Bác nói chí phải!Bác lên cái Poll này phía trên, mình chọn AMC. Ai khó tính, đòi hỏi làm thật kỹ các thứ khác không thành vấn đề, sẽ giới thiệu vào Cô giang..một số sẽ vào TSN.
Khách hàng có đòi hỏi rất khác nhau, nếu tìm được đại lý phù hợp, sẽ gắn bó lâu.
Nhà mình chạy crv và outThật không bạn, mình không nhiều đạn, nên chiếc xe mua cũng phải góp qua ngân hàng, nếu mà dịch vụ vòi tiền , hay làm ẩu thì chắc ngậm ngùi chết luôn. Đang đắn đo quá trời.
Riêng dịch vụ Phuong Nguyen y head Honda
Con Mirage nhà em gần 39.000 km rồi. Qua tết Tây, em đi du lịch về, phải làm bảo dưỡng 40.000 km.Không bị truc trặc gì đâu Bác.
Chi phí bảo dưỡng đến 70.000 km cao hơn Toy khoảng 10 triệu, bảo hiểm mua riêng.
Nhìn bảng giá "căng" quá.
Thống kê không đầy đủ thì chi phi bảo dưỡng đến 70.000 của xe Mit và Toy chênh nhau 8 đến 10 triệu, chuẩn bị tính từ ngay lúc lấy xe là vừa. Riêng MR thì chênh khoảng 6 triệu cho suốt 70k km, không nhiều đâu.
Tìm ai cho thuê xe chạy nốt 1.000km cho chẳn 40k thì dư tiền mà.

Tìm ai cho thuê xe chạy nốt 1.000km cho chẳn 40k thì dư tiền mà.
Bảo dưỡng thì họ mừng, nhưng khi bảo hành thì đại lý phải bỏ tiền ứng trước mua phụ tùng để bảo hành khi có sự cố rồi lấy lại tiền sau.Các bác cho em hỏi đến đại lý mình không mua xe để làm bảo hành bảo dưỡng có được không ạ.
Nếu định lâu dài thì Bác đặt vấn đề với đại lý bác muốn đến là mình sẽ bảo dưỡng ở đây luôn, và các anh lo bảo hành cho tôi. Chắc chắn họ chịu.
Rất mong bác truong195 và các bác khác giải đáp giúp e 1 số thắc mắc sau:Bảo dưỡng thì họ mừng, nhưng khi bảo hành thì đại lý phải bỏ tiền ứng trước mua phụ tùng để bảo hành khi có sự cố rồi lấy lại tiền sau.
Nếu định lâu dài thì Bác đặt vấn đề với đại lý bác muốn đến là mình sẽ bảo dưỡng ở đây luôn, và các anh lo bảo hành cho tôi. Chắc chắn họ chịu.
1/ Đang quan tâm xe của Mit mà tham khảo thông tin trên mạng nói phụ tùng mắc, thời gian chờ phụ tùng để thay lâu có đúng không?
2/ Bác truong195 cho xin bảng chi phí dịch vụ cho xe Pajero Sport 1 cầu và 2 cầu xăng, dầu?
3/ Có thông tin khi nào Pajero Sport 2020 về VN không?
4/ Cảm giác khi lái Pajero Sport 2019 và Santa fe 2019?
E đang quan tâm Pajero Sport 2020 nên rất mong bác truong195 và các bác khác giải đáp giúp e các thắc mắc trên.
Cảm ơn các bác nhiều!
Khung thời gian đặt hàng với các phụ tùng đang sử dụng, nhưng hiếm hư.Rất mong bác truong195 và các bác khác giải đáp giúp e 1 số thắc mắc sau:
1/ Đang quan tâm xe của Mit mà tham khảo thông tin trên mạng nói phụ tùng mắc, thời gian chờ phụ tùng để thay lâu có đúng không?
2/ Bác truong195 cho xin bảng chi phí dịch vụ cho xe Pajero Sport 1 cầu và 2 cầu xăng, dầu?
3/ Có thông tin khi nào Pajero Sport 2020 về VN không?
4/ Cảm giác khi lái Pajero Sport 2019 và Santa fe 2019?
E đang quan tâm Pajero Sport 2020 nên rất mong bác truong195 và các bác khác giải đáp giúp e các thắc mắc trên.
Cảm ơn các bác nhiều!![]()
Mit 25 ngày Hyundai 45 ngày
Phụ tùng nào mắc hay không do mổi hãng phân bố giá. Với Mit thì các phụ tùng bên ngoài (dính đến bảo hiểm vật chất) hầu hết là mắc, còn phụ tùng hao mòn nhanh (lọc , nhớt và các thứ hao mòn do sử dụng) không mắc.
Nên nếu biết, mua bảo hiểm vật chất tốt , thì chi phí chỉ còn lại ở bảo dưỡng cao hơn Toy khoảng 10% trong khoảng 60k kmđầu tiên.
Cái trông đợi nhất ở PS mới là hệ thống thắng tự động và hổ trợ lái, nếu có thì chắc phải tăng thêm tiền. Nếu bác không quan trọng hệ thống này thì mình nghĩ bác chọn xe hiện giờ cũng tốt.
Bộ phận thắng và hỏ trợ lái ở nước ngoài phổ biến, nhưng đời này đưa vào việt nam thì bị cắt. Có một Bác ở Hànoi mua tổng thành về lắp thì Triton giá 50 triệu, nếu lắp PS chắc cũng tầm giá này.
Với tốc độ hạn chế của Việt nam thì giữa PS mới và Santafe mới lái khác nhau không nhiều, nhưng đi đường xấu PS sẽ êm hơn và năng động hơn, Santafe option nhiều hơn.
Chi phí bảo dưỡng giữa xe xăng và dầu. Trong 100 200.000 km đầu, chi phí không lớn lắm, chi phí bảo dưỡng xe dầu nhỉn hơn, bù lại chi phí nhiên liệu thấp hơn.
Nếu bác định mua xe dầu thì bác cần đi thử kỹ, xem độ ồn có thích hợp với bác không.
Cảm ơn bác đã trả lời!Khung thời gian đặt hàng với các phụ tùng đang sử dụng, nhưng hiếm hư.
Mit 25 ngày Hyundai 45 ngày
Phụ tùng nào mắc hay không do mổi hãng phân bố giá. Với Mit thì các phụ tùng bên ngoài (dính đến bảo hiểm vật chất) hầu hết là mắc, còn phụ tùng hao mòn nhanh (lọc , nhớt và các thứ hao mòn do sử dụng) không mắc.
Nên nếu biết, mua bảo hiểm vật chất tốt , thì chi phí chỉ còn lại ở bảo dưỡng cao hơn Toy khoảng 10% trong khoảng 60k kmđầu tiên.
Cái trông đợi nhất ở PS mới là hệ thống thắng tự động và hổ trợ lái, nếu có thì chắc phải tăng thêm tiền. Nếu bác không quan trọng hệ thống này thì mình nghĩ bác chọn xe hiện giờ cũng tốt.
Bộ phận thắng và hỏ trợ lái ở nước ngoài phổ biến, nhưng đời này đưa vào việt nam thì bị cắt. Có một Bác ở Hànoi mua tổng thành về lắp thì Triton giá 50 triệu, nếu lắp PS chắc cũng tầm giá này.
Với tốc độ hạn chế của Việt nam thì giữa PS mới và Santafe mới lái khác nhau không nhiều, nhưng đi đường xấu PS sẽ êm hơn và năng động hơn, Santafe option nhiều hơn.
Chi phí bảo dưỡng giữa xe xăng và dầu. Trong 100 200.000 km đầu, chi phí không lớn lắm, chi phí bảo dưỡng xe dầu nhỉn hơn, bù lại chi phí nhiên liệu thấp hơn.
Nếu bác định mua xe dầu thì bác cần đi thử kỹ, xem độ ồn có thích hợp với bác không.
E thích pajero sport 2020 do nó thay đổi kiểu dág bên ngoài + thêm 1 vài option, xe này nếu có bản dầu full option 2019 thì e đã mua rồi chứ máy xăng 3.0 mà cõng nguyên xác xe nặg 2 tấn chắc đổ xăg ngán lắm.
Thấy bác cũg biết nhiều thôg tin về xe Mit nên hỏi để biết khi nào PS 2020 về để mua, bên thái ra toàn bản dầu, hi vọg sớm về vn có bản full dầu.
-
- Tags
- Không có