Cảm ơn bác Philong vì những bài bổ ích của bác. Em mạn phép đính vào đầu box để AE tham khảo.
nếu xe ít đi quá như xe em , thì em gắn thêm con cóc ngắt điện từ bình , khi chạy thì nhấn cóc cho nối điện , khi không chạy thì kéo cái role ra thì nó ngắt điện , chứ rút chìa và tháo cọc hoài riết hư cọc
tks bác.
e ác qui khô, độ này e chạy ít, 1 tuần chạy vài vòng cuối tuần thôi, sao mà cái ác qui của em chả thấy nó báo xanh bao giờ, toàn báo trắng thôi, thế mà vẫn nổ đều...hay tại cái dynamo?
e ác qui khô, độ này e chạy ít, 1 tuần chạy vài vòng cuối tuần thôi, sao mà cái ác qui của em chả thấy nó báo xanh bao giờ, toàn báo trắng thôi, thế mà vẫn nổ đều...hay tại cái dynamo?
Trước em cũng bị mắt báo ko xanh, xe vẫn đi, chả sao cả.... Cho đến 1 ngày xấu trời, phát hiện ra ăc quy ko còn điện, ko đề được nữa. Gara chẩn đoán phải thay ắc quy, nhưng cho em mượn 1 con khác thay vào chạy thử xem có đúng ko đã => vẫn bệnh vậy. Như vậy ko phải lỗi ắc quy rồi. Tiếp tục kiểm tra máy phát, thợ phát hiện ra có 4 con đi ốt, thì chết 2 con. Vì vậy mà vẫn có phát điện, nên đèn ắc quy ko báo... nhưng lại ko đủ điện sạc cho em nó. Xử xong con máy phát là êm chuyện.shipping nói:tks bác.
e ác qui khô, độ này e chạy ít, 1 tuần chạy vài vòng cuối tuần thôi, sao mà cái ác qui của em chả thấy nó báo xanh bao giờ, toàn báo trắng thôi, thế mà vẫn nổ đều...hay tại cái dynamo?
Nếu bác nào đi BIM, Mẹc mà tự tháo 2 cực ra khỏi ắc qui coi như tèo, phải vào hãng reset lại.PhiLong nói:7. Nếu bạn cần nối bình ắcquy với máy nạp, tháo cả hai đầu cáp ra để tránh gây nguy hiểm cho hệ thống điện trên xe bạn. Luôn luôn tháo cực âm (–) trước tiên và lặp lại sau cùng.
ST
-
- Tags
- Không có