉnh tay.
otosaigon-navarael_11.jpg
Tổng thể không gian nội thất sáng sủa, rộng rãi.
otosaigon-navarael_17.jpg
Khoảng để chân băng ghế sau dư dả cho 3 người, cửa gió điều hoà cũng là trang bị đáng chú ý trong phân khúc bán tải, chỉ có trên Navara.
otosaigon-navarael_23.jpg otosaigon-navarael-1.jpg otosaigon-navarael_6.jpg otosaigon-navarael_2.jpg otosaigon-navarael_3.jpg otosaigon-navarael_4.jpg otosaigon-navarael_5.jpg otosaigon-navarael_7.jpg otosaigon-navarael_8.jpg otosaigon-navarael_9.jpg otosaigon-navarael_10.jpg otosaigon-navarael_11.jpg otosaigon-navarael_12.jpg otosaigon-navarael_13.jpg otosaigon-navarael_14.jpg otosaigon-navarael_15.jpg otosaigon-navarael_16.jpg otosaigon-navarael_17.jpg otosaigon-navarael_18.jpg otosaigon-navarael_19.jpg otosaigon-navarael_20.jpg otosaigon-navarael_21.jpg otosaigon-navarael_22.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
27/4/15
207
40
28
27
Quận 2
banggiahonda.com
Xác nhận
confirm
Chỗ để ly dười chân có nhét vô đc ko bác chủ thread?
Cái này thì không nhét vô đâu được nha bác. mà được cái gập lên được, đạp chân thoải mái không lo bị gãy vì chất liệu bằng nhựa mềm!
 
Hạng B2
27/4/15
207
40
28
27
Quận 2
banggiahonda.com
Xác nhận
confirm
Tầm tiền này, ở phân khúc pick up chỉ có mỗi mình con Mazda BT50 2.2AT là có cân bằng điện tử (một option rất cần thiết cho xe trọng tâm cao, dễ lật như những em pick up này).
Pho tun lơ còn chẳng có kìa bác. Mỗi ông có một cái ưu nhược riêng bác ơi!
 
Reactions: Linhnguyenvan
Hạng C
11/10/15
753
670
93
Xác nhận
confirm
Không thể kết được cái cục vô lăng củ hành của em này.
 
Hạng D
24/8/14
3.931
9.111
113
Chỗ để ly dười chân có nhét vô đc ko bác chủ thread?
Chả biết s chứ đây là điểm k ưng ý nhất của đối với navara, thà cứ làm kiểu truyền thống tích hợp bệ tì tay cho ghế sau thì quá tốt (hết điểm chê cho hàng ghế sau). Còn thiết kế kiểu này chả biết phá cách thế nào chỉ thấy mang lại nhược điểm
 
Hạng C
3/3/08
535
387
63
Xác nhận
confirm
Kết hê thống treo sau, êm ái như sedan, lái thử về chỉ muốn đổi em BT50 2.2AT lấy em này! Thiếu cân bằng điện tử là một điểm trừ. Còn lại ok hết :)
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook