Bình yếu hay Dinamo yếu ?

Hạng B2
18/1/11
481
442
63
Xác nhận
confirm
Hi các Pác
Tình hình xe mình như thế này : để lâu không chạy (khoảng 3 ngày) khi chạy ban đêm ( mở đèn) thì khi thắng và bóp còi thi tiếng còi rất yếu ! Nếu thắng và bóp còi liên tục thì hết ra tiếng luôn.Khi không thắng thì tiếng còi vẫn ra nhưng không lớn bằng lái ban ngày ( không mở đèn) .
Nếu chạy liên tục ( ngày nào cũng chạy) thì hiện tượng này không còn.
Các Pac phán dùm bệnh gì để lo thuốc thang cho em nó.
Trên đồng hồ báo Volt kế vẫn thể hiện 13.6- 14.0 Volt khi chạy.
Còn khi mở contact ON trên xe sau 1 đêm,thì Acqui vẫn hiện 12.-12.2 V trước khi đề.

Thanks cac Pac nhiều.
 
Hạng F
13/9/07
6.540
2.782
113
otosaigon.com
C Xe ko chạy, sau 3 ngày mà vẫn đề được thì nên đem máy phát ra tiệm điện cho ngta vệ sinh và ktra xem chết hết mấy con diot rồi mới tính đến cái bình.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/9/11
255
16
18
Xác nhận
confirm
Bác xedaumalai ơi, có tiệm nào uy tín, chuyên kiểm tra hệ thống điện xe hơi không bác.
 
Hạng F
22/12/08
5.349
225
63
LEXUSFOREVER nói:
Hi các Pác
Tình hình xe mình như thế này : để lâu không chạy (khoảng 3 ngày) khi chạy ban đêm ( mở đèn) thì khi thắng và bóp còi thi tiếng còi rất yếu ! Nếu thắng và bóp còi liên tục thì hết ra tiếng luôn.Khi không thắng thì tiếng còi vẫn ra nhưng không lớn bằng lái ban ngày ( không mở đèn) .
Nếu chạy liên tục ( ngày nào cũng chạy) thì hiện tượng này không còn.
Các Pac phán dùm bệnh gì để lo thuốc thang cho em nó.
Trên đồng hồ báo Volt kế vẫn thể hiện 13.6- 14.0 Volt khi chạy.
Còn khi mở contact ON trên xe sau 1 đêm,thì Acqui vẫn hiện 12.-12.2 V trước khi đề.

Thanks cac Pac nhiều.
nên kiểm tra máy phát điện
 
Hạng B2
18/1/11
481
442
63
Xác nhận
confirm
Pac pm cho dùm cái giá đi - hàng new ? của hãng nào vậy Pac ?
brgds
nmh
Khoa Vitab nói:
Nếu hư dynamo, bác liên hệ em có sẵn 01 cái!

 
Hạng B2
1/4/10
164
4
18
Hàng second hand từ xe tháo ra. Em để sẵn secour nên chua dùng đến.
 
Last edited by a moderator:
sjw
Chi Hội Phó FFC
Thành viên BQT
4/8/10
2.802
602
113
Theo em thì bác nên đổi bình trước vì:
1. Dễ hơn (bác có thể mượn thử từ bất kỳ xe nào)
2. Dòng điện bác đo khi sạc là đúng
3. Dòng điện của bình bác đo khi chưa đề chưa phản ánh được tình trạng bình vì có thể bị sụt giảm dòng chứ không phải hiệu điện thế.
4. Bình không còn đủ dòng dự trữ khi bác sử dụng cùng nhiều loại đèn, còi...

Nói chung thì tháo 2 con ốc đai bình và 2 ốc cọc bình dễ hơn.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook