Thảo Luận Chung Bị triệu tập vì tháo dải phân cách trên cao tốc Long Thành

Hạng B2
15/3/19
183
117
18
29
Xác nhận
confirm
Có ít nhất 5 tài xế bị triệu tập vì tự ý tháo dỡ dải phân cách trên cao tốc TP. HCM - Long Thành - Giầu Dây

Ngày 4/12, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), cho biết đã có văn bản gửi Cục Cảnh sát giao thông (C08) về trường hợp nhiều tài xế tự ý tháo các tôn hộ lan của điểm quay đầu khẩn cấp tại lý trình 15+550 để quay đầu xe đi về hướng QL51. Việc làm này của các tài xế khi không có sự chỉ dẫn giao thông của lực lượng CSGT, cũng như không có công tác đảm bảo ATGT của đơn vị quản lý khai thác đường.
Sau khi xem lại camera ghi hình, VECE đã tiến hành xác minh thông tin chủ các phương tiện có tài xế tham gia vụ việc trên và chuyển danh sách cho Cục CSGT để có biện pháp xử lý theo quy định.
“Có ít nhất 5 tài xế liên quan đến vụ việc này và đã được gửi danh sách qua Cục CSGT”, bà Phương nói.

2076939


Một lãnh đạo của Cục CSGT (C08) cho biết khi tiếp nhận văn bản từ VECE, căn cứ theo thông tin cung cấp, Cục sẽ mời các chủ phương tiện lên để làm việc, điều tra tại thời điểm đó ai là người điều khiển phương tiện và có hành vi tháo dỡ tôn hộ lan của đường cao tốc. “Sau khi xác minh sẽ có quyết định xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, vị này nói.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 1/12 trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Long Thành hướng từ Đồng Nai về TP.HCM. Tai nạn khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng hướng từ Long Thành về TP.HCM. VECE đã phối hợp với cơ quan chức năng chủ động đóng đường tại nhánh A, tạm ngưng phục vụ các phương tiện theo hướng từ quốc lộ 51 vào cao tốc đi TP.HCM.

Tuy nhiên, một số tài xế đã tự ý tháo dỡ các tôn hộ lan của điểm quay đầu khẩn cấp tại lý trình 15+550 để quay đầu xe đi về hướng QL51 khi không có sự chỉ dẫn giao thông của lực lượng CSGT cũng như không có công tác đảm bảo ATGT của đơn vị quản lý khai thác đường. Hành vi này vi phạm nghiêm trọng các nội dung được quy định Điểm c, Khoản 4, Điều 15, Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ.
Theo zing news.
 
Hạng C
4/6/11
879
475
63
Quận nhì
Xác nhận
confirm
Đậu cựa nó . Bao nhiêu là tài xế phản ảnh ko phải 1 lần kẹt xe nghiêm trọng trên ct mà VECE ko xả trạm cục có quan tâm méo đâu , h bên VECE thông báo vụ việc nầy nó có mặt gq liền . Cục cục ccc !
 
Hạng D
31/10/14
1.993
4.234
113
Biên Hòa
Đậu cựa nó . Bao nhiêu là tài xế phản ảnh ko phải 1 lần kẹt xe nghiêm trọng trên ct mà VECE ko xả trạm cục có quan tâm méo đâu , h bên VECE thông báo vụ việc nầy nó có mặt gq liền . Cục cục ccc !
Tài xế phản ảnh có quăng theo cục tuyền không? Cục gặm tuyền mà ko tuyền ko tác dụng.
 
Reactions: NSMSAY
Hạng D
23/3/15
1.258
3.634
113
Xác nhận
confirm
Sao không xử lý luôn mấy ông tài xế đầu đất đi vào làn khẩn cấp
 
Hạng B2
14/2/11
328
71
48
Xác nhận
confirm
Lúc kẹt xe déo đến xử lý thông xe, ng dân phải tự thoát nạn xử cái gì . Cái cần xử lý là việc làm thiếu trách nhiệm của CSGT khi có kẹt đường và Ban Ql đường cao tốc để kẹt đường mà không có biện pháp xử lý . Cần cách chức CSGT trực phụ trách đường cao tốc và người quản lý Đường cao tốc chịu trách nhiệm thời điểm kẹt xe.
 
Reactions: NSMSAY

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook