ACCORD CLUB – Góc chăm xe: Nơi khoe xe, chia sẻ kinh nghiêm chăm xe và đặc biệt là khè…

Tập Lái
21/1/19
9
3
3
27
Xác nhận
confirm
Em xin chào các anh trai,em thành viên mới vô ạ,chúc toàn thể ae sức khỏe...
Sẵng nhân tiện e muốn đăng tin gấp ạ,em đang có 1 con accord đời 1993,xe chính chủ,gia còn đẹp rất cứng,ghế chỉnh điện,có mui trời,2 thắng đĩa...cuối năm cần bán gấp ạ...có ae nào cần em để lại giá tốt ạ...xe lấy về là đi hk sữa chữa gì cả..thank ae đọc tin,sdt của em:0333777797-0779796677​
 

Attachments

Tập Lái
7/3/14
34
12
8
Xác nhận
confirm
hay quá
chúc các bác vui và đoàn kết chia sẽ niềm vui
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.815
3.957
113
51
chắc cà đao
Em xin chào các anh trai,em thành viên mới vô ạ,chúc toàn thể ae sức khỏe...
Sẵng nhân tiện e muốn đăng tin gấp ạ,em đang có 1 con accord đời 1993,xe chính chủ,gia còn đẹp rất cứng,ghế chỉnh điện,có mui trời,2 thắng đĩa...cuối năm cần bán gấp ạ...có ae nào cần em để lại giá tốt ạ...xe lấy về là đi hk sữa chữa gì cả..thank ae đọc tin,sdt của em:0333777797-0779796677​
giá thách cưới ....bi nhiu ?
 
14/4/19
242
106
56
28
Xác nhận
confirm
Chào các anh chị trên diễn đàn!
- Lời đầu tiên cho em gửi tới toàn thể các anh chị lời chúc sức khỏe

- Em tự nhận mình là 1 gara sửa xe quy mô nhỏ đặt tại quận Thủ Đức. Tuy nhiên thì em khá đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ sửa xe hiện đại và các trang thiết bị máy móc cũng hiện đại không kém phần các gara lớn và chữ tâm trong nghề sửa xe. Hôm nay em xin chia sẻ về căn bệnh thường gặp hầu hết trên các dòng xe honda nói chung và honda accord nói riêng đó là bệnh đèn báo check engine, VSA trên xe.

- Check eginen tồn tại 4 dạng
+ Check engine màu vàng nhấp nháy khi đang chạy xe
+ Check engine màu vàng hiện suốt mà không nhấp nháy khi chạy xe
+ Mở chìa khóa điện lên nhưng đèn check egine lại không sáng
+ Check engine báo đỏ - đây là mức rất nguy hiểm thường liên quan đến cơ cấu trục khuỷa - thanh truyền và cơ cấu phân phối khí, hệ thống làm mát, hệ thống bôi trơn - chủ xe cần đưa đến các gara sữa chữa ngay lập tức

- Hôm nay em xin phép chia sẻ bài vệ sinh kim phun, bướm ga, cổ hút xe accord 2.4/2009 nhập Mỹ.

- Chiếc xe này chạy được 137.000 mile tức là 220.000km, xe đem qua gara bên em thì đèn vàng check engine nổi nhấp nháy kèm theo đèn bảo dưỡng hình chiếc cờ lê nổi vàng lên, hệ thống VSA nổi lên ( VSA - Vehicle Stability Assist - hệ thống cân bằng điện tử ) trên taplo. Chủ xe chia sẻ là xe chỉ cho chạy được 40km/h, ga cỡ nào cũng không lên, hao xăng ì máy. Điều này dễ hiểu vì khi liên quan đến động cơ thì ECM ( Engineer control module - mô đun điều khiển động cơ )sẽ ra lệnh cho các cơ cấu chấp hành kiểm soát tốc độ xe, ngưng VSA tạm thời cho tới khi nào khắc phục xong sự cố. Em dùng máy báo lỗi Autel MS906BT đọc ra thì hiện ra là kim phun yếu vì máy đọc lỗi có thể hiện được hiệu suất phun hiện tại so với hiệu suất tiêu chuẩn của nhà sx honda. Hỏi ý kiến của chủ xe về lý lịch bảo dưỡng thì em kết luận xe bị tắc nghẽn kim phun, công việc của em là vệ sinh kim phun bằng bơm áp suất và dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức. Sau khi vệ sinh xong em mở máy lên thì hệ thống đèn vàng đã tắt, em đem xe đi chạy thử thì xe đã lên ga được bình thường nhưng trong lúc chạy thì bị dồ ga, nổ galanti lớn, nhiều lúc đạp ga lún chân mà xe không chạy ngay. Em lại mở bướm ga, cổ hút ra kiểm tra thì thấy rất dơ bẩn, đóng cặn nhiều và công việc tiếp theo của em là vệ sinh sạch sẽ bướm ga, cổ hút. Cuối cùng thì xe đã chạy bình thường, em xin chia sẻ một số hình ảnh và video để mọi người cùng coi.

dùng máy đọc lỗi bluetooth autel MS906BT để đọc lỗi​

vệ sinh kim phun bằng dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức​


Video vệ sinh kim phun bằng bớm áp suất
Một số hình ảnh vệ sinh cổ hút và bướm ga bằng dung dịch Wurth nhập Đức​







sau khi được vệ sinh cổ hút, bướm ga​




video vệ sinh cổ hút, bướm ga
 
Hạng D
21/3/14
1.189
560
113
213 Lê Hữu Trác Tp Quảng Ngãi
Bác Nguyen Cuong cho hỏi: Xe Honda Accord 93 LX- Ko biết vì lý do gì Chủ mắc nối tiếp từ quạt làm mát Cooling fan- sang quạt Condensor fan! Khi qutj lớn chạy quạt nhỏ cũng chạy- nguy hiểm là là cầu chì của Quạt khi làm việc sẽ quá tải và sẽ dứt cầu chì 20A- nguy hiểm cực kỳ! Vậy muốn phục hồi về Rin phải lần từ đâu? Đã mở cục Time timming ra xem ko thấy dấu hiệu cháy khét! Ở xa ko đem xe lại Gara Bác được! Thanks
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook