2019 Monaco GP, Circuit de Monaco

Hạng D
21/10/08
2.666
29.686
113
Miền Không Xác Định
Rõ ràng race pace của xe Mẹc không bằng xe RB. Họ chỉ hơn ở chế độ phân hạng "party mode".
Nhà Mẹc chơi tiểu xảo và may mắn mới đứng đầu chặng đua này.
Bot đã chặn Max và Vet để lợi thế cho Ham vào pit Ở tình huấn Max bị phạt, anh ta có phạm lỗi, nhưng Bot đã ăn vạ :D. Các fan cho rằng Bot không phải né Max nhiều đến độ hư mâm xe như vậy :D. Nó gia tăng thêm hình phạt cho gã máu nóng Mad Max :D.
Đương nhiên là Ham đã may mắn về đích với bộ llốp mềm đã rất mòn. Nhà Mẹc đã gọi pit nhưng anh ta đã đánh cược 50-50. Nếu Ham pit thì đứng thứ 4 đến 5 :D. Và khi đó Max có cơ hội đứng nhất, bất chấp 5s phạt vì race pace quá tốt.
 
Hạng B2
9/7/12
288
479
63
Xác nhận
confirm
Rõ ràng race pace của xe Mẹc không bằng xe RB. Họ chỉ hơn ở chế độ phân hạng "party mode".
Nhà Mẹc chơi tiểu xảo và may mắn mới đứng đầu chặng đua này.
Bot đã chặn Max và Vet để lợi thế cho Ham vào pit Ở tình huấn Max bị phạt, anh ta có phạm lỗi, nhưng Bot đã ăn vạ :D. Các fan cho rằng Bot không phải né Max nhiều đến độ hư mâm xe như vậy :D. Nó gia tăng thêm hình phạt cho gã máu nóng Mad Max :D.
Đương nhiên là Ham đã may mắn về đích với bộ llốp mềm đã rất mòn. Nhà Mẹc đã gọi pit nhưng anh ta đã đánh cược 50-50. Nếu Ham pit thì đứng thứ 4 đến 5 :D. Và khi đó Max có cơ hội đứng nhất, bất chấp 5s phạt vì race pace quá tốt.
Bản lĩnh và sự tự tin của Ham đã giúp Ham thắng chặng này và đánh gục ý chí của các đối thủ cạnh tranh mùa này.
 
22/5/14
224
136
43
Vũng Tàu
Xác nhận
confirm
Rõ ràng race pace của xe Mẹc không bằng xe RB. Họ chỉ hơn ở chế độ phân hạng "party mode".
Nhà Mẹc chơi tiểu xảo và may mắn mới đứng đầu chặng đua này.
Bot đã chặn Max và Vet để lợi thế cho Ham vào pit Ở tình huấn Max bị phạt, anh ta có phạm lỗi, nhưng Bot đã ăn vạ :D. Các fan cho rằng Bot không phải né Max nhiều đến độ hư mâm xe như vậy :D. Nó gia tăng thêm hình phạt cho gã máu nóng Mad Max :D.
Đương nhiên là Ham đã may mắn về đích với bộ llốp mềm đã rất mòn. Nhà Mẹc đã gọi pit nhưng anh ta đã đánh cược 50-50. Nếu Ham pit thì đứng thứ 4 đến 5 :D. Và khi đó Max có cơ hội đứng nhất, bất chấp 5s phạt vì race pace quá tốt.
Em không thấy Ham may mắn mà đó là do bản lĩnh dù vẫn có lúc gào khóc qua radio, và nếu bác nghe team radio thì cả Bono và James đều không muốn cho Ham vào pit để thay lốp khác (những lần đầu Bono cố trấn an Ham lốp đang còn tốt, Grosjean còn chạy bộ S đến hơn 40 laps, và lần sau James thẳng thắn yêu cầu Ham chạy tới cuối cuộc đua và sẽ không có lần pit nào, its like All or nothing :D ). Tình huống phạt Max thì phầm nhiều lỗi không do Max mà do ông bấm đèn, Max thấy đèn xanh thì phi thôi. Em để ý bác có vẻ cay cú Merc mà không nhìn nhận sự việc tổng thể.
 
Hạng D
21/10/08
2.666
29.686
113
Miền Không Xác Định
Em không thấy Ham may mắn mà đó là do bản lĩnh dù vẫn có lúc gào khóc qua radio, và nếu bác nghe team radio thì cả Bono và James đều không muốn cho Ham vào pit để thay lốp khác (những lần đầu Bono cố trấn an Ham lốp đang còn tốt, Grosjean còn chạy bộ S đến hơn 40 laps, và lần sau James thẳng thắn yêu cầu Ham chạy tới cuối cuộc đua và sẽ không có lần pit nào, its like All or nothing :D ). Tình huống phạt Max thì phầm nhiều lỗi không do Max mà do ông bấm đèn, Max thấy đèn xanh thì phi thôi. Em để ý bác có vẻ cay cú Merc mà không nhìn nhận sự việc tổng thể.
Em có ưa đội Mẹc đâu mà công bằng? :D
Giờ nói về tổng thể:
Monaco là chăngj đua tào lao kì cục nhất F1. Nó kết thúc từ ngay sau Q3 kìa. Chặng đua mà chiếc cánh én 50cc dễ dàng dắt mũi chiếc Dream II 100cc :D.
Mẹc có Q3 1-2. Thế mà để Max và Vet chen vào là rất kém cỏi. Đúng ra là 1 thất bại. Thất bại cả về chiến thuật lẫn cái xe :D.
- Chiến thuật bị động: do phải vào pit sớm hơn dự kiến. Không hề có dự phòng tình huấn. Chỉ có may mắn đã cứu Ham.
- Chiếc xe: hoàn toàn không mạnh như đã tưởng :D. Thua xe RB không nói, mà thua luôn cả xe Fer. Nếu đường đua có thể vượt như bao chặng khác thì Ham sẽ đứng thứ 3 sau Max và Vet.
Trường hợp Max bị phạt là lúc tranh nhau trong đường pit khi thay lốp. Max đã hơi hung hăn mạnh chân ga để nhảy cóc trước mũi Bot. Bot đã phản xạ né hơi lố nên va bánh sau vào tường.
 
Chỉnh sửa cuối:
22/5/14
224
136
43
Vũng Tàu
Xác nhận
confirm
Em có ưa đội Mẹc đâu mà công bằng? :D
Giờ nói về tổng thể:
Monaco là chăngj đua tào lao kì cục nhất F1. Nó kết thúc từ ngay sau Q3 kìa. Chặng đua mà chiếc cánh én 50cc dễ dàng dắt mũi chiếc Dream II 100cc :D.
Mẹc có Q3 1-2. Thế mà để Max và Vet chen vào là rất kém cỏi. Đúng ra là 1 thất bại. Thất bại cả về chiến thuật lẫn cái xe :D.
- Chiến thuật bị động: do phải vào pit sớm hơn dự kiến. Không hề có dự phòng tình huấn. Chỉ có may mắn đã cứu Ham.
- Chiếc xe: hoàn toàn không mạnh như đã tưởng :D. Thua xe RB không nói, mà thua luôn cả xe Fer. Nếu đường đua có thể vượt như bao chặng khác thì Ham sẽ đứng thứ 3 sau Max và Vet.
Trường hợp Max bị phạt là lúc tranh nhau trong đường pit khi thay lốp. Max đã hơi hung hăn mạnh chân ga để nhảy cóc trước mũi Bot. Bot đã phản xạ né hơi lố nên va bánh sau vào tường.
- Cá nhân em thì không thấy có gì may mắn ở đây cả, chạy bộ M trong 68 laps là điều ko hề dễ chịu và Ham phải thích nghi để tồn tại đến cuối (kinh nghiệm, kỹ năng...), may mắn là khi va chạm với Max không bị puncture thôi.
- Chiến thuật thì họ cũng tự nhận đó là sai lầm rồi nên không bàn nhiều.
- Chiếc xe không mạnh ở ngày chủ nhật một phần là do Ham phải giảm pace để save lốp, nếu chạy lốp H thì cũng không đến nỗi vậy. Nếu không phải là Monaco thì Merc sẽ không dùng chiến thuật như này để rồi bị hiếp dâm tập thể.

Gửi bác lap times của Ham và Max, sau SC thì Ham đã cố tình chậm lại do biết bộ M sẽ khó chạy đến cuối, lap times lúc này khoảng 1:19.xxx, nhưng sau đó bị Max ép xuống 1:17.xxx và duy trì tới cuối cuộc đua.
 

Attachments

Hạng D
21/10/08
2.666
29.686
113
Miền Không Xác Định
- Cá nhân em thì không thấy có gì may mắn ở đây cả, chạy bộ M trong 68 laps là điều ko hề dễ chịu và Ham phải thích nghi để tồn tại đến cuối (kinh nghiệm, kỹ năng...), may mắn là khi va chạm với Max không bị puncture thôi.
- Chiến thuật thì họ cũng tự nhận đó là sai lầm rồi nên không bàn nhiều.
- Chiếc xe không mạnh ở ngày chủ nhật một phần là do Ham phải giảm pace để save lốp, nếu chạy lốp H thì cũng không đến nỗi vậy. Nếu không phải là Monaco thì Merc sẽ không dùng chiến thuật như này để rồi bị hiếp dâm tập thể.

Gửi bác lap times của Ham và Max, sau SC thì Ham đã cố tình chậm lại do biết bộ M sẽ khó chạy đến cuối, lap times lúc này khoảng 1:19.xxx, nhưng sau đó bị Max ép xuống 1:17.xxx và duy trì tới cuối cuộc đua.
Đó, cái sai là chọn sai lốp, thứ nữa là để Max nhảy cóc qua được Bot.
May mắn của Ham là:
- Bộ lốp đã gữ được. Cái này là hên xui chứ chả phải tài năng gì.
- Max tấn công chưa đủ. Nếu anh ta ép hơn nữa là Ham tiêu đời :D.
Nhà Mẹc quá dư điểm để dễ dàng quyết định bất cứ điều gì. Thua 1 chặng chả ảnh hưởng tẹo nào. Thắng thì vinh quang vì là chặng được chú ý nhiều nhất. Thâm chí nếu Ham lê bộ lốp tơi tã bò về pit còn được chú ý nhiều hơn :D.
 
22/5/14
224
136
43
Vũng Tàu
Xác nhận
confirm
Đó, cái sai là chọn sai lốp, thứ nữa là để Max nhảy cóc qua được Bot.
May mắn của Ham là:
- Bộ lốp đã gữ được. Cái này là hên xui chứ chả phải tài năng gì.
- Max tấn công chưa đủ. Nếu anh ta ép hơn nữa là Ham tiêu đời :D.
Nhà Mẹc quá dư điểm để dễ dàng quyết định bất cứ điều gì. Thua 1 chặng chả ảnh hưởng tẹo nào. Thắng thì vinh quang vì là chặng được chú ý nhiều nhất. Thâm chí nếu Ham lê bộ lốp tơi tã bò về pit còn được chú ý nhiều hơn :D.
- May mắn giữ được bộ lốp? Có lẽ nhờ các bác khác nhận xét sẽ khách quan hơn. Bác có số liệu nào chứng minh thì nên đưa ra luôn.
- Max tấn công chưa đủ? Em xin thua vì không biết nói gì với bác nữa, bác nghe radio cũng biết lap 69 Max được team gợi ý chuyển sang Mode 7 khi sẵn sàng và tấn công tới cuối chặng. Kết quả ntn? FAIL ! Trình cỡ Max mà ép chưa đủ thì không biết mấy ông khác ép sao nữa.
- Còn Max nhảy cóc qua Bot lỗi phần lớn thuộc về đội pit crew, không phải lỗi chiến thuật.
 
Hạng D
21/10/08
2.666
29.686
113
Miền Không Xác Định
- May mắn giữ được bộ lốp? Có lẽ nhờ các bác khác nhận xét sẽ khách quan hơn. Bác có số liệu nào chứng minh thì nên đưa ra luôn.
- Max tấn công chưa đủ? Em xin thua vì không biết nói gì với bác nữa, bác nghe radio cũng biết lap 69 Max được team gợi ý chuyển sang Mode 7 khi sẵn sàng và tấn công tới cuối chặng. Kết quả ntn? FAIL ! Trình cỡ Max mà ép chưa đủ thì không biết mấy ông khác ép sao nữa.
- Còn Max nhảy cóc qua Bot lỗi phần lớn thuộc về đội pit crew, không phải lỗi chiến thuật.
Tới đó mới tấn công là muôn quá rồi :D. Vì có hơn 60 vòng cho 1 bộ lốp thì ngay cả người chạy lốp H cũng không đủ tự tin push liên tục, kiểu như cả 2 cùng chết :D.
Tức là Max không cần phải nhanh hơn, phải vượt qua ngay mà cứ đè ra push 20 vòng là Ham đi bụi :D. Đương nhiên chưa chắc gì Max còn trụ được. Nhưng đó là cách duy nhất vì đường đua không thể vượt.
 
Hạng B2
9/7/12
288
479
63
Xác nhận
confirm
Mình cũng nghĩ Ham trụ nổi với bộ lốp Medium và giành P1 là có phần may mắn từ nhiều phía nhưng không thể phủ nhận tài năng cá nhân của Ham. Nếu (vẫn là nếu :)) Max tấn công từ vòng 30 sau khi bộ lốp medium đã phát huy hết tốc độ thì đúng là sức ép lên Ham sẽ khác và biết đâu sẽ có sai sót trong việc giữ được racing line quá tốt của Ham, có 2 lần Ham suýt cọ vào hàng rào ; đường Monaco mang lại rủi ro lớn cho việc giữ racing line nhưng cũng giúp Ham phòng thủ chắc và chuyện hơn 300 - 500ms mà vẫn không thể vượt ở Monaco là chuyện bình thường.
Các bác có thông tin gì về xe của Lec vì sao nghỉ sớm không ạ?
 
22/5/14
224
136
43
Vũng Tàu
Xác nhận
confirm
Mình cũng nghĩ Ham trụ nổi với bộ lốp Medium và giành P1 là có phần may mắn từ nhiều phía nhưng không thể phủ nhận tài năng cá nhân của Ham. Nếu (vẫn là nếu :)) Max tấn công từ vòng 30 sau khi bộ lốp medium đã phát huy hết tốc độ thì đúng là sức ép lên Ham sẽ khác và biết đâu sẽ có sai sót trong việc giữ được racing line quá tốt của Ham, có 2 lần Ham suýt cọ vào hàng rào ; đường Monaco mang lại rủi ro lớn cho việc giữ racing line nhưng cũng giúp Ham phòng thủ chắc và chuyện hơn 300 - 500ms mà vẫn không thể vượt ở Monaco là chuyện bình thường.
Các bác có thông tin gì về xe của Lec vì sao nghỉ sớm không ạ?
Bác xem video này để rõ hơn
Tới đó mới tấn công là muôn quá rồi [BCOLOR=#fcfcff]:D[/BCOLOR]. Vì có hơn 60 vòng cho 1 bộ lốp thì ngay cả người chạy lốp H cũng không đủ tự tin push liên tục, kiểu như cả 2 cùng chết [BCOLOR=#fcfcff]:D[/BCOLOR].
Tức là Max không cần phải nhanh hơn, phải vượt qua ngay mà cứ đè ra push 20 vòng là Ham đi bụi :D. Đương nhiên chưa chắc gì Max còn trụ được. Nhưng đó là cách duy nhất vì đường đua không thể vượt.
Vậy nên sa thải hết mấy ông ở Red Bull đi, đáng lẽ phải kêu Max push từ vòng 60.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook