Đánh Giá Xe BMW X6 5.0 - Quá trình bão dưỡng sau một năm vận hành

Hạng B2
4/7/08
301
133
43
Cũng hay là bác chủ tự đặt được hàng qua Amazon và Ebay, nếu mua của tư nhân trong nước thì giá sẽ tăng lên khoảng 20% cho phần phụ tùng, em nghĩ vậy!
 
Tập Lái
22/11/10
20
6
3
Xác nhận
confirm
Năm thứ 2 bác làm thêm 1 lượt bằng năm thứ nhất nữa là có thể yên ổn đi tầm 2-3 năm, sau đó đầu tư thêm mâm / đèn cho đủ 3 trăm củ rồi bán là vừa hehe :-D
 
Hạng C
3/10/15
846
454
63
31
Xác nhận
confirm
Chiếc X6 này ngon quá chừng.
Mà bác chủ thấy X6 với 520 thì xe nào khó ở hơn bác, rồi cảm giác lái 2 xe sao @Bibim
 
Hạng C
28/6/16
913
780
93
Xác nhận
confirm
Chia sẻ quá trình em bảo dưỡng chăm sóc chiếc BMW X6 5.0 sau 1 năm. Tình hình là hồi trước mình đã đi sedan BMW 5-Series nhưng sau này lại ngắm qua dòng gầm cao nên lang thang tìm và cuối cùng mình rước em này X6 5.0 về hồi tháng 11/2017. Sau 1 năm sử dụng, rất hài lòng về chiếc dòng SAC này, mình sẽ post lên quá trình sử dụng và bảo trì em nó như thế nào để các bác tham khảo.[pagebreak][/pagebreak]
Đầu tiên, câu hỏi tiền đâu khi cần phải đập vào để đổi được xe? Gom góp bạn bè, ngân hàng thì mình cũng rước em nó về với giá hơn 1 tỏi và xxx rất nhỏ. Thông tin xe như sau, sản xuất 2008, lăn bánh 2010.​
Option theo xe thì như list bên dưới, do mình mua lại xe nên không biết option vậy là có được gọi là full không, các bác xem list sau:​
Lấy xe tháng 11 nhưng tới tháng 3 thì mới đi sang tên và bấm nút bảng số được, sau 4 tháng chạy được 4,681 km thì xe báo mòn thắng trước, tay lái bị rơ, khi xoay thì bị giống như là bạc đạn nó bị trật rầy, phuộc nhún trước cao su đệm bị vỡ, cảm biến thắng, sẵn đó thay luôn lọc gió máy lạnh trong và ngoài luôn, phần tay lái thì chỉ phục hồi Cardan để chạy đỡ trong thời gian đợi order hàng về.​
Chạy tới 45.902 thì xe báo “Engine hot”​
Vào chẩn đoán bệnh, thì ra chết con bơm nước làm mát turbo, và cần phải thay các ống làm mát turbo, sẵn đó thay nhớt và lọc nhớt luôn.​
Ngày 14/05/18 đặt hàng từ US về bao gồm list như sau:​
Trục bạc đạn đỡ tay lái (Center Steering Shaft):​
4 Ống dẫn nước làm mát Turbo:​
Thay những món này xong, xe chạy ngon lành và tay lái hết rơ.​
Sau đó chạy 1 thời gian, trong đợt đi Vũng tàu, đang ngon lành thì “beng” xe rùng mình và báo “Power Reduce”​
Lết về nhà, check thì 1 em bobbin (ignition coin) lên đường, thay đỡ 1 cây trong thời gian mua hàng.​
Nếu như đi BMW thì đặc trưng của các dòng máy xe này là sự hao nhớt. Nếu các bác thấy xe mình hao nhớt thì nó là bình thường nhe (BMW khuyến cáo trong Technical Service SI B11 03 13)​
Khi động cơ đã chạy tới ngưỡng 6,000 dặm (9,600 KM) thì sự hao nhớt có thể xảy ra trong cùng 1 điều kiểu chạy giống nhau​
(Once a new or re-manufactured engine has accumulated 6,000 miles, oil consumption can be considered if there is a drastic change in the engine oil consumption rate (e.g., the engine oil consumption rate triples) under similar driving conditions.)​
Nếu như xe nào mà có TurboCharger thì sẽ hao nhớt nhiều hơn.​
Sự hao nhớt này, BMW khuyến cáo như sau:​
Tất cả các máy BMW (không có máy cho các dòng thể thao) (All BMW engines (excluding Motorsport)) có thể tiêu thụ 1 quart cho 750 miles, tương đương 0,945 lít cho 1,200 km.​
Còn đối với dòng máy thể thao, do tang sức mạnh của động cơ nên lượng nhớt tiêu thụ là 2.5 quarts cho 1.000 miles hay 2.3625 lít cho 1.600 km.​
Do đó khi xe mình báo nhớt hao hụt thì mình cứ châm thêm, dĩ nhiên lần đầu cần phải xả ra hết để coi mức hao hụt là bao nhiêu​
Đối với chiếc X6 này thì châm vào khoảng 2.5L sau khi chạy 3.500 km.​
Lần đầu châm thêm 2.5L sau khi chạy 3.986 km kế từ lần thay nhớt trước đó. Thay luôn 2 bóng đèn daylight.​
Chạy thêm 1 thời gian, thấy ống hơi turbo có bám nhớt, dây cu roa máy lạnh, động cơ chắc cũng cần phải thay nên liền order amazon US hàng chính hãng thôi​
Thế là yên tâm làm 1 tour xuyên ½ Việt vào 15/08. Chuẩn bị vào cao tốc Đà Nẵng – Quãng Ngãi test xe đây
Và kết quả là chạy được qua 200 km/h, khoảng 220 gì đó thì bà xã la quá nên không test 250 được​
Sau tour này thì tới hạn thay nhớt máy và bảo trì ở km 53,153​
Rồi lễ 2/9 là tour Long Xuyên, đi đường N2, có thể là đường hơi xấu và chạy hơi nhanh, dẫn tới hậu quả bể bầu hơi, vậy là phải tốn tiền Amazon nữa thôi.​
em nó đây:​
Thủ phạm là đây:​
Và phải chữa cháy tìm cái bầu củ hết:​
Sau khi hàng về 1 cặp chính hãng mới tinh, vậy là dư 1 cặp cũ​
Thiệt hại bây giờ thấy hơi nhiều nhiều rồi, nhưng còn may là order hàng bên US rẽ hơn vào hãng thay nhiều.​
Đến hẹn lại lên, tới mốc 3,500 km cần phải chăm thêm 2.5 lit nhớt 5w-30 at 56,500 km​
Rồi và gần đây nhất, hàng đã về 8 bobin (Eldor) và 8 bugi (Bosch) cũng vẫn là amazon và ebay, chỉ bị báo Miss fire (lỗi này chỉ cắm máy vào thì mới biết) 2 máy nhưng khi thay thì phải thay hết thôi.​
Mới đây, 25/12 tự nhiên ampli lại die, thế là lại tốn lúa cho em nó, lang thang ebay vài ngày tìm kiếm và đấu giá thì lại được em này, top hifi logic 7 part number 65129283745, cùng với 13 loa theo xe. Quá ngon do là ampli sản xuất cho X6 E71 LCI từ 7/1/2012- 31/8/2015, đang đợi về và gắn vào xe thôi, không biết là có cần phải code không, tuần sau hàng về sẽ cập nhật các Bác tiếp.​
Xe mình thì không tốn tiền giữ xe mỗi tháng do nhà và cty đều có chổ để xe. Tiết kiệm được một mớ.​
Như vậy, sau hơn 1 năm 1 tháng, tổng cộng chi phí bảo dưỡng và thay thế cho xe là 91,419,045 đồng, trong đó phụ tùng thay thế (tính luôn nhớt) là 83,769,045 và tiền công là 7,650,000 thì các Bác thấy là đắt hay rẻ cho X6 5.0?​
Về phần xăng thì xe chạy đường trường khoản 15l/100km, nội thành thì 22-25l/100km, nếu như tính trung bình thì khoảng 20l/100 km cho tổng số 21,500 km mình đã đi thì phải đổ 4,300 lit xăng và tiền (tính xăng 95 at 18,500) là 79,550,000 đồng. Như vậy, tiền để được đi một chiếc X6 5.0 ngon lành cho 1 năm tổng cộng 170,969,045 đồng các Bác thấy sao?​
Gầm cao bác lên 220 là khá nguy hiểm đấy. Xe em gầm thấp lên 210 xong em lại xuống:p
Em nhát lắm, chứ xe em maxspeed 250:)
 
Tập Lái
28/12/17
17
5
3
29
Xác nhận
confirm
Bên mình có cung cấp sản phẩm bảo vệ và phục hồi động cơ, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp của USA. Sản phẩm chỉ sử dụng một lần duy nhất. Bạn có thể tham khảo thêm tại website: microlon.vn nha. Cảm ơn bạn.
 
Hạng B2
20/6/17
246
429
63
41
Xác nhận
confirm
Chiếc X6 này ngon quá chừng.
Mà bác chủ thấy X6 với 520 thì xe nào khó ở hơn bác, rồi cảm giác lái 2 xe sao @Bibim
520 theo mình thì dễ ở hơn X6, X6 nếu không tính những tính năng khác nhau giữa sedan và SAC thì ngồi X6 ồn hơn và không êm như Sedan.
 
Hạng B2
15/8/17
232
105
28
31
Xác nhận
confirm
Gặp người có hiểu biết kĩ thuật còn được chứ tay ngang đòi chơi xe sang cũ ra hãng nó vặt cho chắc 1 sau năm vợ chồng li dị luôn
 
Hạng B2
20/6/17
246
429
63
41
Xác nhận
confirm
hình như là otosaigon đã bị mất thông tin hết rồi thì phải, bài viết của mình đâu mất rồi
 
Hạng C
15/9/08
835
338
73
Xác nhận
confirm
Như trên tôi có nói , Cái gì cũng có cái giá của nó mà...
Tuy nhiên đi xe để hưởng thụ , thư thái ,... mà khi chạy cứ lo lo ko biết sắp hư cái gì đây , tự nhiên phải kê cứu hộ,... đồ thì phải order bên Tây,... ko có xe chạy,... Tính ra cái Tinh thần mất ko đo đếm được...Mất sướng….

p/s : Có anh bạn xa xa mua con x6 giong vậy than đổ Xăng ko mà nghèo...dù đi rất Phê
 
Tập Lái
7/3/19
43
3
8
31
BMW X6 5.0 Quá trình bảo dưỡng sau 1 năm.
Tình hình là hồi trước mình đã đi sedan BMW serri 5 nhưng sau này lại ngắm qua dòng gầm cao nên lang thang tìm và cuối cùng mình rước em này x6 5.0 về hồi tháng 11/2017.
Sau 1 năm sử dụng, rất hài lòng về chiếc SAC này, mình sẽ post lên quá trình sử dụng và bảo trì em nó như thế nào để các bác tham khảo.
Đầu tiên, câu hỏi tiền đâu khi cần phải đập vào để đổi được xe? Gom góp bạn bè, ngân hàng thì mình cũng rước em nó về với giá hơn 1 tỏi và xx rất nhỏ. Thông tin xe như sau, sản xuất 2008, lăn bánh 2010.
View attachment 1805423
Option theo xe thì như list bên dưới, do mình mua lại xe nên không biết option vậy là có được gọi là full không, các bác xem list sau:
View attachment 1805424
View attachment 1805425

Lấy xe tháng 11 nhưng tới tháng 3 thì mới đi sang tên và bấm nút bảng số được, sau 4 tháng chạy được 4,681 km thì xe báo mòn thắng trước, tay lái bị rơ, khi xoay thì bị giống như là bạc đạn nó bị trật rầy, phuộc nhún trước cao su đệm bị vỡ, cảm biến thắng, sẵn đó thay luôn lọc gió máy lạnh trong và ngoài luôn, phần tay lái thì chỉ phục hồi Cardan để chạy đỡ trong thời gian đợi order hàng về.

View attachment 1805426

Chạy tới 45,902 thì xe báo “Engine hot”
View attachment 1805430

Vào chẩn đoán bệnh, thì ra chết con bơm nước làm mát turbo, và cần phải thay các ống làm mát turbo, sẵn đó thay nhớt và lọc nhớt luôn.

View attachment 1805436
Ngày 14/05/18 đặt hàng từ US về bao gồm list như sau:
View attachment 1805438
Trục bạc đạn đỡ tay lái (Center Steering Shaft):
View attachment 1805442

4 Ống dẫn nước làm mát Turbo:
View attachment 1805448
View attachment 1805449
View attachment 1805450
View attachment 1805451

Thay những món này xong, xe chạy ngon lành và tay lái hết rơ.
Sau đó chạy 1 thời gian, trong đợt đi Vũng tàu, đang ngon lành thì “beng” xe rùng mình và báo “Power Reduce”

View attachment 1805454


Lết về nhà, check thì 1 em bobbin (ignition coin) lên đường, thay đỡ 1 cây trong thời gian mua hàng.

View attachment 1805456
Nếu như đi BMW thì đặc trưng của các dòng máy xe này là sự hao nhớt. Nếu các Bác thấy xe mình hao nhớt thì nó là bình thường nhe (BMW khuyến cáo trong Technical Service SI B11 03 13)
Khi động cơ đã chạy tới ngưỡng 6,000 dặm (9,600 KM) thì sự hao nhớt có thể xảy ra trong cùng 1 điều kiểu chạy giống nhau
(Once a new or re-manufactured engine has accumulated 6,000 miles, oil consumption can be considered if there is a drastic change in the engine oil consumption rate (e.g., the engine oil consumption rate triples) under similar driving conditions.)
Nếu như xe nào mà có TurboCharger thì sẽ hao nhớt nhiều hơn.
Sự hao nhớt này, BMW khuyến cáo như sau:
Tất cả các máy BMW (không có máy cho các dòng thể thao) (All BMW engines (excluding Motorsport)) có thể tiêu thụ 1 quart cho 750 miles, tương đương 0,945 lít cho 1,200 km.
Còn đối với dòng máy thể thao, do tang sức mạnh của động cơ nên lượng nhớt tiêu thụ là 2.5 quarts cho 1,000 miles hay 2.3625 lít cho 1,600 km.
Do đó khi xe mình báo nhớt hao hụt thì mình cứ châm thêm, dĩ nhiên lần đầu cần phải xả ra hết để coi mức hao hụt là bao nhiêu
View attachment 1805457
Đối với chiếc X6 này thì châm vào khoảng 2.5 l sau khi chạy 3,500 km.
Lần đầu châm thêm 2.5 lit sau khi chạy 3,986 km kế từ lần thay nhớt trước đó. Thay luôn 2 bóng đèn daylight.
View attachment 1805458
Chạy thêm 1 thời gian, thấy ống hơi turbo có bám nhớt, dây cu roa máy lạnh, động cơ chắc cũng cần phải thay nên liền order amazon US hàng chính hãng thôi
View attachment 1805564
Thế là yên tâm làm 1 tour xuyên ½ Việt vào 15/08. Chuẩn bị vào cao tốc Đà Nẵng – Quãng Ngãi test xe đây
View attachment 1805565
Và kết quả là chạy được qua 200 km/h, khoảng 220 gì đó thì bà xã la quá nên không test 250 được
View attachment 1805566
Sau tour này thì tới hạn thay nhớt máy và bảo trì ở km 53,153
View attachment 1805567
Rồi lễ 2/9 là tour Long Xuyên, đi đường N2, có thể là đường hơi xấu và chạy hơi nhanh, dẫn tới hậu quả bể bầu hơi, vậy là phải tốn tiền Amzon nữa thôi.
em nó đây:
View attachment 1805568

Thủ phạm là đây:
View attachment 1805569
Và phải chữa cháy tìm cái bầu củ hết:
View attachment 1805570

Sau khi hàng về 1 cặp chính hãng mới tinh, vậy là dư 1 cặp cũ
View attachment 1805571

Thiệt hại bây giờ thấy hơi nhiều nhiều rồi, nhưng còn may là order hàng bên US rẽ hơn vào hãng thay nhiều.
View attachment 1805572
Đến hẹn lại lên, tới mốc 3,500 km cần phải chăm thêm 2.5 lit nhớt 5w-30 at 56,500 km
View attachment 1805573
Rồi và gần đây nhất, hàng đã về 8 bobin (Eldor) và 8 bugi (Bosch) cũng vẫn là amazon và ebay, chỉ bị báo Miss fire (lỗi này chỉ cắm máy vào thì mới biết) 2 máy nhưng khi thay thì phải thay hết thôi.
View attachment 1805575
View attachment 1805574

Mới đây, 25/12 tự nhiên ampli lại die, thế là lại tốn lúa cho em nó, lang thang ebay vài ngày tìm kiếm và đấu giá thì lại được em này, top hifi logic 7 part number 65129283745, cùng với 13 loa theo xe. Quá ngon do là ampli sản xuất cho X6 E71 LCI từ 7/1/2012- 31/8/2015, đang đợi về và gắn vào xe thôi, không biết là có cần phải code không, tuần sau hàng về sẽ cập nhật các Bác tiếp.
View attachment 1805576

View attachment 1805577

Xe mình thì không tốn tiền giữ xe mỗi tháng do nhà và cty đều có chổ để xe. Tiết kiệm được một mớ.

Như vậy, sau hơn 1 năm 1 tháng, tổng cộng chi phí bảo dưỡng và thay thế cho xe là 91,419,045 đồng, trong đó phụ tùng thay thế (tính luôn nhớt) là 83,769,045 và tiền công là 7,650,000 thì các Bác thấy là đắt hay rẻ cho X6 5.0?

Về phần xăng thì xe chạy đường trường khoản 15l/100km, nội thành thì 22-25l/100km, nếu như tính trung bình thì khoảng 20l/100 km cho tổng số 21,500 km mình đã đi thì phải đổ 4,300 lit xăng và tiền (tính xăng 95 at 18,500) là 79,550,000 đồng. Như vậy, tiền để được đi một chiếc X6 5.0 ngon lành cho 1 năm tổng cộng 170,969,045 đồng các Bác thấy sao?
Bác cưng xe quá. Triệu Like
 
Hạng B2
20/6/17
246
429
63
41
Xác nhận
confirm
Bác cưng xe quá. Triệu Like
Sau 8 tháng chạy cũng khá nhiều, mình cập nhật tiếp những phụ tùng thay thế ra sao:

1982048


sa khi thay 8 bugi, 8 mobin xe chạy mượt hơn nhiều, sau đó thì cứ thay nhớt,lọc nhớt dặm vá sau những chuyen di xa.
X6 các Bác khác không biet sao, con xe minh thì hơi tốn bầu hơi cho nó, cứ tây nguyên, mien Tây là 1 bên bị xì, làm phải đặt 1 cặp Arnot từ US về và thay vào 26/06/19
1982030


đồng thời tới hẹn châm them 2 lit nhớt luôn.

Sau một Thời gian đi nhiều, mình quyết định thay nhớt hộp số ở 63k km. Sau khi thay nhớt HS thì xe chạy ngọt hơn, nhưng theo huong dan thì mình cần phải thay sau khi chạy them 20k km để cho sạch nhớt cũ.

Thêm cái này nữa mà mình chưa làm là xe mình được trệu hồi cho 2 túi khí và 8 kim phun xăng, đã được BMW PMH duyệt, giờ chuyển tiền cọc nữa rồi sẽ được thay, chắc có thể mất cả tháng, mình sẽ cập nhật các Bác sau khi hoàn thiện

Vậy là sau gần 1 năm khi post baài, nghĩa là gần 2 năm sử dung, tổng cộng tiền bảo trì, bảo dưỡng, phụ tùng thay thế đã là 106,444,045 VND và tiền công là 13,320,000 VND cho 1 em X6 5.0, theo mình thì quá tốt cho 1 chiếc xe vận hành.
Các Bác nào có ý định nhảy hố vôi thì có thể tham khảo và quyết định nhé. Chúc các Bác may mắn và có chiếc xe theo ý muốn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/10/07
344
168
43
Xác nhận
confirm
bác làm ở gara nào vậy ?
em đang máu định tính lấy lại em 528 f10 của cậu bạn,chỉ còn ngại mỗi vấn đề thay đồ bão dưỡng có sắn và gara nào tốt?
 
Hạng B2
20/6/17
246
429
63
41
Xác nhận
confirm
bác làm ở gara nào vậy ?
em đang máu định tính lấy lại em 528 f10 của cậu bạn,chỉ còn ngại mỗi vấn đề thay đồ bão dưỡng có sắn và gara nào tốt?
F10 lành mà Bác. Gara ơi HCM cũng nhiều Gara tốt, Bác cứ thấy xe tốt và giá cả hợp lý thì mua thôi. Chúc Bác sớm có xe như ý.
 
Reactions: lengoc84
Hạng B2
25/10/07
344
168
43
Xác nhận
confirm
F10 lành mà Bác. Gara ơi HCM cũng nhiều Gara tốt, Bác cứ thấy xe tốt và giá cả hợp lý thì mua thôi. Chúc Bác sớm có xe như ý.
Em ở tỉ
Chiếc này cậu bạn mua mới từ 2010 cũng ít đi. Mỗi tội trong em không có gara chuyên nên thay dầu mỡ với sửa lặt vặt toàn nơi không đâu giống đâu.
Nên em mà xác định lấy thì gần như phải bảo dưỡng thay thế tổng thể lại mới yên tâm đi được.
Theo bác thì tầm 150tr có đủ phục hồi phẩm giá em nó trở về gần zin không? :D
 
Hạng B2
20/6/17
246
429
63
41
Xác nhận
confirm
Em ở tỉ
Chiếc này cậu bạn mua mới từ 2010 cũng ít đi. Mỗi tội trong em không có gara chuyên nên thay dầu mỡ với sửa lặt vặt toàn nơi không đâu giống đâu.
Nên em mà xác định lấy thì gần như phải bảo dưỡng thay thế tổng thể lại mới yên tâm đi được.
Theo bác thì tầm 150tr có đủ phục hồi phẩm giá em nó trở về gần zin không? :D
có thể được Bác à, nhưng rất tùy thuộc vào chat xe Bac mua lại thế nào, nhưng 150 t là không ít.
 
Reactions: lengoc84
Hạng B2
20/6/17
246
429
63
41
Xác nhận
confirm
Sau 8 tháng chạy cũng khá nhiều, mình cập nhật tiếp những phụ tùng thay thế ra sao:

View attachment 1982048

sa khi thay 8 bugi, 8 mobin xe chạy mượt hơn nhiều, sau đó thì cứ thay nhớt,lọc nhớt dặm vá sau những chuyen di xa.
X6 các Bác khác không biet sao, con xe minh thì hơi tốn bầu hơi cho nó, cứ tây nguyên, mien Tây là 1 bên bị xì, làm phải đặt 1 cặp Arnot từ US về và thay vào 26/06/19
View attachment 1982030

đồng thời tới hẹn châm them 2 lit nhớt luôn.

Sau một Thời gian đi nhiều, mình quyết định thay nhớt hộp số ở 63k km. Sau khi thay nhớt HS thì xe chạy ngọt hơn, nhưng theo huong dan thì mình cần phải thay sau khi chạy them 20k km để cho sạch nhớt cũ.

Thêm cái này nữa mà mình chưa làm là xe mình được trệu hồi cho 2 túi khí và 8 kim phun xăng, đã được BMW PMH duyệt, giờ chuyển tiền cọc nữa rồi sẽ được thay, chắc có thể mất cả tháng, mình sẽ cập nhật các Bác sau khi hoàn thiện

Vậy là sau gần 1 năm khi post baài, nghĩa là gần 2 năm sử dung, tổng cộng tiền bảo trì, bảo dưỡng, phụ tùng thay thế đã là 106,444,045 VND và tiền công là 13,320,000 VND cho 1 em X6 5.0, theo mình thì quá tốt cho 1 chiếc xe vận hành.
Các Bác nào có ý định nhảy hố vôi thì có thể tham khảo và quyết định nhé. Chúc các Bác may mắn và có chiếc xe theo ý muốn.
Cập nhật cho các Bác them là đã thay 8 kim phun, xe chạy khác hẳn các Bác. 2 túi khí khi về sẽ thay sau, và theo hang thì xe mình còn được thay them 2 con cảm biến gió nữa. BMW dạo này thấy cũng ok hả các Bác. Trong list sau, mình phải trả các chi phí cho dầu, công thợ là 13 chai nhe. cũng quá rẻ để cho xe mình ngon hơn.

nghe nói là 2 con cảm biêến gió hơi quan trọng, khi thay 2 con nay xong là chạy ngon hơn nữa.

sẽ cập nhật cho các Bác khi mình thay xong.

2012705
 
Tập Lái
22/11/15
21
18
3
43
Cập nhật cho các Bác them là đã thay 8 kim phun, xe chạy khác hẳn các Bác. 2 túi khí khi về sẽ thay sau, và theo hang thì xe mình còn được thay them 2 con cảm biến gió nữa. BMW dạo này thấy cũng ok hả các Bác. Trong list sau, mình phải trả các chi phí cho dầu, công thợ là 13 chai nhe. cũng quá rẻ để cho xe mình ngon hơn.

nghe nói là 2 con cảm biêến gió hơi quan trọng, khi thay 2 con nay xong là chạy ngon hơn nữa.

sẽ cập nhật cho các Bác khi mình thay xong.

View attachment 2012705
cái này là chương trình triệu hồi của BMW vietnam đúng không bác, sao không thấy thông báo trên website nhỉ
 
Hạng B2
20/6/17
246
429
63
41
Xác nhận
confirm
cái này là chương trình triệu hồi của BMW vietnam đúng không bác, sao không thấy thông báo trên website nhỉ
Đúng rồi mà không có công bố đâu bạn, bạn phải gọi điện và đưa số Vin cho họ check
 
Reactions: lengoc84

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook