Tin Tức Audi SQ8 ra mắt lắp máy dầu V8 4.0L mild hybrid mạnh 429 mã lực

Moderator
Thành viên BQT
Super Moderators
8/6/16
3.723
8.485
113
Sài Gòn
Xác nhận
confirm
otosaigon_AUDI -2.jpg
Audi đã giới thiệu SQ8 - phiên bản thể thao hàng đầu của dòng SUV Coupe Q8. Audi SQ8 sử dụng máy dầu V8 mang mô-men xoắn đáng nể lên đến 900Nm, bên cạnh ngoại thất mang đậm phong cách thể thao và hầm hố. [pagebreak][/pagebreak]​
otosaigon_AUDI -3.jpg
Audi SQ8 vừa được giới thiệu mang trong bình động cơ dầu V8 4.0L tăng áp kép lai điện sử dụng nguồn 48 volt và máy nén chạy bằng điện (EPC), máy phát điện (BAS) được kết nối với trục khuỷu động cơ và pin lithium-ion được bố trí bên dưới sàn xe để tạo ra một hệ truyền động mild-hybrid. Như đã nói, SQ8 đạt mô-men xoắn công suất khổng lồ lên đến 900Nm có được tại vòng tua máy 1.000 v/p và công suất tối đa đạt 429 mã lực. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (Quattro) thông qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic (8 AT). Nhờ đó, Audi SQ8 máy dầu có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h (đã được giới hạn điện tử).​
otosaigon_AUDI -16.jpg
otosaigon_AUDI -10.jpg
Về thiết kế, Audi SQ8 vẫn giữ lại hình dáng SUV phong cách Coupe đặc trưng của dòng Q8, ngoại thất hầm hố hơn với cản trước tích hợp khe hút gió cỡ lớn, logo “SQ8” hiện diện làm điểm nhấn trên cụm lưới tản nhiệt “Singleframe” nổi tiếng của Audi. Từ phía sau, SQ8 sở hữu cụm ống xả kép với bốn ống xả, tổng thể chiếc SUV thêm năng động hơn với bộ mâm thể thao đa chấu kép kích thước 22 inch (tùy chọn).​
Để kìm hãm sức mạnh và mô-men xoắn lớn của xe, Audi trang bị tiêu chuẩn cho SQ8 hệ thống phanh hiệu suất cao với đĩa phanh gốm carbon tiêu chuẩn đi cùng với “heo thắng” (calipers) sơn màu đỏ nổi bật. Bên trong nội thất, ghế của SQ8 được bọc da cao cấp với viền vải Alcantara và logo chữ S dập nổi làm điểm nhấn, trang bị bàn đạp bằng thép không gỉ và bệ cửa nhôm hoàn thiện thiết kế cabin.​
otosaigon_AUDI -11.jpg
Chiếc SUV coupe hiệu năng cao còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí thích ứng và hệ thống lái Audis Drive Select dynamic, ngoài ra SQ8 còn có tính năng lái bốn bánh (4WS) tùy chọn và một phần của gói hệ thống treo tiên tiến bao gồm vi sai cầu sau thể thao và thanh cân bằng chủ động điện tử (electromechanical active anti-roll bars).​
SQ8 máy dầu sẽ bắt đầu “lên kệ” tại các đại lý của Audi tại châu Âu vào cuối năm nay, phiên bản máy xăng của SQ8 chưa được giới thiệu và khả năng cao nó sẽ sử dụng động cơ TFSI V6 3.0 lít tăng áp và sẽ được bán ra tại Mỹ. Hiện tại, Audi SQ8 máy dầu chưa được công bố giá bán, dự kiến mức giá của nó sẽ rơi vào khoảng 108.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).​
Audi SQ8 TDI:
otosaigon_AUDI -1.jpg
otosaigon_AUDI -4.jpg
otosaigon_AUDI -5.jpg
otosaigon_AUDI -6.jpg
otosaigon_AUDI -7.jpg
otosaigon_AUDI -8.jpg
otosaigon_AUDI -13.jpg
otosaigon_AUDI -14.jpg
otosaigon_AUDI -15.jpg
otosaigon_AUDI -17.jpg
otosaigon_AUDI -18.jpg
otosaigon_AUDI -19.jpg
otosaigon_AUDI -9.jpg
otosaigon_AUDI -12.jpg
otosaigon_AUDI -1.jpg otosaigon_AUDI -2.jpg otosaigon_AUDI -3.jpg otosaigon_AUDI -4.jpg otosaigon_AUDI -5.jpg
otosaigon_AUDI -6.jpg otosaigon_AUDI -7.jpg otosaigon_AUDI -8.jpg otosaigon_AUDI -9.jpg otosaigon_AUDI -10.jpg
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Reactions: anhanhcbr1000rr
Tập Lái
23/12/13
41
37
18
Đẹp không còn chổ chê, về vn chắc trên 5 tỏi các bác nhĩ
 
Hạng C
30/4/16
637
229
43
Xác nhận
confirm
Siêu khủng thật, khỏe vô đối luôn là tiêu chí các dòng sport thêm chữ S của Audi.
Xe đẹp ko chê nét nào.
 
Hạng B2
20/3/17
115
64
18
37
Xác nhận
confirm
Đẹp thật. Nhìn rất khỏe và cân đối.
 
Hạng B2
9/3/07
295
231
43
Xác nhận
confirm
Đọc đến đoạn "mô-men xoắn lên đến 900Nm có được tại vòng tua máy 1.000 v/p "em chỉ biết câm nín! Công nghệ quá khủng! 1000v/p thì coi như mới chỉ để nhẹ chân ga thôi thì momen xoắn lên đỉnh rồi!
 
Hạng D
7/8/17
2.202
1.681
113
Xác nhận
confirm
Máy dầu càng lúc càng khủng khiếp
 
Hạng D
18/5/14
2.078
15.020
113
28
Đảng Cộng Sản
Xác nhận
confirm
bên Đức, Chính phủ không thu ngân sách từ thuế đánh vào người dân và doanh nghiệp nên giá xe hơi bên đó quá rẻ so với ở Việt Nam.
 
Hạng D
7/8/17
2.202
1.681
113
Xác nhận
confirm
bên Đức, Chính phủ không thu ngân sách từ thuế đánh vào người dân và doanh nghiệp nên giá xe hơi bên đó quá rẻ so với ở Việt Nam.
Thằng nhập nguyên liệu đã đóng thuế, thằng làm ra xe xong cũng đóng thuế, rồi thằng mua xe phải đóng thuế trước bạ bla bla.
 
Hạng D
18/5/14
2.078
15.020
113
28
Đảng Cộng Sản
Xác nhận
confirm
Thằng nhập nguyên liệu đã đóng thuế, thằng làm ra xe xong cũng đóng thuế, rồi thằng mua xe phải đóng thuế trước bạ bla bla.
em thấy các Quốc gia tiến bộ đã không còn thu thuế từ người dân và doanh nghiệp, để làm ngân sách Quốc gia nữa. Bên đó Chính phủ sử dụng ngân sách thu được từ các Tổ chức phi chính phủ.
 
Hạng D
7/8/17
2.202
1.681
113
Xác nhận
confirm
em thấy các Quốc gia tiến bộ đã không còn thu thuế từ người dân và doanh nghiệp, để làm ngân sách Quốc gia nữa. Bên đó Chính phủ sử dụng ngân sách thu được từ các Tổ chức phi chính phủ.
em không so sánh kiểu đó được vì mỗi quốc gia mỗi khác. nhưng em thấy thuế chồng lên nhau thế mà cứ nói là thuế chỉ có 5 10% thì kỳ
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook